Truyen3h.Co

Arrow's property

CHAPTER 03 [spg]

Maribelatenta

"My name is what you'll be screaming tonight.."

This is wrong, and this is not right as well. Hindi ko alam na aabot sa ganito ang pagka-sakim ng isang katulad ni Arrow sa pagnenegosyo. I never thought he can do this to me, that after kidnapping me he will do this insane act to me. At hindi ko siya mapapatawad kapag ginawa niya talaga ito sa akin ng tuluyan.

"You smell so fucking good Nimfa!" Gigil ang boses na sabi ni Arrow na para bang nahihibang sa amoy at tanawin na mero'n siya ngayon. He already removed all of her clothes and he can see now her nakedness.

"Wag mong gawin sa akin 'to please, Arrow!" Napaliyad ako ng paghiwalayin niya ang mga hita ko, at kahit pagdikitin ko pa ulit ang mga 'yon ay mas malakas naman siya sa akin at hinawakan pa talaga 'yon ng mahigpit. Naiiyak ako dahil mukhang hindi nga talaga ako makakawala mula sa kanya at magagawa niya ang gusto niyang gawin sa akin.

"Pinapili kita kanina pero hindi mo sinagot ang gusto kong mangyari, so this is what I'm going to do now. Bubuntisin na lang kita ng sa gano'n susundin mo lahat ng gusto ko." Muli pang pinisil ng binata ang malusog na dibdib nito bago hinawakan ulit ang pagitan ng mapuputi nitong hita. He cupped her womanhood, it's not yet wet but he can easily do that. Dahil kahit anong iwas at sabi pa nito ng ayaw ay tiyak naman na mapapasunod niya ang katawan nito sa gusto niya.

Napapikit na lang si Nimfa ng halik-halikan ni Arrow ang kanyang tiyan pababa ng pababa. Nakatali na nga ang mga kamay niya at paa tapos hinawakan pa nito ang kanyang mga hita, at ng dumapo na nga ang labi nito sa kanyang puson ay wala na talaga siyang nagawa kung hindi mapaungol na lang.

He gave her lower abdomen a kiss, wala man lang itong ano mang buhok sa pribadong parte ng katawan nito. It shaved and clean, and he like it very well. Gustong-gusto din niya kase ang ganito sa babae. "I will taste your skin, smell it and touch the deepest parts of your soul Nimfa."

Lust is all I can see on his eyes, at kung ginagawa niya lang ito dahil sa gusto niyang pag-isahin ang negosyo ng mga pamilya namin ay sobrang mali siya. This is not the right thing to do dahil unang-una may boyfriend ako at hindi nga lang basta boyfriend kung hindi fiancee. At oras na makatakas lang talaga ako mula sa kanya ay isusumbong ko siya sa mga pulis at hindi ako titigil hangga't hindi siya nahuhuli at nakukulong.

"Let me enjoy your gem now.." Ani ni Arrow at saka dinaluhong na ng tuluyan ang pagkababae ng dalaga.

"Arrow!" Ilang beses ko pang nahila ang nakatali kong kamay sa pagbabaka-sakali na maalis ang pagkakatali no'n. Pero wala hindi talaga natanggal, I feel his tongue on my core and the way his tongue move up and down to my slit make my whole body tremble into something.

While Arrow enjoying what he's doing to her, sarap na sarap siya sa ginagawang pag-dila sa kaangkinan nito. This is the pinkish pussy he ever tasted, at talaga nga namang mukhang mag-eenjoy siya sa ngayong gabi sa katawan nito.

"Ooohhh, ooohhh Arrow! Arrow!" Napabiling-biling na lang din katawan ko sa ginagawa niya sa akin, I feel good. But I know I shouldn't feel this way, hindi talaga dapat. Pero bakit nagugustuhan ng katawan ko ang ginagawa niya sa akin?

Arrow eat her good that she can't even control her moan, his tongue keep assaulting her femininity specially her clit. Binigyan niya talaga ang parte na 'yon ng oras para sundot-sundutin ng dila niya at sipsipin. If men can't make a woman roll her eyes, toes curling, body trembling and back arching off the mattress. It's only mean one thing men is not eating her right. Pero alam na alam niya na kung paano magpaligaya ng babae dahil sa dmai ng karanasan niya sa pakikipagtalik.

"My God what the hell are you doing to my body?" I can't helped it but to say it to him when he kneeled down between my legs and replace his tongue of his finger.

"Making your body tremble Nimfa." At habang nakatingin sa mukha ng dalaga ay wala din habas na pinasok niya ang gitnang daliri sa loob ng kaangkinan nito. At kung kanina ay wala man lang kareaksyon-reaksyon ang pagkababae nito sa ginagawa niya ngayon naman ay nangyari na ang gusto niya. She's wet, dripping down wet and that's because of him.

"A-Arrow.." Pinikit ko lang ulit ang mata ko dahil ayoko makita niya na nasasarapan ako sa ginagawa niya sa katawan ko. I bit my lips as his finger go more deeper inside me.

Pinaraanan ng isang kamay ng binata ang hubad na katawan ni Nimfa mula sa may taas ng dibdib nito hanggang sa may tiyan. At kahit malamig naman dito sa kuwarto kung nasaan man sila ngayon ay pinagpapawisan pa din ito. The best things in life really make you sweaty, at isa na nga ito.

Pero napadilat na lang ako ulit ng muli niyang isubo ang isa kong dibdib, at ng tingnan ko siya ay nakatingin din pala siya sa akin. "Hmmnn.. hmmnn.. Arrow, please.. please!" Hindi ko alam kung para saan ba ang please na sinasabi ko. At talagang nakita ko pa kung paano niya paikutin ang dulo ng dila niya sa nipples ko. I can't explain how he makes my body feel now dahil lahat ng 'to ay bago sa akin.

Pero parang bingi si Arrow at walang narinig kahit ilang beses pa siyang sinabihan ni Nimfa na huminto na sa ginagawa niya dito. Mas binilisan pa nga ng daliri niya ang paglabas masok sa kaangkinan nito. He tasted her now and nobody else will do this to her after this. Dahil hindi niya ito talaga pakakawalan hangga't hindi nangyayari ang gusto niya.

"P-Parang may lalabas Arrow, ugghhh! stop na, stop na please!" I don't know what is it but there's something I feel on my lower abdomen. Nap ara bang sasabog na kung ano dahil sa ginagawa niya sa akin.

"You're about to cum Nimfa, come on give it it to me!" Tiningnan niya ang mukha nito, para itong nahihirapan sa kung ano. Pero hindi din naman siya huminto at pinagpatuloy pa din ang ginagawa, her body beg for an orgasm. At ibibigay niya 'yon dito ngayon.

"Arrow!!" And she can't control it anymore, dahil may kung ano ng lumabas kay Nimfa na hindi niya na napigilan pa.

Complete on Patreon and vip group! Want to read this stories? Dm me on my fb page! (Maribelatenta stories)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co