CHAPTER 01 (spg)
Leon gently caressed her face before he kissed her parted lips, nasa opisina sila ng Dela vega construction at kaya niyang itigil ang kung ano mang trabaho niya para sa ilang minuto na pakikipagtalik.
"Did you miss me Summer? We never see each other for almost two weeks.." Pinaupo ni Leon ang dalaga sa kanyang lamesa habang nakatayo naman siya sa harapan nito.
Tumango ako, akala ko kase nandito si Sir June dahil ipapakita ko sana ang grades ko, I'm candidate for Summa cum Laude and because I'm one of their scholars I really need to report on them about my grades. May scholarship kaseng binibigay ang pamilya Dela vega sa mga katulad kong anak ng nagtatrabaho sa kanila, construction worker kase ang Tatay ko sa kompanya nila at isa nga ako sa nakakuha no'n.
"Good, and I fucking miss you Summer so spread your legs for me and be a good girl.."
My sight went to the office door, paano kung may pumasok at makakita sa amin? Siguradong nakakahiya! Oo aaminin ko attracted ako kay Leon dahil sa pagka-misteryosong ugali at itsura na mero'n siya pero hindi ko naman alam na dito pala ako dadalhin ng curiosity ko na 'to. And he admitted to me that he have a lustful feeling towards me at noong unang beses niya nga ako na mahalikan ay parang nag-blangko ang paningin ko dahil sa halik na ginawad niya sa akin. And the rest was history.
"B-baka may makakita sa atin.." Mahina kong sabi sa kanya. "Saka ipapakita ko lang naman sana ang grades ko diba? A-At may trabaho ka."
Inangat ng binata ang baba ni Summer para matingnan ito, this is what he like about her. Summer was so fucking innocence, she's 20 years old and he was the one who popped her cherry. And he knew that Summer like him too at ginagamit niya ang pagkagusto ng dalaga bilang advantage sa kanya. He asked her to be his bedmate in return he will support her financially at dahil namatay ang ama nito noong nakaraang taon at wala ng magsusuporta sa kanya sa pag-aaral ay napapayag niya ang dalaga. Kahit pa sabihin na may scholarship si Summer ay may mga pang araw-araw na gastusin pa din naman ito.
"No one will enter this room Summer, and you can moan loud hear because my office is soundproof." Again Leon kissed her luscious lips, she's wearing her school uniform that made him turned on so much. Gusto pa naman niya ang mga ganito kapag nakikipag-sex, when the woman wear different sexy outfit but to be exact this one is not sexy at all. Pero parang napaka-inosente kase ng dating lagi ng dalaga at 'yon ang gustong-gusto niya. Beside he want to fuck a college a student on her uniform.
Wala na akong nagawa ng isa-isang tanggalin ni Leon ang butones ng kulay puti kong blouse, kung sakali ito pa lang ang pangatlong beses na may mamamagitan sa amin.
"Beautiful tits.." He looked so mesmerized on the beauty he saw in front of him. She's wearing a color black brassiere that really enhanced her breast. Hinubad na ng tuluyan ni Leon ang blusa na suot nito at kasunod no'n ay ang pagtanggal niya ng itim na bra.
"Leon.." Her soft voice became a good music to his ear. He cupped her breast with his two big hands and gently massage it before he leaned on them and sucked the other one. "Ooohhh L-Leon.."
He was totally aroused now and can't stop the desires he felt right now. He started to encircling his tongue on her pinkish nips, and with his lips he gently sensualing her nipples. Magkabilaanf dibdib nito ang pareho niyang binigyan ng atensyon.
"Hmmnn... hmmnnn.. Leon, Leon!" My hand ran to his head and brushed to his hair. Napasabunot ako sa buhok niya habang nakakapit ng maigi sa lamesa na kinakaupuan ko.
He kept sucking them one by one while his other hand will pinched it that made Summer moaned loud. Hanggang ang mga halik ni Leon ay napunta pataas sa leeg nito, 'yon naman ang hinalik-halikan niya at binigyan ng atensyon. Sinipsip niya ang balat sa leeg nito hanggang sa ang kamay niya ay sumuot na sa palda ng dalaga.
"Spread your legs for me Summer, I want to know how much your pussy is soaking now.." He whispered to her ear then licked her earlobe too. Alam niyang mabilis ma-arouse ang dalaga at gustong-gusto niya kapag nahahawakan ang basa nitong kaselanan dahil tinitigasan siya agad.
Para akong nahihipnotismo sa mga sinasabi niya sa akin. Kaya naman ibinuka ko ng bahagya ang ang aking mga hita gaya ng gusto niya.
"Good girl, you really knew how to obey me.." Leon hand started to roamed inside of her skirt he sensually held her smooth thighs. At kahit hindi niya makita 'yon ngayon ay alam niya at nasa isip niya kung gaano naman kaputi 'yon.
"Soaking wet, you like having sex with me right?" Nakatitig sa mga mata ni Summer na tanong ng binata. He brushed his finger on the thin fabric of his underwear. Hindi niya nakita ito sa loob ng dalawang linggo dahil nasa Davao siya para sa expansion ng condominium nila doon at sa buong duration na naroon siya ay puro trabaho lang talaga ang iniisip niya. So now he deserve some good sex right?
"Teka, teka baka mapunit!" Lumakas ang boses ko ng tanggalin niya maging ang suot kong palda, dadalawa lang ang uniporme ko kaya hindi puwedeng masira ang isa man doon.
But Leon didn't bothered about her please, he removed her panty too before he pulled his chair using his feet and sat down there. And now the perfect view of her womanhood was in front of him. Ang mamula-mula nitong kaangkinan na basa dahil sa kanya.
"L-Leon.." Diyos ko, ramdam na ramdam ko ang init ng paghinga niya sa pagkababae ko. At bakit ba kase kailangan niya pang tingnan ng gano'n?
"I'm going to eat you Summer and all you need to do is to enjoy the pleasure I'm going to give to you.." That's his last word before he dunked his mouth in to her pussy..
This story is now completed and pay to read on patreon and vip group. You can dm me on my fb page to join!
#maribelatentastories
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co