Truyen3h.Co

M.V Series 06 Ryder Solerno

CHAPTER 11

Maribelatenta



Hi, pre order pa din po ang book ni Abby, book 01 and 02. Open for installment!

Whatever he's doing right now is given, lalaki lang siya at normal lang na makaramdam siya ng init ng katawan sa isang babae. Pero hindi naman basta babae lang si Cristalin dahil ito ang babaeng tinulungan niya at ito din ang babae na kailangan pa ng tulong niya. But Ryder can't helped it anymore, at hindi na ito basta dala lang ng alak dahil hindi naman siya lasing. But kissing her is the only thing he want to do right now as this moment. 

"Ryder.." Tawag ko sa pangalan niya ng huminto siya sa pag-halik sa akin, alam kong hindi ako nananaginip at totoo talagang hinalikan niya ako. Pero bakit? May gusto ba siya sa akin? O dahil nakainom lang kami pareho kaya niya 'yon nagawa. 

"Say my name again Cristalin." He whispered to her as if someone could hear them. He like the way she's calling his name. Basta may kakaiba kasi sa boses nito at talagang gustong-gusto niyang naririnig.

"R-Ryder.." Tawag ko naman ulit sa pangalan niya. B-Bakit niya ba pinaulit? May problema ba?

Sinapo na ng binata ang hinaharap ni Cristalin at marahang hinimas ang dibdib nito. Hindi gano'n kalakas ang ilaw sa loob ng tent pero kitang-kita niya at alam niya na namumula ang pisngi nito ngayon. At hindi na 'to dahil sa alak kung hindi dahil nahihiya ito o hindi makapaniwala na hinalikan niya. "Hindi ka naman na menor de edad at nasa tamang edad ka naman na. Kaya hangga't kaya ko pang tumigil sa gusto kong gawin sa 'yo ay sabihin mo na."

Ano daw? "Teka, a-ano ba ang gusto mong gawin ha?" Tanong ko kasi hindi ko naman alam kung ano ba ang iniisip niya. At tanging naiisip ko lang sa ngayon ay ang ginawa niyang pag-halik sa akin.

He cupped her face, rolling his finger to her cheeks. She's always like this, 'yong para bang hindi alam kung ano ang naiisip ng kausap niya. And yes she's fucking innocence that's why. "I want you Cristalin, gusto kitang angkinin ngayon." Pag-amin niya dito, hindi siya ang tipong mahilig magpasikot-sikot at mas gusto niya 'yong rekta agad kung may sasabihin ba siya sa isang tao. 

"Ryder.." Napalunok na lang ako ng sariling laway, ano bang isasagot ko? So tama nga ako gano'n ba? Gusto niya nga ako? Pero bakit? Bakit ako? "G-Gusto mo ako?" Hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya.

Marahang pinisil ng binata ang pisngi ni Cristalin, hindi niya ba alam ang tungkol do'n? "Hindi pa ba obvious Cristalin? Sa tingin mo gusto lang talaga kita tulungan? Hindi naman siguro kita pipigilang huwag umalis sa bahay ko kung wala akong ibang intensyon sa 'yo diba?"

"So ang ibig sabihin bantay salakay ka?"

"Cristalin!" Lumakas pa tuloy ang pagtawag ni Ryder sa pangalan nito. "Of course not, hindi ako bantay salakay okay." Sabi niya ditom what the hell? Hindi siya bantay salakay no, tumutulong lang siya kaya ganito.

Ngumiti ako hanggang sa matawa sa reaksyon niya. Bakit parang guilty ang boses niya? Hinawakan ko tuloy ang pisngi niya, may patubong balbas doon pero hindi naman nakakailang hawakan. "Naiintindihan ko ang sinabi mo at ibig mong sabihin sa akin Ryder, a-at sa totoo lang may aaminin ako sa 'yo." Kinakabahan kong sabi, dapat ko kayang sabihin sa kanya? Kasi kapag nawala na ang alak sa katawan ko ay malamang sa malamang ay hindi ko na 'to masasabi pa.

"Hindi mo naman sasabihin na aalis ka diba? Hindi kita papayagan Cristalin." Mariing sabi ni Ryder, he will not allow her to go anywhere. Isa pa malalaman na nga niya bukas kay Dax 'yong tungkol sa mga kumuha dito diba? So she don't need to go anywhere dahil baka may mangyari pang hindi maganda dito at kargo konsensya pa niya 'yon pag nagkataon. 

Umiling ako kasi hindi naman 'yon ang sasabihin ko sa kanya. "Hindi 'yon ang sasabihin ko Ryder."

"E ano kung gano'n?" Tanong ulit ng binata, 'yon lang kasi ang alam niyang puwede nitong sabihin sa kanya. 

"N-Nagugustuhan na kita pero hindi ako sigurado kung bagay ba ang isang tulad ko sa 'yo."  Lakas loob kong sabi.

Hindi naman malaman ni Ryder kung ano ang sasabihin, hanggang isang ngiti ang sumilay sa pisngi niya. Biglang napalitan ng saya ang kaba na nararamdaman niya kani-kanina lang. Kaya imbes na magsalita ay hinila niya lang lalo si Cristalin at muling siniil ng halik. 

Hindi ko alam kung paano ba ang tamang paraan ng pag-halik o may dapat bang gawin kapag ganito. Basta sinundan ko lang at ginaya ang ginagawa niya sa akin. At sa paghahalikan naming dalawa ay nalasahan ko ang alak na ininom namin kanina. Wala naman sigurong masama sa gagawin namin diba? Nasa tamang edad naman na kami pareho at wala naman siyang asawa kaya walang magagalit.

"Cristalin.." He called her name one more time, Ryder's hand went again to her front. Massaging her breast through the dress she wear. "I swear hindi mo na ako mapapahinto kapag nag-umpisa na ako." Sabi pa niya dito dahil gusto niyang masiguro kung pareho lang ba sila ng gustong gawin. Dahil oras na umpisahan niyang romansahin ito ay hindi na din siya nito mapapatigil pa.

Huminga ako ng malalim, nandito pa din ang kaba na nararamdaman ko hanggang ngayon. Wala naman siguro masama kung sa kanya ko isuko ang pagkababae ko, maliban sa mabait siyang tao ay alam kong mabuti din siya. "O-Oo, p-pumapayag ako Ryder." At ako na mismo ang humawak sa batok niya at hinila siya para halikan. Dahil kung hindi ko 'to gagawin ay baka mag-back out na lang ako bigla.

#maribelatentastories

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co