Truyen3h.Co

My Daks Chef

12 (spg)

Maribelatenta



Mabilis ang pag-mamaneho na ginawa ni Oscar pauwi ng kanyang bahay. Pasado alas dyis na ng gabi, mayroong catering service ang restaurant niya kaya pinuntahan niya ito para makapag-assist. But now he's so damn worried, tumawag sa kanya si Abigail at sinabing lasing daw si Luna, as far as he know hindi ito sanay uminom ng alak. At kung uminom man ay mabilis itong malasing at namumula ang buong katawan. Tang*na! Hinding-hindi niya na talaga pasasamahin si Luna kay Abigail kahit kailan!

"She's drunk.." Napangiwing sabi ni Abigail pagpasok ni Oscar sa loob ng bahay nito. Hindi siya ang nagdrive ng sasakyan dahil nakainom din siya, ang driver ng asawa niyang si Gerald ang nagmaneho para ihatid si Luna sa bahay ni Oscar.

"Tang*na!" Napamura si Oscar ng makita si Luna na nakaupo sa malambot niyang sofa pero hindi siya sigurado kung wala ba itong malay o baka tulog. Nakalugay ang mahaba nitong buhok at natatakapan ang mukha. "Bakit mo pinainom? She can't drink too much, tingnan mo nga namumula na ang balat niya!" Naiinis na tiningnan niya si Abigail, kay sarap talaga tirisin ang babaing ito.

"Hello it's not my fault okay, siya ang nag-aya sa amin ni Angela na uminom para daw may lakas siya ng loob pag-uwi niya dito." Sagot ni Abigail, siguradong malilintikan din siya kay Gerald dahil kanina pa ito tumatawag sa kanya.

"Lakas ng loob para saan? Ano bang ininom niyo?" Tanong pa ni Oscar habang sinusuri ang balat ni Luna.

"Black label, ang daming gano'n ni Hunyo! Sayang naman kung naka-display lang." Pagbibida pa ni Abigail.

Napabuntong hininga muna si Oscar bago humarap kay Abigail. "Naka isang bote ba kayo kaya nalasing ng ganito si Luna?"

"Nope, two bottles." Tinaas pa ni Abby ang dalawang daliri.

"Dalawang bote? Tapos tatlo lang kayo? I know Angela will not gonna drink too much so it means kayo ni Luna ang umubos."

"Not me, si Luna lang madaming nainom no!"

"Sige na Abby umuwi ka na nga, baka hinahanap ka na din ang asawa mo." Pagpapalayas ni Oscar kay Abigail. "Teka wala ka naman sigurong hinalo na kung ano sa ininom niyo ano?"

Inirapan naman agad ni Abigail si Oscar. "Im not that bad okay, wala akong nilagay sa ininom niya."

"Good.." Nakahinga ng maluwag si Oscar sa narinig. Baka kase mamaya maging wild si Luna pag nagising ito, hindi pa naman siya tatanggi kapag nagkataon.

"Wala ako nilagay sa inumin niya Oscar pero may binigay ako." Nakangising sabi ni Abigail.

"Shit!" Muntik pang madulas si Oscar para habulin si Abigail na palabas na ng kanyang bahay. Putang*na talaga! Ano naman kaya ang binigay nito kay Luna!

"Bye Oscar, mag pray ka lang kay lord na bukas na sana magising si Luna, kung hindi lagot ka talaga." Sabi pa ni Abigail bago sabihan ang driver na paandarin na ang sasakyan. She can imagine how Luna will be naughty to Oscar if she wake up. Lagot ka talagang Weizman ka.

Walang nagawa si Oscar kung hindi buhatin si Luna papasok sa kuwarto niya, parang kinakabahan siya sa sinabi ni Abigail na binigay nito kay Luna. Matapos ihiga sa kanyang kama ang dalaga ay kinuha niya sa sala ang bag nito at nilagay din sa kuwarto niya, binuksan din niya ang aircon. He will take a shower first before she will change the clothes of this stubborn woman on his bed.

"Weizman.." Nahihilo akong pumasok sa loob ng banyo, alam kong narito na ako sa bahay ni Oscar at kasama ko na siya. Mukhang napadami yata ang inom ko kanina sa bahay nila Angela.

"Damn it! W-what are you doing here Luna? Get out!" Agad tinakip ni Oscar ang shower curtain sa kanyang maselan na parte. He should lock the door next time.

"I want you to take me tonight Weizman, habang lasing pa ako." Walang pasakalyeng sabi ko habang hinuhubad ang suot kong damit. Mukhang tama si Abigail, pang-palakas talaga pala ng loob ang alak.

"Fvck! Stop it Luna! Your drunk. Get out of here!" Sabi na naman ni Oscar na hindi maiwasang mapalunok ng makita ang hubad na katawan ni Luna. So her name really describe her, she's really a goddess!

"Wag mo ako artihan Weizman, take me tonight or ikaw ang gagapangiw ko.." Napahawak pa ako sa tiled wall ng maramdam ko ang pag pintig ng sentido ko. I'm now fully naked infront of Oscar, at literal na nawala ang hiya ko ng makainom ng alak. Tumapat ako sa nakabukas ng shower para mabasa ang aking katawan, good thing is malawak ang banyo ni Oscar.

"I'll leave you here, sa kabilang kuwarto ako maliligo." Buti na lang nahila ni Oscar ang nakasampay na tuwalya, he can't stay with Luna here.

"No way! Dito ka lang Weizman, I will not allow you to go there! You might fvck again your sex dolls like on my dream!" Hinawakan ko ang braso ni Oscar, hindi talaga ako papayag na hindi maangkin ngayon ni Oscar. I really want to go back on Israel before christmas.

Napaawang ang bibig ni Oscar sa sinabi ni Luna, where the hell she get the idea that he will fvck his doll?

"Take me now Weizman, claim me as your wife.." Tumingkayad pa ako para bumulong kay Oscar.

Pinakatitigan maigi ni Oscar si Luna, the way she whispered on his ear made his manhood hard. Palay na ang lumalapit sa manok! "If I'm gonna start to kiss you Luna, I swear you can't back out anymore." Seryosong sabi niya, ayaw niyang alisin sa isipan na lasing lang ito kaya ganito.

"Then kiss me.." Pinalibot ko ang mga braso ko sa batok ni Oscar, magkadikit na ngayon ang mga basa naming katawan. I can feel his heart beat, and it's not normal. Dahil mabilis ang tibok ng puso nito.

Yon lang ang hinihintay ni Oscar at tsaka niya hinalikan si Luna, bahala na bukas. Ready naman siya sa mga kurot at hampas ni Luna kapag nawala ang lasing nito.

Luna and Oscar end up on his bed, they are still wet and still kissing from the bathroom. Water from their body is running on the floor, at tsaka maingat na nilapag ni Oscar si Luna sa kama.

"You can't back out now Luna, I will really claim you tonight." Ang mga braso ni Oscar ay nakatukod sa kama, habang nakatitig sa mga mata ni Luna. He know Luna is drunk but aware on what's happening now between them.

Napaungol ako ng halikan ni Oscar ang leeg ko, parang sinisipsip pa nito ang natirang tubig doon. I'm very sure to give on Oscar my virginity tonight. "Weizman.." Tiningnan ko si Oscar habang bumababa ang halik niya mula sa leeg ko papunta sa aking mga dibdib.

"Perfect tits for perfect tits fvck.." Sabi ni Oscar ng mahawakan ang mayayamang dibdib ni Luna. They are so firm, her nipples is color pink and now taunted. Parang ang sarap paglaruan ng mga ito ng kanyang dila. So he did, tiningan niya pa muna si Luna na nag-aabang din sa susunod niyang gagawin. He licked her taunted nipples, he swirled his tongue on top of it while his other hands is busy massaging her other breast.

"Ooooh Weizman.." Napaliyad ang likod ko ng tuluyang halikan ni Oscar ang isa kong dibdib. Walang pagmamadali ang mga galaw nito, saktong-sakto lang at animo'y ninanamnam ang paghalik sa parte kong yon.

"I love your tities now." Salit-salitang pinaglaruan ni Oscar ang dibdib ni Luna. Wala na talagang atrasan ito, pero may gusto pa siyang tikman na parte ng katawan ng dalaga at nasa pagitan yon ng hita ni Luna.

"Wait, wait, wait! W-where you going Weizman?" Tanong ko ng pababa ng pababa na sa aking katawan ang halik niya.

"I want to taste your pussy Luna before I claim it." Sabi ni Oscar at pinagpatuloy ang paghalik sa mga hita ng dalaga. Nakagat niya pa nga ito sa labis na panggigigil.

"Shit! Weizman!" Lihim akong napamura ng maramdaman ang mainit na hininga ni Oscar sa aking pagkababae. I'm aware on what's happening between us. Pero napasabunot na lang ako sa buhok niya ng lumapat ang dila nito sa kaselanan ko.

He should not compare Luna's pussy on his doll but they are both look good and ravishing. Makinis ang balat ni Luna, kahit ngayon ay medyo namumula pa din ito dalaga na siguro ng ininom na alak. She shave her private parts and he liked it. Pati ang pagkababae nito ay mamula-mula din. And he can see clearly the small entrance of her womanhood. He shove his tongue on her core, dinilaan niya ito ng dahan-dahan habang mahigpit ang hawak niya sa mga hita ni Luna. Napapaliyad ito kapag sumasayad ang dila niya sa maselang parte nito.

I thought I will regret this, pero bakit ganito? Bakit ang sarap. Now I know the power of tongue, kayang-kaya pala pasirkuhin ng dila ang katawan ko.

"Tang*na! Your pussy taste good Luna." Sabi ni Oscar, but he want to prefer her dahil hindi pa sila nag-uumpisa.

"Anong gagawin mo?" Nagtatakang tanong ko ng isubo ni Oscar ang hintuturo niya sa bibig nito.

"Im gonna finger fvck you Luna and your gonna enjoy this." Hinagod ng daliri ni Oscar ang hiwa ni Luna, kung sex doll lang ito baka tatlong daliri niya agad ang ipasok niya. But Luna is still a virgin so he need to take it slow.

"Ooooh gawddd Weizman!" May kirot akong naramdaman ng ipasok ni Oscar ang daliri niya sa loob ko.

"So tight huh, it's only one finger Luna." Dahan-dahan nilabas masok ni Oscar ang daliri sa loob ng basang-basa na ngayong kaselanan ni Luna. He can't believe how tight her pussy is. Hirap siyang ipasok ang daliri niya kahit basa pa ito. What more if he will penetrate her later?
"How it feels Luna? You like it? Do you want me to make it fast?" He like how Luna looks like now, napapaawang ang bibig nito kapag sinasagad niya ang daliri sa loob.

"I-it feels good Weizman.." pag-amin ko his finger is moving fast in and out of my core. At parang may natatamaan ito sa loob ko na masarap.

"And how about this?" Oscar added another finger, then tongue fvck her clit.

"Ugghh! Oscar!" Parang mawawalan ako ng ulirat sa ginagawa niya sa akin. Weizman is so damn good on giving me pleasure right now. "Oh my gaddd! Oh my gaddd! Something gonna come out!"

"Cum for me Luna! Fvck, cum for me!" Isa, dalawa hanggang umabot sa apat na malalalim na pagpasok ng daliri ni Oscar sa kaselanan nito bago ito tuluyang labasan.

"Shit! I-I'm sorry, I'm sorry!" Nahihiyang sabi ko kay Oscar, kakaiba ang nangyari sa akin, something burst inside from me.

Muling dinilaan ni Oscar ang lumabas na katas ni Luna, her first cummed. "This is your cummed Luna," Rinig niya pang napaungol ito ng pahirin ng daliri niya ang katas sa pagkababae nito. He show to her his finger that full of her cummed and licked it after.

"Weizman!" That's that's my first what? Cum?

"Sweetest cummed ever, are you ready now for my monster cock?" Tumayo si Oscar at hinimas ang kahabaan na handang-handa ng angkinin si Luna.

Oh shit? Mamatay na yata ako ngayong gabi! It's really a monster cock! Teka wala na palang atrasan ito! "Im ready Weizman, take me.." kusa kong ibinuka ang mga hita ko para kay Oscar.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co