Truyen3h.Co

My Daks Chef

17

Maribelatenta



Everyone is on a festive moods, talagang pinag-handaan ni Gerald ang christmas party na gaganapin sa bahay nila mismo. Hindi lang dahil isa siyang bise gobernador ng San Joaquin kung hindi dahil ito ang gusto ng kanyang asawa. Even Abigail was busy working on the hospital she made sure that this party will be fabolous on their home.
Parehong side ng pamilya nila Gerald at Abigail ang naroon,  Meron din syempre mga bisita si Abigail na kasamahang doktor at mga iba pang hospital personnel.

"This is the reason why I don't like your dress." Bulong ni Oscar sa katabing si Luna. Mayroon pala kaseng ibang bisita sa bahay nila Gerald kabilang na ang doktor na nakasama daw nila Luna sa medical mission.
At naiinis siya dahil kinausap pa nito si Luna kanina knowing na asawa niya ito. And the way that doctor stared on his wife made him pissed.

"Everyone likes my dress, ang ganda ko kaya!" Sabi ko naman sa kanya, kanina pa nag-iinarte itong si Weizman dahil nakipag-kuwentuhan sa akin kanina si doc Encho, yung doktor na nakasama namin sa medical mission last time ni Abigail. Akala mo kung sino itong si Weizman makabakod sa akin, we just also finished our dinner, at talaga namang bumaha ng pagkain. Now we are all gathering on the sala for the gift giving on the kids here.

"I hate that doctor, feeling close ang gago. Parang walang pakialam na kasama mo ako." Naiinis pa din na sentimyento ni Oscar.

"It's christmas eve Weizman, bawal ang mainis ngayon."
Tumayo ako at lumapit sa quadruplets, nakakatuwa ang mga ito dahil talagang magkakamukha. Nakilala ko na din ang kinukuwento ni Abigail na si Luna, she's so beautiful and nice as well at mukhang makakasundo ko din.

"Hi po! Asawa daw po kayo ni tito ninong Oscar?" Sabi ni Aidan ng lapitan si Luna habang may hawak pang mga candies sa kamay.

"Hello! Yes, I'm her wife. Im Luna. But you can call me tita Luna." Nakangiti kong sabi sa batang naka pulang t-shirt.

"Ang ganda niyo po! Puwede pong pa kiss? Crush ko na po kayo!"

Natawa ako sa tinuran ng anak nila Angela, isang beses ko pa lang ito nakita noong pumunta kami sa bahay nila at tulog pa sila kaya siguro ngayon lang ako nito nakita. Yumuko ako para makiss ako nito sa pisngi.

"Hey hey hey!" Agad na tumayo si Oscar at nilapitan  sina Aidan at Luna, si Aidan ay isa sa kambal nila June. "Why your kissing my wife?"
Naka-kunot noong sabi niya na para bang naargabyado.

"Ang ganda-ganda niya po para po siyang si mama, crush ko na siya tito ninong!" Sabi naman ni Aidan kay Oscar.

"Yes of course my wife is beautiful but you don't need to kiss her Aidan, at anong crush crush ang sinasabi mo? Ang bata mo pa para diyan."
Nakapameywang na sabi ni Oscar sa paslit.

"Tumigil ka nga Oscar, bata lang yan." Saway ko naman sa kanya.

"But papa said if you like a girl you should kiss her daw po." Paliwanag ni Aidan.

"Nasaan na ba yang tatay mo na yan, puro kalokohan ang tinuturo sayo." Hinagilap ni Oscar si June, pero nakita niya itong nakikipag lampungan na naman kay Angela. Maharot din talaga ang gagong ito.

   "Guys heto na ang papila natin sa mga bagets na narito sa mga ninong at ninang nila. Siyempre uunahin natin si  mi loves!" Sabi ni Abigail na may hawak pang microphone. Hinila naman ni Oscar ang asawa at naupo sila sa sofa. Nagtawanan silang lahat ng mag-unahan ang mga bata sa harap ni Gerald na naka santa claus costume pa. Nagmano ang mga bata dito at tsaka inabutan ni Gerald ng mga pulang sobre.

"Wow ang daming one thousand!" Sabi ng anak na bunso nila Eros na si Nicollo na tumakbo agad kay Sienna.

"Yehey! Mayaman na 'ko kambal!" Sabi naman ni Leon  kay Aidan.

"Next naman ay kay ninong Micheal! Dali punta naman kayo kay Micheal!" Sabi ulit ni Abigail.

"I know what ninong Micheal will give us daddy. Free accommodation again on his Resort." Sabi ni Miracle sa amang si Eros, natawa naman si Eros sa sinabi ng anak.

Just keep it anak, magagamit mo din yon kapag malaki ka na!" Sabi ni Eros sa kanyang panganay.

"Pang third naman natin ay si ninong Oscar, well thank you sa mga dinala mong food Oscar. Nabusog kami!" Sabi pa ni Abigail.

Nakatingin lang ako habang nakahanda na ang mga pulang sobre na hawak ni Oscar. So he really prepared this every christmas I guess?

"Pogi si ninong hindi?" Tanong ni Oscar sa anak nila Gerald at Abigail na si Sky.

"Poging-pogi po ninong!" Sagot naman ng paslit at masayang tinanggap ang hawak ni Oscar na sobre.

"Mabait si tito ninong o hindi?" Tanong pa ulit ni Oscar ng makita ang kambal na sina Leon at Aidan.

"Mabait po!" Bibong sagot ni Leon.

"Mabait po tapos may maganda pang wife na crush ko na." Hindi papahuli na sabi ni Aidan.

"Ay naku Aidan hindi na tayo bati, sige na merry christmas!" Parang naiinis na sabi ni Oscar.

Natatawa ako na napapailing sa ginagawa ni Oscar bago iabot sa mga bata ang pamasko ng mga ito, magtatanong muna kase siya ng kung anu-ano. Pero nagulat ako dahil fifteen thousand pala ang binigay ni Weizman na pamasko as bawat isa, aba dapat pala pumila din ako!

"May regalo din ako sayo siyempre pero nasa sasakyan pa kaya mamaya ko na ibibigay." Sabi ni Oscar ng masolo niya si Luna, kay Eros naman kase ngayon pumila ang mga bata dahil tapos na sa kanya.

"Pero wala akong regalo sayo Weizman." Sabi ko sa kanya. Aba hindi pa nga ako nagsisimula mag-trabaho diba at lahat ng ipon ko ay ginamit ko papunta dito sa Pilipinas.

"Okay lang, kiss will do. Yong torrid."

Agad ko itong piningot sa tenga, napaka ano talaga ng lalaking ito. "Doon muna ako kila Angela ha?" Paalam ko sa kanya, kanina pa kase ako sinesenyasan nila Angela at puntahan ko daw sila.

"Sige iinom lang kami ng kaunti nila Eros." Sabi din ni Oscar.

    "Waaaah! Im excited to give my gifts to you girls!" Kinikilig pa na sabi ni Abigail kila Sienna. Buti na lang at busy ang mga bata sa paglalaro kaya naman magkakasama na sila ngayon.

"Parang kinakabahan ako sa regalo mo Abby.." Sabi ni Lily.

"Oo nga Abby nakakakaba ka pa naman mag-regalo, yong tipong buntis ka pagkatapos." Segunda ni Angela.

"Grabe kayo, basta maganda itong ibibigay ko! At pare-pareho tayong may ganito!" Agad kinuha ni Abigail ang apat na box ng regalo. Tig-iisa sina Sienna, Angela, Lily at Luna. "Dali! Buksan niyo na!"

Kinakabahang binuksan nilang apat ang regalo na sinasabi ni Abigail. And to their surprised it's a box with different sex toys inside!

"My god Abby ayoko niyan! Pagod na pagod na nga ako sa
quadruplets tapos bibigyan mo pa ako ng ganyan baka mabuntis na naman ako!" Tanggi agad ni Lily.

"Reresetahan kita ng pills para hindi ka mabuntis. Tsaka,maganda lahat yan!" Sabi pa ni Abigail.

I saw a finger dildo ayon na din sa nakapangalan sa labas ng maliit na box. So it means isinusuot ito may spike spike na design na ito sa daliri tapos tsaka ipapasok sayo? May gawdd! Baka mabaliw ako kapag ginamit ni Weizman ito sa akin! Tapos mero'n din wireless vibrator waterproof na kulay black! Parang kasing laki lang ito ng kamay ko. Yung sunod ko naman na nakita ay yung ball gag, diyos ko nung may nangyari nga sa amin ni Oscar may pag-sakal sakal pa sa akin eh, paano pa ito? Mayroong din na iba't-ibang lubricants na naka bote pa, kaya pala mabango pagbukas ko. "Grabe Abigail parang pang buntis package naman itong binigay mo." Sabi ko at agad inayos ang box.

"Hindi naman, gamitin niyo yan ni Oscar ah? Ay naku Luna baka pati sa ikawalong langit makarating ka." Pilyang sabi ni Abigail.

●●●●●●●●

"Weizman.." Nakalabing tawag ko sa pangalan niya ng buksan ko ang regalo niya.

"Oh walang iyakan." Sabi ni Oscar habang nag-mamaneho.

"Saan mo nakuha ang picture namin ni nanay?" Hindi ako makapaniwala na isang portrait picture kasama ang aking ina ang regalo niya sa akin. And I guess mga eight years old lang ako sa picture na ito. Pero mas malinaw ang litrato na hawak ko ngayon at naka-frame pa.

"Your mom gave that picture to me, lagi kang pinag-mamalaki sa akin nu'n dati. Kahit na sobrang kulit mo naman talaga."

Napangiti ako, si nanay talaga.. "And you keep this all these years?"

"Yes, tapos pinaayos ko yong picture at pinapalaki ko yong size."

"Thank you!" Mabilis ko itong hinalikan sa kanyang pisngi. Namiss ko tuloy bigla ang nanay ko.

Muntik ng mapa-preno si Oscar sa ginawa ni Luna, masarap pala regaluhan ito kung ganito, may pa-kiss eh!

"Salamat ulit, ang saya-saya ko ngayon." Sabi ko pa sa kanya. "Pero wala talaga akong regalo sayo Weizman ha."

"I told you okay lang nga." Sabi pa ni Oscar.

"Sige ganito na lang gamitin na lang natin yong regalo ni Abigail sa akin mamaya pag-uwi natin para yon na lang ang regalo ko sayo."

"Regalo? Anong regalo?"
Takang tanong ni Oscar.

Dahan-dahan naman akong lumapit sa kanya at bumulong. "Sex toys, gamitin natin mamaya ha?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co