Truyen3h.Co

My Daks Chef

19 (spg)

Maribelatenta

Merry christmas! Mamamasko po!

"Malamig!" Sabi ko kay Oscar ng sabay kaming tumapat sa shower. It's already four in the morning pero heto at gising na gising pa kami. Why? Itong maharot na lalaking ito ay ayaw akong tigilan mula pa kanina!

"Your boobs is so firm." Oscar said after he pinch her nipples, umaagos ang tubig sa katawan ni Luna at mukhang kaya pa niyang umisa ulit. He can't get over on her body, napakasarap ng lahat ng sulok ng katawan nito.

"Weizman.." Akala ko kung ano na ang gagawin niya pero pinatalikod ako nito at sinabon ang aking likod, I feel so tired and sleepy, hindi ko na maramdaman ang mga binti ko. Halos subukan ko kanina ang lahat ng lubricants na binigay ni Abigail, I do like now sucking Weizman monster cock basta ang sarap-sarap isubo! Oscar hands start to rub my body, ang bango ng body wash na dala ko pa galing Israel. Guess I need to have a body massage, papalibre nga ako sa Oscar na ito bukas!

Oscar can't stop thinking horny stuff now, seeing her sexy back made his cock hard again, mali yata na nakipag-sundo siya dito na papayag lamang siya sa divorce nila kung may mangyayari sa kanila. It's a very wrong decision to asked Luna like that especially she might say yes. And she really said yes! Paano na lang kung divorce na sila? Siguradong hahanap-hanapin ito ng katawan niya. And he's sure no other woman can satisfy his sexual needs compared to Luna, she's the only one can do this to him.

I moaned loud when Oscar slide his cock again inside me, lokong to! Ano hindi na kami matutulog? Sobra-sobra naman yata na christmas gift ko ito kanya! "Gawddd Weizman!" I called again his name when he start to move from my behind. I'm sure my vagina will be wreck after this, I can feel how his monster cock stretch me. I feel pain and pleasure in the same time, specially when Oscar hit my g-spot. "Faster!"

Oscar smiled wickedly when Luna urged him to go fast and he did. Babaliwin niya ito sa pagtatalik hanggang sa hanap-hanapin na nila ang katawan ng isa't-isa. He will give her a reason so she will not file a divorce, and he will start now. "Your still tight, Luna.. Shit! Ang sarap-sarap sa loob mo!" Mas hinawakan niya ng mahigpit ang balakang nito at mas lalong nilaliman ang paglabas masok kay Luna. Her tightness is unexplainable, o sadyang malaki lang talaga siya?

"Deeper Weizman! Shit! Your monster cock is killing me!" Sigaw ko habang walang habas pa din itong naglalabas masok sa akin.

"Yeah, my cock is killing you Luna! Killing you on so much pleasure!" Pinaharap ni Oscar si Luna sa kanya, he sucked her nipples erotically while his hand is busy brushing her folds. They don't care about the cold water running on their body, what they care the most is the heat between them! Itinaas niya ng bahagya ang isang binti nito at mabilis na pinasok ulit si Luna. "We will rest after this Luna.." Sabi pa niya ng isubo niya ang hinlalaking daliri sa nakaawang na bibig nito, and to his surprise Luna suck his thumb!

I don't know but I like this, I like when Weizman made me suck his thumb, ganito yung napanuod ko na isang scene sa pelikula noong nasa Israel pa ako, I used to watched movies after my work. But now someone do this to me masarap pala! It's makes my libido even more high.

"Are you gonna cum Luna? Hmnn? Let's cum together! Shit!" Mas isinalya pa ng madiin ni Oscar si Luna sa pader ng kanyang banyo. He rammed her core so fast! So fvcking fast na muntik pa niyang mabitawan ang pagkakahawak sa isang binti nitong nakataas.

"Im gonna cum Weizman! Fvck! C-cum inside me! Cum inside me!" Sabi ko sa kanya at hindi naman ako nabigo, we just cummed together!

   Abigail smiling ear to ear while staring again the free meal coupon Oscar gave to her. Paskong-pasko at sinadya talaga siya ni Weizman sa bahay nila. They are having late lunch when Oscar went here. "Are you sure on this Oscar? Gago baka nabibigla ka lang." Tanong niya pa.

"Im serious on that, very serious. Pero atleast once a week lang Abigail huh? Huwag mo naman araw-arawin ang punta sa restaurant ko baka malugi ako sayo!" Sabi naman ni Oscar.

"Of course I will not do that okay, basta once a week huh?" Ulit uli ni Abigail, ipapalaminate niya ito para hindi masira o malukot, minsan lang siya makatanggap ng free meal coupons tapos life time pa! "S-sandali Oscar, hindi mo naman siguro ako pinuntahan dahil hindi makalakad si Luna diba?"

"Silly, of course not! Hindi no! I just gave that to you as my simple appreciation." Nakangiti pa din na sabi ni Oscar.

"Appreciation on what?" Singit ni Gerald na may hawak pang kape, kagigising niya lang ngayon at nagising na wala ang asawa. "Merry Christmas pare, anong ginagawa mo dito? Paskong-pasko."

Agad pinakita ni Abigail sa asawa ang binigay na coupon ni Oscar sa kanya.

"Aba iba ito ah! Kaming mga kaibigan mo hindi mo man lang mabigyan ng ganito tapos si Abby bibigyan mo? Lifetime free meal pa!" Parang dehado na sabi ni Gerald. Oscar never give them a free meal, discount yes but free meal no.

"It's nothing okay, I'm just thankful on your wife because she's nice on Luna, yon lang." Simpleng paliwanag ni Oscar.

"Really? I don't believe you!" Sabi ni Abigail. "Maybe you used last night my gift no? And your so happy about that? Kaya sinusuhulan mo ako."

"Hindi kita sinusuhulan okay hindi ko gawain yon." Sagot ni Oscar, dapat yata hindi niya na binigyan ito ng coupon eh. Ito na nga binigyan ang dami pang reklamo.

"Talaga ba Weizman?" Tumabi pa si Abigail kay Oscar. "Ano ginamit niyo ni Luna kagabi yung mga lubricants? Sarap no!" Bulong pa ni Abby.

"Sira!" Natatawang sabi ni Oscar. "Just continue being nice to Luna, you both like each other. Magkasundo kayo eh."

"Im always nice Oscar, so ano nga? Bumira kayo kagabi no? Hindi ba nilagnat si Luna?" Tanong na naman ni Abby.

"Hindi siya nilagnat, tulog pa siya kanina ng umalis ako. But I'm going home now." Sabi ni Oscar, baka kase magising na si Luna Luna mang oras tapos hindi siya maabutan nito.

"Susss gago ka Oscar kung binira mo si Luna kagabi pag-pahingahin mo muna yong tao. Baka naman mawarak ang pempem nu'n ng husto." Inirapan pa ni Abigail si Oscar, syempre kay Luna ang loyalty niya kahit may pasuhol na life time free meal itong si Weizman.

"Ide-date ko nga siya mamaya eh." Masayang sabi ni Oscar. "Actually aayain ko siya sa Baguio at baka doon na kami mag-new year."

"Wow! Taray! Baguio! Pasalubong ha? Sandali! Diba doon yung may mga gamit-gamit na gawa sa kahoy? Nakita ko sa tv Oscar may mga lalaki na design tapos hubad sila. Ibili mo ako!" Na-eexcite na sabi ni Abigail.

"Abby.." Saway naman ni Gerald sa asawa.

"Basta Oscar yung piliin mo yung maganda, basta may nakita talaga ako sa TV sa Baguio daw yon eh. Yung malaki ang titeee ang bilhin mo ha? Idi-display ko sa kuwarto namin." Dugtong pa ng madaldal na doktor.

"Abigail!" Napahawak na lang si Gerald sa sintido niya. Ang kulit talaga nitong asawa niya.

"Okay okay kapag may nakita kami sige bibilhan kita. Just send a sample picture then ipag-tatanong namin doon ni Luna." Natatawa na lang na sagot ni Oscar. Napaka-kulit talaga ng doktor na ito and now he really literally saw how his friend Gerald react to Abigail. Ubos pasensya yan?

Nasaan na yung magpapa- cake? 🤭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co