Truyen3h.Co

My Daks Chef

21

Maribelatenta



From San Juaquin to Baguio real quick! Sinong mag-aakala na makakarating ako sa Baguio ng nakapang-bahay lang? Wala! I don't like unplanned get away, iba pa din talaga kapag prepared ka hindi katulad ngayon! But here I am staring out of the window, tanghali na pero tulog na tulog pa din si Oscar. I just knew now that he have a condo unit here near on his restaurant. Sobrang foggy pa din kahit tanghali na, wala ka talaga literal na makita sa labas. Pumunta ako sa sala ng unit, napaka cozy ng condo ni Weizman. May pa carpet at pa yellow yellow pa ang ilaw sa loob kaya ang sarap humilata sa mahaba niyang sofa. Sabi niya kaninang madaling araw na dumating kami dito ay mamaya na lang daw kami pag gising niya pupunta sa kanyang restaurant. I should wake him up, nagugutom na ako at masama ang mood ko kapag gutom so I hurriedly went on his bedroom.

"Weizman, wake up I'm starving!" Gising ko sa kanya, Hindi man lang ba ito nilalamig at nakahubad pa? Grabe ang six packs nag mumura! Parang ang sarap lagyan ng chocolate syrup tapos dilaan! "Gumising ka na, nagugutom na ako." Naku Weizman baka ikaw ang kainin ko!

Antok na dumilat si Oscar para lang makita si Luna na nakabusangot. Napagod talaga siya sa nagmamaneho mula San Juaquin hanggang dito. "5 minutes then bababa na tayo." Hirit niya pa at nagtalukbong ulit ng kumot.

"Pangalawang 5 minutes mo na yan eh. Halika ka na, hindi ko alam ang lugar na ito baka maligaw ako kapag lumabas ako." Sabi ko naman.

"Hindi ka maliligaw Luna, madaming signaged dito. At may convenience store din sa baba. " Sagot naman ni Oscar.

" Kahit na, gusto ko ng kanin Weizman! Doon na lang tayo pumunta sa restaurant mo. Tsaka paano kung may humila sa akin tapos dalhin ako sa kung saan? Maganda ako Weizman maraming magtatangka sa akin dito."

Napapailing na lang tuloy na bumangon si Oscar, Luna is Luna. Hindi mo talaga ito puwede gutumin kahit anong mangyari. He remebered way back in Israel Luna always had her midnight snacks. Lagi niya itong nahuhuling kumakain sa kusina nila. "We will just eat and buy some food then balik muna tayo ulit dito okay? Mamaya na tayong gabi mamasyal. Im so damn sleepy Luna."

"Sige.." Nakangiti ko ng sabi. Yes! Kakain na kami!

   They went to his restaurant that are also walking distance from his condo unit, at nagulat ang mga empleyado ni Oscar doon ng ipakilala niyang asawa niya si Luna. They don't know of course that he is already married. Hinayaan ni Oscar na umorder si Luna ng kung anong gusto nitong kainin habang nakikipag-usap muna siya sa branch manager ng restaurant niya.

"Ikaw kase eh, may pa Baguio Baguio ka pang nalalaman tapos pagod ka tuloy mag-drive." Sabi ko sa kanya habang kumakain ng dessert na leche plan. Nauna ako sa kanyang kumain dahil kinausap pa nito ang mga empleyado niya sa restaurant. His resto is also cozy, or dahil nasa Baguio lang kami kaya ganito ang pakiramdam ko? Wala din aircon dito dahil nga malamig na and instead mero'n fire place! At ang dami din ngayong kumakain, Weizman really have many costumer, katulad ng branch ng restaurant niya sa San Juaquin lagi din pala puno dito. I can't blame them, Mid east resto really serve a good and quality food.

"Kung marunong ka sanang magdrive eh di sana nagpalitan tayo." Inaantok pa din na sagot ni Oscar. Parang naubos talaga ang lakas niya noong bisperas ng pasko eh.

"Eh bakit marunong naman ako ah!"

"You can't drive Luna, your only a passenger." Of course Oscar new that his wife can't really drive, ni hindi nga ito marunong mag-bike eh.

"Marunong nga ako mag-drive! Gusto mo turuan kita bumangga?"

Oscar just stared on Luna, full energy ngayon ito ah. Kung sabagay nakatulog ito ng mahaba sa biyahe. "Yeah, mababangga talaga tayo kapag ikaw ang nagdrive." Tumayo na siya at sinenyasan ang manager na naroon, mag-uuwi na lang siya ng pagkain sa condo, siguradong maya-maya gutom na naman si Luna. "Come on balik na tayo sa unit ko." Aya niya dito, Luna looks cute wearing his color red hoody jacket.

   It's almost 3 pm when we went back on his unit, grabe ang daming turista sa Baguio ngayon! At ang ganda ng panahon kaya masarap mamasyal. Pagdating namin sa unit ni Oscar ay hinayaan ko lang ito matulog ulit habang ako ay nanonood ng pelikula. But one hour passed  I'm already getting bored, gusto ko talaga lumabas at mag ikot-ikot. I should wake up Oscar again!

Dahan-dahan pa akong pumasok sa kuwarto niya, tanging lampshade lang ang nakabukas doon. Maingat akong lumapit sa kama kung saan nakahiga si Weizman, but I saw something bulging on his boxer short. His monster cock!

Oscar woke up with this good feeling on his body, so when he opened his eyes he only knew what's happening and what's going on, Luna is sucking his cock!

"This is my favorite now Weizman.." Sabi ko pa at muling isinubo ang kahabaan niya. Cold weather really make you horny kaya siguro nakatayo ang monster cock niya kanina.

"Fvck.. I'm not dreaming right?" Muling tiningnan ni Oscar si Luna na busy sa pagsubo ng kahabaan niya. Halos hindi man lang yon magkasya sa bibig nito but the mere fact she's enjoying it makes him horny even more now.

I don't know but I remove my pajama in instant, I want to ride Weizman now, want to ride his monster cock, so I did.

"Tang*na!" Malakas na mura ni Oscar ng mag-umpisang gumalaw si Luna sa ibabaw niya, she's smiling on him too. She start to move slow that's why he grabbed her hips. This woman is really getting on his nerves!

I always feel full everytime we do this, pinatong ko ang dalawa kong kamay sa kanyang matipunong dibdib. This really feels good, ang sarap talaga lalo pa at malamig pa.

"You look so gorgeous Luna." Oscar said as he gripped her waist even more tight. "Pull out your tities I want to suck them!"

Im still wearing his jacket but i didn't remove it. Itinaas ko lang ito at mabilis na hinubad ang suot kong bra. Yumuko ako ng kaunti para ialay ang dibdib ko kay Weizman! "Shit.." Mahabang ungol ko ng isubo niya ang isa kong nipple, his mouth is so warm and hot. Hindi doon nagtatapos, his other hand went to my other breast and start to massage it.

Oscar sucked her tits, halos panggigilan niya nga ang mga ito. Their body is on fire, mas bumibilis ng bumibilis ang pagbaba taas ni Luna sa ibabaw niya. "I will cum so fast now Luna!" Sabi niya pa dito habang patuloy na minamasahe ang mga dibdib nito.

"Im cumming too Weizman! Oooh gawddddd!" Halos bumaon ang mga kuko ko na nakapatong sa dibdib niya ng walang sabing salubungin niya ang mga galaw ko. He's hitting my g-spots!

"Im cumming Luna, damn it! Im cumming!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co