CHAPTER 12 [spg]
Kissing her harshly made him more feel arouse, his hands is roaming also on her body. Parang may hawak na apoy si Pierre na mas lalong naglalagablab dahil sa sobra-sobrang init na nararamdaman niya ngayon. At kay Naya niya lang ito naramdaman, 'yong ganito na pagnanasa na hindi niya kailanman naramdaman sa ibang babae.
"Pierre!" He rip again my dress, and this the second time he did this!
"Don't worry I will give you money so you can buy whatever you want." Sabi ng binata ng masira na naman niya ang damit na suot ni Naya. Para siyang nagmamadali at may hinahabol, paano ba namang hindi? Eh ang bango-bango ng dalaga at parang kumakapit pa sa kanya ang amoy nito.
"M-Malamig.." Tinakpan ko ang nakalantad kong dibdib, nakabukas naman na kase kanina ang aircon dito pagpasok namin at parang naka todo pa yata ang lakas no'n.
"Papainitin naman kita ngayong gabi Naya." Pinagsawa ni Pierre ang sarili sa halos hubad ng katawan ng dalaga sa harap niya, at ang tanging natira na lang dito ay ang suot nitong kulay itim na panty.
"You're a horny man."
"Nahh, sa 'yo lang ako nagka-ganito at hindi ko alam kung ano bang ginawa mo sa akin." Hinubad ni Pierre ang suot na long sleeve, iniwan niya lang ang pantalon at sumampa na muli sa kama. "Spread your legs Naya, let me have a glimpse of your pussy."
He have a serious look in public and he was acting like a boss when we were like this. Pangalawang beses ko pa lang siyang makakasama pero alam ko na ako ang magiging kahinaan niya. He paid me already and I need to work for that, 6 months will be 6 months and after that I will never accept a client anymore. Tama na ang naipon kong pera para magbagong buhay at sisiguraduhin kong hindi ko sasayangin ang bawat piso na pinaghirapan ko.
Pierre gulped when Naya gracefully spread her legs, kahit nakasuot pa din naman ito ng underwear at hindi naman niya agad makikita ang pinapanabikan niya ay ayos lang sa kanya.
"You're getting me nervous but excited in the same time." Lakas ng loob na sabi ko sa kanya.
He leaned towards her and put his arms on her side, para na namang gusto niya itong lamukusin ng halik ngayon. "I'm getting you nervous? wala ka dapat ikakaba dahil alam ko namang magugustuhan mo ang ano mang gagawin natin." He held her chin and kissed her jaw, hinalik-halikan niya 'yon pababa sa maputi at mabangong leeg nito. Fuck she really smell good!
"Pierre.." Nakikiliti ako sa balbas niya pero nasasarapan din naman ako, napahawak ako sa braso niya, ang kanyang suot na pantalon ay kumikiskis sa aking mga hita na nagpapatayo ng mga balahibo ko.
He lightly palmed her breast while kissing her skin, napakalambot talaga ng dibdib nito at kay sarap pang-gigilan. "Naya.." Tawag ng binata sa pangalan nito habang bumaba ang halik niya papunta sa hinaharap nito.
He's heading down and I know where he will go, muli lang ako napalunok ng tumapat siya sa aking mga dibdib. The anticipation on what he will do to me build up on my body specially when I felt his hard breathe against my skin.
"It's been a week since the first time I took you, are you okay now Naya? I can take you tonight right?" Tanong ng binata habang hinahalik-halikan ang malulusog na hinaharap nito. His hand and mouth explored her tits, nibbling and licking her pinkish nips.
"Y-yes, you can have me now and whenever you want." I felt like I'm getting wet down there, hindi pa naman niya 'yon hinahawakan pero pakiramdam ko ay basa na ako do'n.
"Good, because I'm planning to take you on different sex position tonight." 'Yon lang at isinubo na ni Pierre ang isang matayog na dibdib ng dalaga. He made a circular stroke on her nipple then he will sucked it gently. Yes, you heard it he want to do her gently and roughly tonight.
My hands ran to his hair, napasabunot ako sa buhok niya ng dumiin ng bahagya ang pagsipsip niya sa dibdib ko. "Ohhh Pierre.. Hmmnn.. hmmnn.."
Nagpatuloy ang ginagawa na 'yon ng binata sa mga dibdib ni Naya, salit-salitan niyang binigyan ito ng atensyon habang ang isang kamay niya naman ay gumagapang sa mala-sutlang tiyan nito.
Naibuka ko naman lalo ang mga hita ko ng maramdaman ko ang kamay niya sa may puson ko, his big hand touching me there.
He ran his tongue up down to her tummy, tiningnan pa ni Pierre ang iniwang marka sa dibdib ni Naya, he leave hickeys there like the first time he did to her when he took her virginity.
"Wet." Sabi ng binata ng nahawakan ang manipis na panty ng dalaga.
'Your fault, you're making me hot Pierre and I only feel this when I'm with you." Nagkatitigan kaming dalawa habang ang kamay niya ay nakikita ko na humihimas sa ibabaw ng suot kong panty.
Hindi na nag-abala pa ang binata na hubarin ang huling saplot ni Naya, ipinaloob niya na ang kamay sa suot nito. "Damn! You're really soaking Naya!" Sabi niya ng mahawakan na ang pagkababae nito.
"Play it with your finger Pierre, I w-want to feel again your finger inside me." Parang nang-aakit na sabi ni Naya, nakakagat pa nga ito sa kanyang mapupulang labi habang nakatingin pa din sa binata.
Sinunod naman ni Pierre ang sinabi nito, he brushed his forefinger on her folds, hindi niya na kailangan pang utusan ito na paghiwalayin ang mga hita niya dahil ito na mismo ang gumawa no'n.
He was not in hurry now, he's stroking my pussy while giving my tummy a kissed. I'm already aroused and I know if he will slide his finger inside me that will be easy. At 'yon ang gusto ko, hindi ko man gusto ang ugali ng Mozanto na 'to ay gusto ko naman ang ginagawa namin pagdating sa kama. "Inside me Pierre, please I want your finger inside me.."
Tangina! Why she look sexy while saying please to me? I shouldn't doing this in the first place but here I am, having a foreplay with her first. So while looking on her eyes he shoved his two finger inside her at naka ilang mura pa nga siya ng maramdamang mas basa pa ito lalo sa loob. Naya was really dripping wet!
"Ohhh, yes Pierre.. Ahhh, ahhh ang sarap.. Hmmnn.. hmmnn.." He's rubbing my clit as well while he's finger is busy going in and out inside me. At dahil mahahaba ang daliri niya ay nasasagad niya 'yon sa loob ko.
Mas pinagbuti ng binata ang ginagawa dahil sa sarap na nakikita niya sa mukha ni Naya ngayon, her eyes was closed and her back was arching everytime he made his finger more deeper inside her. "Open your eyes Naya, look at me." Utos niya dito.
I opened my eyes when I heard his voice, my mouth was parted and I'm holding the bedsheet so tight. Mabagal tapos bibilis ang daliri niya sa loob ko at ang sarap no'n!
"How it feels Naya? You like what I'm doing huh? Come on tell me." Muling umibabaw si Pierre sa dalaga at kahit abala pa ang isa niyang kamay sa pagkababae nito ay nagawa pa din niyang lamasin ang isa nitong dibdib gamit ang isa pa niyang kamay.
Humawak ako sa batok niya at hinila siya papunta sa dibdib ko, I want to feel his hot mouth again on my breast while he's fingering me. "Suck it Pierre, suck my nipple."
Putangina! His finger inside her became fast going in and out, Isinubo din niya ang dibdib nito gaya ng gusto ng dalaga.
"Shit! That's it! oohh godddd ang sarap! hmmnn ang sarap Pierre!" Tama nga ako, tama nga na masarap kapag pinagsabay niya ang ginagawa niyang ito sa akin.
Her breathe became heavier and heavier, and Pierre notice that Naya was trying herself not to scream. Pero 'yon ang gusto niyang mangyari kaya mas lalo niyang binilisan ang paglabas masok ng dalawang daliri sa loob nito, pabilis ng pabilis habang sinisipsip din niya ang isang utong nito ng mariin.
"I-I guess I'm cumming Pierre, ooohh don't stop! don't stop please! Ahhh make it fast, make it fast!" Para akong mawawalan ng ulirat sa ginagawa niya at tsaka niya ko tiningnan ulit.
"Cum for me now Naya, cum for me!"
"Ayan na 'ko, ooohhh ayan na 'ko Pierre!! shittttt!!" My eyes rolled when something came out inside me. Parang may sumabog na kung ano sa loob ko na napakasarap.
Mas lalong nabasa ang suot na panty ni Naya ng tingnan 'yon ni Pierre at masaya siya dahil doon. He gave her a mind blowing orgasm, he slowly pulled out his fingers inside her na nababalutan na katas nito pagkakita niya. "This is your cummed Naya at sarap na sarap ako dito alam mo ba 'yon." Sabi pa niya bago isinubo ang dalawang daliri sa bibig niya.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co