Truyen3h.Co

The Courtesan

CHAPTER 18 [spg]

Maribelatenta

Wala ng nagawa si Pierre kung hindi mapasandal na lang sa upuan, she moved up and started sucking his cock, and he was not talking only on sucking on because Naya was like slobbering on it like she was dying of thirst. Hindi nga niya ito inaangkin ng mga nakaraang araw dahil may mga lakad siya, at kung aangkinin niya ito ay siguradong tatamarin na naman siyang lumabas ng bahay. He will rather to stay at home with her and have sex pero hindi naman puwede 'yon dahil kailangan niya din asikasuhin ang negosyo niya. But now heto siya at walang magawa.

His cock is now slippery because of my saliva, nakahawak ang isa kong kamay sa kanyang hita habang sige pa din ako sa pagsubo sa kanyang pagkalalaki. Hs cock almost choke me, but who cares? I've been craving this for the pass day so tasting him while were inside of car will be great I guess. 

"God damn it Naya!" Malakas na sabi ni Pierre ng isagad ng dalaga ang kahabaan niya sa loob ng bibig nito, she deepthroated him and it feels so good. So fucking good! Nabitawan na nga niya ang cellphone sa sahig ng sasakyan dahil napasabunot na siya sa buhok nito. He was like guiding her, she ran up her tongue up and down on his cock tapos ay bigla nitong isusubo ang buong kahabaan niya at isasagad 'yon sa loob ng bibig nito. 

I sucked him fairly deep, I know he's enjoying what I'm doing to him now dahil napapasabunot na ito sa buhok ko at hindi lang basta sabunot dahil halos ingudngod niya na ako sa kanyang pagkalalake habang naririnig ko siyang napapamura at napapaungol.

"Yes Naya, fuck, lick my balls! Ughhh tangina!" Binitawan na ng binata ang buhok ni Naya at hinayaan ito sa gustong gawin sa kanya. He closed hie eyes and enjoyed whatever she's doing to him. She was gagging and he can hear a sloppery sounds while she's sucking him. And that's what he like the most, the deepthroating thing!

I swirled again my tongue on the tip of his cock, 'yon naman ang pinagtuunan ko ng pansin ang pinaka-ulo ng kanyang pagkalalake. I felt intense too, so intense that I never thought I will do this on men, on Pierre to be exact. 

'Make it fast Naya, suck it again. Come on suck again my cock!" His cock is twitching and his voice tremble at kahit malakas naman ang aircon sa loob ng sasakyan niya ay pinagpapawisan pa din siya. There's a fire on his abdomen too, chasing on the climax he wanted kaya mas iginiya niya pa ang dalaga sa kanyang pagkalalaki. 

The unrelenting tempo of my mouth sucking him say it all, mas binilisan ko ang paglabas ng ari niya sa loob ng bibig ko lalo pa at huminto ang sasakyan. I want to taste his cum badly and swallow it. 

Doon naman na naitukod ni Pierre ang isang kamay niya sa pinaka kisame ng sasakyan ng sunod-sunod na isagad ng dalaga ang pagkalalake niya sa loob ng bibig nito at alam niya na ang kasunod na mangyayayari, he will cum so hard inside of her mouth. 

"I'm cumming Naya, fuck fuck I'm cumming putanginaaaa!!" He was hitting the back of her throat at gaya ng sinabi niya ay tuluyan ng kumawala ang katas niya at sumabog 'yon sa loob ng bibig nito. 

Kahit halos mabulunan ako sa dami ng katas na nilabas ni Pierre ay nilunok ko pa din lahat 'yon. I better swallow it than spitting out, sabi pa naman sa akin ni Uno nakakaganda daw ng balat ang paglunok ng sperm kaya bakit ko sasayangin?

'You are so naughty and reckless.." Habol ang paghinga na sabi ni Pierre, huminto pa naman ang sasakyan niya dahil sa traffic light. 

"And I know you love it.." Sabi ko naman ng tingnan ko siya, he have sweat on his forehead so I wiped it with my hand. 

Pierre shook his head, Naya maybe a virgin when he took her but she was not innocence at all. 

My hand travel on his suit, hinawakan ko ang matigas niyang dibdib habang nakatingin pa din sa kanya. "I have something to say to you.." 

"About what?" He held her face and caressed it, parang nawala ng kaunti ang nilagay nitong lipstick sa labi nito dahil hindi na 'yon masyado mapula katulad kanina ng umalis sila sa bahay niya.

I leaned to him, sinadya kong idikit sa katawan niya ang dibdib ko. I'm only wearing a nipple tape so my nipples will not be visible. "I don't wear any panties.." I whispered to his ear.

Parang nanglaki naman ang mata ng binata sa ibinulong sa kanya ni Naya. "C-Come again?" Utos niya dito, he might misheard it so..

"Kinuha ko ang kanyang kamay at ipinatong 'yon sa aking pagkababae. "I said I don't wear any panty Pierre."

"Bulshit!" Hindi pa nga nakakahuma si Pierre sa pagbibigay ni Naya sa kanya ng isang nakakangilo na orgasmo tapos sasabihin naman nito ang ganito ngayon? At hindi lang 'yon dahil bigla naman itong pumatong sa kanya. 

Hinimas ko ang kanyang panga matapos kong pumuwesto sa kandungan niya. "I need you right now, so fuck me.."

Napakalamyos pa ng boses na sabi ng dalaga habang nakatingin pa din sa mukha nito, she started grinding her hip on Pierre so she can feel his length. 

Napatitig naman tuloy ang binata sa mukha ni Naya, she was really a cunning lady. At alam na alam nito ang kahinaan niya well malayo pa naman sila sa pupuntahan nila kaya puwede naman siguro. Kaya naman ang kamay niya ay naglakbay sa ilalim ng suot nitong dress para malaman kung totoo ngang wala itong suot na underwear. And she was damn right!

"I told you.." Nakangiti kong sabi sa kanya ng mahawakan niya ang aking pagkababae, sinadya ko talaga na huwag magsuot ng underwear para malaman ko kung ano ang magiging reaksyon niya kapag nalaman niya ang tungkol doon. "I love how your hand feel on me, but I want to be in control now." Pumailalim din ang kamay ko sa suot kong dress, bahala na talaga kung mapunit 'yon. What's more important now is to feel him inside me.

"Naya!"

"Hmmnn.. Pierre!"

Napayakap ako sa kanya ng sa pagdaan ng sasakyan sa humps ay bumaon sa loob ko lalo ang ari niya, I felt my walls stretched because of him!

'Are you okay? geeezz I never thought you can be naughty like this!" Parang naiinis na sabi pa ng binata ng makitang parang nasaktan si Naya sa pag bulusok niya sa loob nito. Hinwakan niya ang maliit nitong beywang, he was inside her now, finally.

"Your fault, iniiwasan mo ako nitong mga nakaraang araw." Sabi ko naman sa kanya habang naiisip ang hindi niya pagpansin sa akin ng mga nakaraang araw.

"W-What?" Parang naguguluhan pang tanong ni Pierre sa dalaga.

"Never mind, just fuck me now Mozanto." At tinakpan ko pa ang bibig niya gamit ang daliri ko. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co