Truyen3h.Co

The Courtesan

CHAPTER 20 [spg]

Maribelatenta

Like what I expected may nakakilala talaga sa akin sa party na pinuntahan namin ni Pierre gaya ng inaasahan ko. But I'm just kinda shook when I found out na kilala pala ni Pierre sina Troy at Luis na dati kong naging kliyente. At hindi lang basta magkakilala dahil mukhang close pa silang tatlo. And he didn't tell me about it, so..

     "You really look beautiful Naya, and I'm happy to see you again." Mr. Ricafort approached Naya when he saw her, nakita niya ang dalaga na kasama ng kilala na si Pierre Mozanto. At sa tingin niya ay bago na naman nitong kliyente ang binata.  

"Same to you Mr. Ricafort." Tipid na sagot ko, hindi ko inaasahan na makikita ko din siya dito ngayon pero negosyante nga din pala siya. Palabas na sana kami sa hall ng lapitan niya ako kaya wala na din akong nagawa kung hindi makipag-usap sa kanya.

While Pierre just listening on the two while talking, kilala niya ang Ricafort na ito at ngayon niya lang narealize na madami-dami na sigurong naging costumer itong si Naya dahil ang daming nakakakilala dito. At gaya niya puro may sinabi din sa buhay, pero syempre mas mayaman pa din siya talaga. 

"I have to go now Mr. Ricafort." Paalam ko sa kanya, nakita ko kase na hindi na maipinta ang mukha ni Pierre at ewan ko kung naiinis ba siya o kung ano. 

"Okay, take care, I will call you Naya one of these day, let's have dinner sometime." Sabi pa ng lalake bago tuluyang umalis ito kasama si Pierre.

        "Tsk, you know him huh?" Pagak na sabi ng binata habang naglalakad sila papunta ng parking area. 

"Well, he became my client before. Bago ikaw." 

He shook his head, bago ako? So madami nga siguro talaga. 

"Pinagselos lang namin ang asawa niya, at mukha namang okay na sila no'ng babae." Kuwento ko, si Mr. Ricafort 'yong uri ng lalake na walang pakialam kahit pa nagloko ang asawa niya dahil masyado niyang mahal 'yon. Pero kung ako ang nasa katayuan niya? Nuhhh I rather leave that woman at panuorin itong magsisi.

"And what did he paid you?" Interesadong tanong ni Pierre.

"Why? Are you curious?"

"Yes, I'm so fucking curious how many men you deal with before me." Parang galit na sabi ni Pierre, gusto niyang malaman kung ilang lalake na ba ang naging kliyente nito at kung sino-sino. 

I smirked to him, we just stood up outside of his car. Why I felt like he was jealous? "You don't need to know Mozanto, I'm not kiss and tell okay?" At nauna akong sumakay sa loob ng sasakyan niya, he don't need to know too much about me, beside six months lang naman kami na magsasama na dalawa after this we can go back on our lives. Isa pa ayoko talaga ikuwneto sa ibang tao kung sino-sino ang mga naging kliyente, at kasali 'yon sa kontrata namin kaya bakit ako magkukuwento?

Pierre gritted his teeth, he should not feel this in the first place pero heto at naiinis siya. His two friends even greeted her, ang alam niya kase ay hindi ang mga ito pupunta pero nandito din pala pero hindi niya pinahalata na magkakakilala talaga sila ng husto at close niya ang mga ito. 

Now he have reason to fuck her hard, parang gusto niyang parusahan si Naya dahil sa sagot nito kanina. Kahit pa kase hindi naman 'yon kasama sa usapan nila ay curious talaga siya kung ilan na ba ang lalake na dumaan sa buhay nito o naging kliyente ng dalaga. 

   They kept on kissing and touching each body while on their way home, kung kanina ay si Naya ang nag-iinit ang katawan ngayon naman ay si Pierre na at para ngang hindi na sila aabot pa sa kuwarto dahil pagkapasok na pagkapasok lang sa loob ng bahay ng binata ay muli lang silang naghalikan na dalawa. 

"Pierre!" Bakit ba ang hilig ng lalakeng ito mamunit ng damit? He tore again my dress!

"What? I want to fuck you so bad Naya, so fucking bad." At basta na lang hinila ng binata ang nipple tape sa dibdib nito na nagpasigaw sa dalaga. He want to feel those tities on his mouth and he can't wait anymore. 

"That hurts!" Nasapo ko tuloy ang aking dibdib matapos niyang hilahin ang nipple tape na nakakabit doon.

"Sorry.." Pilyong sabi ng binata bago isinubo ang isang matayog na dibdib ni Naya, basta na lang din niya ito isinalya sa harang na salamin sa hagdan ng bahay niya. 

Napasabunot naman ako ng sispsipin niya 'yon ng mariin, my god he was like a baby craving for a breast milk.

Salit-salitan, parehong binigyan ni Pierre ng atensyon ang magkabilaang dibdib ng dalaga, he kept sucking and sucking her proud best while his hand became busy touching her thighs. 

"This is my one favorite sex position Naya, fucking a woman from behind on standing sex position." Bulong niya dito matapos itong patalikurin at pahawakin sa railings ng hagdan. He can easily penetrate her on this position at ngayon pa lang nila masusubukan ang ganito kung sakali. 

"Shit, what the--" 

"Sexy butt!" He squeezed her face butt after he slapped it, nanggigigil niya pa 'yong pinisil habang ibinababa ang zipper ng pantalon niya. He pulled out his cock from his pants, tigas na tigas na 'yon at parang handa ng sumabak sa gyera. Sila lang naman ang nasa loob ng bahay niya kaya kahit mag-sex pa sila saan mang parte nito ay ayos lang. 

"Damn it!" He harshly insert his massive cock inside me.

"Tight pussy as ever." Ani ni Pierre na hindi na naghintay pa ng ilang sandali at agad ng gumalaw sa loob ni Naya. Kanina pa siya nagpipigil na huwag angkinin ito habang nasa sasakyan sila pero heto magagawa na niya.

Napahawak naman ako sa railings ng hagdan ng bumilis ang galaw niya sa loob ko, I was biting my lips because the pleasure he gaving to me now is getting high. Napaka suwabe pa naman ng pagpasok niya sa loob ko at tumatama pa talaga sa g-spots ko. 

"I felt jealous Naya! I want you to know that I don't like seeing you talking other men than me." Galit ang boses na sabi ng binata na sige pa din sa pag-galaw sa loob nito. Nakahawak ang isang kamay niya sa likod nito at halos payukuin niya na nga ang dalaga. 

"J-Jealous? You don't need to be jealous on the first place Pierre. Ohhhh goddd.." He's move is so reckless and desperate at kahit medyo madiin ang pagkakahawak niya sa akin ay hindi ko magawang magreklamo. 

"I told you I'm willing to spend my money for you, at sa susunod na makita pa kita na may kausap na ibang lalake ay malalagot ka na sakin." He was grinding his hips while fucking her, ang isa niyang kamay na nakahawak sa likod nito at ang isa naman ay umaalalay sa beywang nito. "Ugghh shit! So good putangina! Ang sarap sarap mo!!"

"Pierre! Pierre!" 

"Yes, moan my name sweetie, moan my name!" At doon naman nilusot ni Pierre ang kamay sa pagkababae nito, he played her clit with his thumb. He rubbed it while he continue fucking her. 

All he want for her is to bed her, at nangyari naman ang gusto niyang 'yon. Pero iba na ngayon matapos niyang makita ito na may kausap na ibang lalake, he realized that if ever they finished after six months may lalake pa din talaga na lalapit kay Naya at 'yon ang ayaw niya. 

"Ohhh fuck, harder Pierre, my godddd make it deep! Make it deep!" He pulled my arms from the back while he's taking me at kapag nabitawan niya ako ay siguradong susubsob ako sa hagdan nito.

He was like a mad man growling when he felt her walls twitching, her pussy is unbelievably tight! And it gave him a great pleasure, dapat nga yata ay hindi na sila umalis na dalawa. They should stayed on his house and have sex, dahil kung 'yon ang ginawa nila simula pa kanina ay malamang nakadami na sila.

"I-I'm almost there, hmmnn.. I'm almost there Pierre!"

Pierre concentrated to give her a mind blowing orgasms, nandoong isasagad niya ang pagkalalake tapos biglang huhugutin 'yon bago ulit ipapasok at uulitin na naman ang ginawa niya. Madidiin at mararahas na pag-galaw ang pinapakawalan niya na alam niyang gustong-gusto din ni Naya. 

"I'm cumming Mozantoooo, ooohhh I'm cumming!" 

"Me too, damn it! Ayan na din ako.."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co