CHAPTER 23 [spg]
Naya ran her finger on her folds, she tried twice playing herself while Pierre was not here. And she did it very well, at first she was shy to do that lalo pa at hindi naman niya nasusubukan 'yon kahit kailan. But she want to try to explore herself alone so she did.
"Damn your so fucking wet.." Sabi ni Pierre na hindi pa din gumagalaw sa kinaka-puwestuhan niya, Naya legs was separated wide and he can see now her glistening slit.
"Am I?" Kunwari pang tanong ng dalaga kahit ramdam din naman niya ang labis na pagkabasa ng kanyang pagkababae. She learned that dirty talking while having a intimate time or sexy time can stimulates the brain, it seems like the brain sets off individual's sex drive and considered the most powerful organ. And trust to your sexmate or partner have a big aspects, because your opening to him what you really like to do and what ever on your mind and thoughts. You just need to be vocal and open-minded too nang sa gano'n ay magkaintindihan kayong dalawa.
"Yes, I can see it Naya." Clearly..
"I think a little bit more about you were you're not here with me, I felt like I want you to wake me up with your tongue once you go back.." Napapikit ako ng maramdam ang sarap sa pakiramdam ng ipasok ko ng kaunti ang aking isang daliri sa loob ko. He's right, I'm so wet right now at dahil sa kanya ang pagkabasa ko na ito. "Do you know how much I want you? You made me feel hot as always na hindi ko naman nararamdaman noon. But after you took me, everything became different. I felt like I want to be always touch by you." Pag-amin ko sa kanya.
"Shit! Where you going?" Asik ni Pierre ng tumayo si Naya mula sa kama. Pero imbes na sagutin ay may kinuha ito sa cabinet na nanadoon din sa loob ng kuwarto.
"I bought this." I showed to him my crystal 7 inches dildo, wala naman akong balak na bumili nito pero kase same day delivery ng makita ko sa internet kaya naman na curious ako lalo at napabili na nga.
"Putangina!"
"You really love cussing don't you?" Muli akong sumampa sa kama, I separated my legs again so he can see my femininity, this is his weakness. So I'm always going to use this to him para kahit matapos na ang anim na buwan na usapan namin ay alam ko na hindi niya ako makakalimutan kahit kailan.
Pinanood ni Pierre ang sunod na gagawin ng dalaga, kita niya ang crystal dildo na hawak nito, it was really clear and really look like a real penis. Pero syempre mas malaki pa din ang kargada niya at mas masarap. He watched how Naya licked the dildo using her tongue before she start to rubbed it on her wetness. Ikiniskis nito 'yon sa kanyang pagkababae habang mapang-akit na nakatingin sa kanya. Her eyes look sleepy and full of lust in the same time kaya maski siya ay tinatablan na ng init ng katawan na gawa nito, and that made his cock hardened.
"Ohhhh.." I moaned loud when I insert the tip of the dildo into my pussy, malamig 'yon dahil nga crystal siya at dahil na din sa malamig na aircon dito sa loob ng kuwarto. "It makes me tickle Mozanto, hmmnn.. ang sarap.."
Pierre wanted to hold her close o kaya naman ay agawin ang dildo na hawak nito at siya ang maglabas masok no'n sa lagusan ni Naya. Ito ang unang beses na may naglakas ng loob na gawin ng isang babae ang ganito sa harapan niya mismo. At it's so fucking hot, ang sarap tingnan ng dalaga ngayon.
"I'm dripping wet Mozanto, ooohhh ohhhh it stretching my tight pussy." I stared to him, I am now fucking myself with the crystal dildo. Basang-basa ang loob ko kaya naman napaka-suwabe ng paglalabas masok nito sa loob ko. I can't even stop myself biting my lower lip, napapaangat din ang aking likod kapag naisasagad ko 'yon sa loob ko.
Hanggang sa hugutin na ng dalaga ang dildo sa loob niya at ipalit doon ang isang daliri, she finger fuck herself and to Pierre surprised she suck the dildo while looking at him.
"Naya!"
"Ohhh goddd, hmm.. hmmnn.. You like what you seeing now Pierre huh? I felt so good, so damn good." Napaka-sensuwal na sabi ko sa kanya, I licked the tip of the dildo while I'm looking at him at alam kong gusto niya na akong sunggaban ano mang oras.
At doon na parang naubos ang pagtitimpi ng binata dahil lumapit na siya kay Naya. He removed on her hand the dildo she was holding, at hindi lang 'yon dahil itinapon niya ang sex toys sa sahig. "You're not allow to use any sex toys from now on, ako lang ang puwedeng pumasok sa loob mo at sa bibig mo!" Parang galit na sabi nito at tsaka siniil ng halik si Naya.
I could feel heat, we kissed each other like a teenagers. He explored my mouth with his tongue while I continue finger fucking myself. Until I felt his hand between my thighs, he stop kissing me as well and look at me.
"Let me do it Naya.." Ani ni Pierre na ipinalit ang daliri sa loob ng pagkababae nito. He slid his two fingers on her pussy, he could feel the heat she felt right now. "So wet, very very wet pussy.."
"Hmmpp! Pierre!"
He smirked to her while continue what he's doing, he started fingering her and got his finger as deep as it can. At dahil alam niya sa sarili na may mahusay siyang daliri ay ginamit niya pa ang isa pa. He rubbed her clit using his thumb trying to get her cum already, she's so fucking wet at ang dulas-dulas talaga sa loob ng lagusan nito.
"Yes Pierrre, ooohhh your finger is so good. Ahhhh, aahhhh.. More, moreeee!!" I grabbed his cock and play it with my hand, hinimas-himas ko 'yon kahit pa nakasuot siya ng boxer short.
Pierre want to make her cum first, gusto niyang patunayan at ipakita kay Naya na mas di hamak na magaling ang daliri niya kumpara sa dildo na hawak nito kanina. And he felt happy when she start to hump on his hand while breathing heavily kaya naman sige lang siya sa ginagawa. He wanted to make her cum badly and there is no way he will stop now!
"I'm almost there Pierre, bilisan mo pa, ugghhh ugghhh faster!! Faster!!"
And it was enough for Pierre to push her over the edge, he hit her g-spots. Pinatamaan niya 'yon ng pinatamaan hanggang sa halos mamaluktot na ito sa ginagawa niya.
'I'm cumming Pierre, yes, yes yes!!"
Pierre cussed so loud when she reached her orgasm and squeezed his cock in the same time, he watched her face as she got off and he will never forget how she look like when she cummed. She look so fucking hot, hinihingal pa nga ito habang nasa loob pa din ang daliri niya.
"Naya.." He sensually called her name, gusto niya na tuloy itong pasukin.
"My pussy is so sensiti--- oohhhh.." He cupped my womanhood and held my clit, until my breathing became normal and when he knew that I'm okay he just pulled out his fingers inside me and licked my juice.
"Taste so fabulous." Pierre said after licking her cream into his finger, he could still smell her hot pussy the whole time he's licking her juice.
I pulled him on my top. My god ang guwapo niya habang nakatingin sa akin at isinusubo ang daliri niya na may katas ko. "Let's not sleep Pierre, take me now and do all you want." At ako na mismo ang humalik sa kanyang mga labi.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co