CHAPTER 14 (spg)
Hi! Pre order of Thunder and Bullet self pub book is still on going! My excess copies pa din po ako ng book ni Hugo, Marcus at Maximum. Open for installment!
Spg: Sana palaging ganito
Hindi lang basta pinaghiwalay ni Nicollo ang mga hita ni Thalia dahil itinaas niya pa 'yon at ipinatong sa kanyang mga balikat. Napakaganda at napaka-kinis ng balat nito kahit pa nababad sa araw.
"Oh my God Nicollo!" I felt his hot breathe into my womanhood and it made me shivered. Parang gusto ko itiklop ang mga hita ko dahil sa ginagawa niya.
Hindi pinansin ni Nicollo ang pagtawag ng nobya sa pangalan niya at basta na lang din inilabas ang kanyang dila, he licked her slit up and down at para siyang sinisilihan ng matikman ang pagkababae nito. This is the first time he tasted a pussy and he guess he will love feasting it.
"Hmmnn Nicollo, hmmnn.." Napahawak na lang ako sa may hita ko habang nakatingin sa kanya na nakaluhod sa may bandang paanan ko. My legs was separated wide while he's feasting my femininity, para akong naliliyo na hindi ko maintindihan dahil sa ginagawa niya. At naghahatid 'yon ng kiliti sa kaloob-looban ko.
Nicollo pulled more her lower body, he pressed again his wet tongue on her clean and tasting pussy. Wala man itong kabuhok-buhok doon na hindi niya alam kung nag-sheshave ba ito o kung nagpapa-wax.
"I-I f-feels so good Nicollo, a-ang sarap ng ginagawa mo." Para pang nanginginig ang boses na sabi ko. I gladly opened my legs more for him at para ngang gusto kong abutin ang kanyang buhok at humawak pa doon.
He kept licking and licking her pussy then stop after some tongue stroke of it. Tiningnan ng binata ang nobya at tulad niya alam niyang nagustuhan nito ang ginagawa niya. "You have a very very beautiful pussy Thalia, and you know what? This is my first time to taste like this."
First time? "What you mean?"
"I never had sex, I maybe had exes before pero puro halik at haplos lang ginagawa namin but the sex it self no." Nicollo told her, at hindi niya 'yon kinakahiya at mas pipiliin niya na makatalik at maranasan ang unang beses nito kay Thalia.
"Nicollo.." I don't know what to say, parang ayoko maniwala sa sinabi niya. He's 25 years old already and he's a good looking guy. Idagdag pa na siya ang Mayor ng bayan ng Burgos at binabansagan pa nga ito na youngest and badass mayor in San Juaquin. At kahit hindi ko itanong alam kong madaming nagkakagusto sa kanyang babae kaya papaanong hindi pa din siya nakakaranas no'n? Dito kase sa atin sa Pilipinas ay ayos lang kapag ang lalake ang may experience pagdating sa sex dahil gaya ng sabi lalake naman sila, and that's really unfair for woman na iba na ang tingin kapag hindi ka na virgin dahil feeling nila ay madumi ka na.
"You don't believe me, but that's true Thalia." He smiled at her and held again her legs.
He examined her sweet slit and pressed his nose against it, he inhaled the sweet smell of her womanhood before he buried again his mouth there. This time he assaulted her small entrance with his naughty tongue and begin to work on it.
"Nicollo! Nicollo!" I began to moaned his name again when he kept licking and licking my entrance. At napapa-angat na nga ng kusa ang balakang ko dahil sa ginagawa niyang 'yon. My hands pressed on the couch, my body shake a little as the excitement on my whole body builds more. I look down to him and he was really concentrated feasting me!
"Ooohh yes Nicollo, aaahhh.. Lick it more! Lick me more!"
Hindi lang ang kaselanan mismo ni Thalia ang pinag-tuunan ng pansin ni Nicollo dahil pati ang mga hita nito ay dinilaan din niya at kinagat-kagat pa nga. He's so much in heat right now, at parang libo-libong bultahe ng init ang nasa katawan niya ngayon na hindi basta-basta mawawala.
"S-something will going to come out, umalis ka diyan Nicollo, umalis ka diyan!" Hindi na namamalayan ni Thalia na lumalakas na ang boses niya at pati na ang isipin na baka may makarinig sa kanila.
Pero hindi nagpatinag ang binata at nagpatuloy lang sa ginagawa, he kept licking and licking her core until she exploded on his mouth.
"N-Nicollo, huwag.." Nanginginig ang boses na sabi ko dahil umalis siya sana doon. He made me felt amazing, halos tumirik ang mga mata ko ng may lumabas sa akin at ngayon ko lang naramdaman ang ganito.
"You came so hard, and it tasted so good." He was smiling, dati napapanood niya lang 'yon sa mga porn video pero ngayon ay natikman na niya mismo.
"N-Nahihiya ako, wag mo 'kong tingnan ng ganyan." Sabi ko sa kanya.
Pero mas lumawak lang lalo ang ngiti ni Nicollo at tsaka tumayo mula sa kinaka-puwestuhan niya at walang sabi-sabi na binuhat ang nobya. Her cheeks turned into crimpson, at nahihiya nga talaga ito sa kanya pero hindi naman dapat dahil nasarapan naman siya.
"Nicollo!"
"Where's your room? I want to take you on your bed and not here on the couch."
Humawak ako sa kanya ng maayos at tinuro ang kulay puting pintuan sa may dulong bahagi ng bahay ko.
"I can't helped it but think about taking you Thalia." Buti na lang at hindi nakasara ang seradura ng pintuan na tinuro ng dalaga kay Nicollo kaya naman tinulak niya lang 'yon gamit ang kanyang paa. Her room was so neat and clean, kulay puti halos ang nakikita niya sa loob. Nakabukas lang din doon ang lampshade sa tabi ng kama, he laid her down on the bed and stand infront of her.
Napaiwas ako ng tingin ng hubarin ni Nicollo ang suot niyang damit, kahit naman puro lalake ang mga kapatid ko ay hindi naman ang mga ito naghuhubad kapag nasa bahay ako namin dahil ayaw na ayaw 'yon ni Daddy. My father is more strict to my two brothers but not to me, dahil siguro hindi naman ako pasaway na anak gaya ng dalawa kong kapatid.
"My girlfriend are getting shy." Ani ni Nicollo na hinubad ang suot na pantalon at nilaglag na lang 'yon sa sahig. Nagpa-convoy pa naman siya ngayon sa driver niya dahil nga 'yong sasakyan niya ang sasakyan niya pauwi kase siya kanina ang nagmaneho ng sasakyan ng nobya. Pero di bale, binilinan niya naman ito na maghintay habang nasa labas kaya siguradong maghihintay talaga ito.
"N-Nicollo.." Hindi gano'n kalakas ang ilaw na nanggagaling sa lampshade dito sa kuwarto ko pero nakita ko na may kuminang na kung ano sa ari niya. "W-What's that?"
Sumampa muna si Nicollo sa kama at muling pinag-parte ang mga hita ng nobya. He held his shaft and look on her again. "I have a penis pierce Thalia."
Penis pierce? May gano'n pala? "B-But I thought you were a virgin too? So bakit may ganyan ka?"
"I had this when I turned 20 and we went in Manila that time, may malapit kaseng tao sa akin na may ganito din at sa pagkakaalam ko ay mas masarap daw makipag-sex kapag may ganito." Kuwento ni Nicollo, at wala 'yong iba kung hindi ang Daddy Eros niya. He knew that his father have also a penis pierce pero hindi nito alam na alam niya.
"But what if maiwan 'yan sa loob ko? Ayoko nga Nicollo."
Kinubabawan ng binata ang nobya at mabilis na hinalikan, hinimas niya ang maamong mukha nito. She really look a goddess at ito 'yong ganda na hindi nakakasawang tingnan. "Hindi ito maiiwan sa loob mo, pero patitirikin nito ang mata mo."
#maribelatentastories
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co