Truyen3h.Co

The Governor

CHAPTER 04

Maribelatenta


Sienna didn't know how they ended up kissing on her bed. Ang alam niya ay ipinakita niya kay Eros ang kaniyang silid. And he kept saying that her room was too girly. The walls on her bedroom were painted of color violet and pink; even the door and the comfort room was color violet as well. The tiled floor has a touch of pink too. And mostly, her stuff inside her bedroom was her favorite color too.

"Shit. I can't get enough of your lips, wife!" sabi ni Eros habang nakahiga ang asawa niya sa kama at siya naman ay halos nasa ibabaw na nito. Pinagdikit niya ang kanilang mga noo. Her lips were getting swollen too because of his kisses.

He claimed her lips again, at mas marubdob ang pamamaraan ng halik nito ngayon. Mainit, mapaghanap, malikot. Parang may kung anong hinahanap ang dila nito sa loob ng kaniyang bibig. Hindi niya maintindihan ang sarili kung bakit nagugustuhan niya 'yon. Parang may binubuhay ito sa kaloob-looban niya na hindi niya maipaliwanag. His kiss went to her exposed neck, at ito naman ang pinagtuunan niya ng pansin. His wet kiss on her skin gave a shivering feeling to her. Napapadiin ang kapit ni Sienna sa balikat ni Eros kapag kinakagat-kagat nito ang balat niya roon.

His hand went down on her breast. She sensed her husband was surprised when his hand moved over the dress she was wearing. "Can I see your breasts, Sienna?" Eros was now looking directly in her eyes. Mukhang binabalot na ng pagnanasa ang kaniyang katawan. At hindi niya na hinintay na pumayag ito. He removed the three buttons of her dress. He even inhaled her sweet scent, and seeing her wearing a color black brassiere made him hard! "You have beautiful tits, baby..." sabi niya pa rito.

"Baby?" nagtatakang tanong ko dahil sa tinawag niya sa akin. I was really shy now. Oo, nagsusuot naman ako ng swimsuit kapag nasa beach ako pero ang makita ni Eros ang aking dibdib nang malapitan ay sadyang iba ang pakiramdam. Ito lang talaga ang taong hinayaan ko kasing makahawak sa akin nang ganito.

"Yes... I will call you baby from now on..." Maingat na ibinaba ni Eros ang suot na bra ni Sienna at parang gusto niyang sunggaban ang dibdib nito nang tuluyang makita 'yon. Para siyang nauulol!

"E-Eros..." Napapikit ako nang tuluyang isubo nito ang isa kong nipple. Hindi ko maiwasang mapaungol. Bakit ang sarap ng ginagawa nito sa akin? Maging ang isang kamay rin nito ay abala sa pagmamasahe ng kabilang dibdib ko.

"Your nipples taste good, baby. This is mine! Mine alone!" Salit-salitan pinagsawa ni Eros ang kaniyang bibig sa magkabilaang dibdib nito. He kissed, licked, and sucked both of them. His wife has a firm breast. Tayong-tayo ang mga iyon at parang hinulma ito sa kaniyang palad. At kung hindi siya nagkakamali, her breast size is 38 Cup B.

"Hmmnn, E-Eros! Aaaah! Stop na!" mahinang sabi ko. Ang aking kamay ay nasa buhok niya at mas lalong idiniin sa dibdib ko. May parte ng aking sarili na ayaw patigilin ito pero kung hindi ko ito pipigilan ay baka kung saan kami humantong.

Para naman bumalik ang huwisyo ni Eros nang marinig ang boses ng asawa. Damn! I almost lost my sanity after tasting my wife's tits! Agad niyang inayos ang pagkakasuot ng bra nito at ibinutones din ang damit ng asawa. Hinalikan niya ito sa noo bago bumangon.

"Be ready, wife. I can't control myself every time I'm near you. Baka sa susunod, hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Lalabas muna ako." Eros went outside very fast from her room without looking back.

Naiwan naman si Sienna na hawak ang kaniyang mga labi. Siguro nga baka sa susunod ay maangkin na siya nito nang tuluyan. She could see how Eros lost his control earlier. Parang dapat yata ay matakot siya? Pero dapat nga ba? She enjoyed what he did to her a while ago. Umuungol pa nga siya, hindi ba?

Sienna helped their helper to prepare their early dinner. Iniiwasan niya ang asawa. Hindi niya alam kung ano ang sasabihin dito kapag kinausap siya. Mabuti na lang at tinawag ito ng daddy niya at nakipagkwentuhan. Bakit ba kasi nadadala ako kapag hinahalikan niya? At kung hindi ko ito pinigilan kanina, baka naangkin na talaga niya ako nang tuluyan.

Inihaw na liempo at ensaladang talong ang hinanda nila. Hindi siya sigurado kung kumakain ba ng ganito si Eros. Ano ba ang paborito nitong pagkain? Madami sana siyang gustong malaman tungkol sa asawa pero lagi siyang nauunahan ng hiya magtanong. Dinagdagan na rin nila ang luto dahil kakain din ang mga bodyguard na kasama nila.

"Sana sa susunod ay magpalipas kayo ng gabi dito," sabi ng matandang Velasquez sa kanilang mag-asawa. Kasalukuyan silang naghahapunan sa labas ng bahay. Ang kasambahay at ang bodyguard maski ang driver nila ay kumakain din sa katabi nilang lamesa. Natutuwa si Sienna na masigla ang kaniyang ama ngayon. Siguro hihilingin niya sa asawa na mapadalas ang pagbisita nila rito sa farm.

"Sige ho. Sa susunod, dito kami matutulog," sagot naman ni Eros.

"Teka... Sienna, ano ba 'yang mga pula-pula sa leeg mo? May kumagat ba sa 'yo?"

Kinakabahang hinawakan ko ang aking leeg. Wala naman akong matandaan na may kumagat dito pwera na lang... Agad nabaling ang tingin ko kay Eros na katabi lang ni Daddy. I knew it! Base sa ngiti ni Eros, alam kong ito ang gumawa nito sa akin! He left love bites on my neck! Nakakahiya!

"S-sa kuwarto ko po siguro nakuha. May kumagat po sigurong kanina na insekto, Dad. Napakalaking insekto..." sabi ko kay Daddy habang itinatakip ang buhok sa aking leeg. Inirapan ko rin si Eros nang tingnan ako nito. Lagot ka lang talaga sa akin mamaya!

"Hayaan mo at papalinisan ko ulit bukas ng umaga ang kuwarto mo," sabi ng daddy ni Sienna.

" Sige po, Dad." Sinipa ko na ang binti ni Eros nang makitang palihim itong tumatawa. He really enjoyed pissing me. Mamaya lang talaga ito sa akin! Nag-iwan pa kasi talaga ito ng ebidensya sa leeg ko at nakita pa talaga ni Daddy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co