Truyen3h.Co

Lipstick Lullaby

Chapter Seventeen

RainbowColoredMind

HAZEL

I felt like I lost two years of my life I could never get back. Those two years with him had been wonderful. I loved him and he loved me. We were perfect for each other. But apparently, I was wrong-- and I hated being wrong. 

Why didn't I see this coming? I was so sure of our future together. I had planned everything out in my mind. As I'd told before, I always think ten steps ahead. I always have a plan for everything but now I didn't. Now I feel lost and for the first time in a long time, I didn't know what move to make. I got blindsided. I was in love and so sure that we would end up together. I'd convinced myself that nothing would ever break us apart. Cause after all, we were the perfect couple. He was beautiful, he came from an aristocratic lineage on both sides of his family, my parents adored him, we shared the same ideals and we were striving for the same things. More than that, we had this dawning sense of recognition, this feeling that we fitted each other. 

"Can I get another martini?" I tapped the countertop after finishing off another glass.

"I've been watching you from across the room. Pang-ilan na yan. You don't look okay anymore. You're bordering drunk awfully fast." Said a familiar voice of a man.

I looked up with hooded lids and let out a chuckle. "Who are you? My father?"

"I've never seen you this drunk, Haze. May problema ba?" He sounded concerned.

"I don't need him. I was fine without him. Sabi ko sa sarili ko noon, if I don't find myself the perfect guy for me, it'll still be okay. Alam mo naman mapili ako. I've only had one boyfriend before him and it wasn't even that serious." I laughed myself silly.

"Hazel..." He sat on the stool next to me. "Are you and Migs having problems?"

"Sabi ko noon I could just focus on our business. I was raised to be an independent woman, not a damsel in distress. I didn't need any man to rescue me or put me up on a pedestal. I didn't need to be treated like a fucking princess, I didn't need to be spoiled. Kaya kong dalhin ang sarili ko! For a long time, I was doing fine on my own but then he came and everything changed. I didn't need him in my life but goddamn it I wanted him!" I slammed my fist over the counter top. 

"Hey, it's okay..." I felt him rubbing my back.

"No, it's not! Minahal ko siya. Mahal ko siya. Everything had been perfectly planned.  We were going to get married, we were getting the perfect house build, we were going to have the perfect children. And in just a snap of a finger, lahat ng pangarap namin nasira." My voice squeaked, my mouth prim with the effort not to cry. A laugh came out of my throat. "My parents adore him. My family loves him. Who wouldn't? He's Miguel Imperial Cordova. He's an Imperial and a Cordova. My Dad was so proud of me when I told him that we were planning to get married. He said it was the best decision I'd ever made, not just for me but for our company. I finally, after all these years, received validation from him. You know, growing up I never had that luxury. I never had my Mom or Dad tell me that I'm beautiful, I never heard them say I did a good job, or that they're proud of me. All I ever heard from them was 'Hazel, you can do better than that', 'Hazel, get better grades next time', 'Hazel, you're not trying enough'. Instead of warm, encouraging parents all I got was busy, realistic ones who preferred telling me that I couldn't fail at anything."

"Ano bang problema? Migs knows how lucky he is to have you." He gently said.

"They're all the same. Para sa kanila may mas higit pa sa akin. I'm just not enough..." 

"What are you talking about?"

"Migs slept with another woman and got her pregnant." I buried my face into my palms when I couldn't hold back my tears anymore. "Ano bang kulang sa akin? Ano bang wala ako?"

"It's not your fault."

"Minahal ko naman siya. Binigay ko ang lahat sa kanya. I love him pero hindi ko alam kung kakayanin kong tanggapin iyon. Hindi ko kaya pero ayaw kong pakawalan siya. If I lose Migs, I will lose everything..."

He wrapped his arms around me. His warmth against my skin. I looked at him and thought for a moment. An idea popped into my drunk mind. I didn't need to lose him, I could just get even with him. 

I cupped his face and kissed him. He tried to pull away but I didn't let him and soon his body softened against mine. 


MIGS

I went straight to Ma and Dad's house after the talk I had with Hazel. I didn't want to go home to my sad, lonely apartment. I wanted my family around just so I don't feel as lonely. I had dinner with Ma, Dad, and my siblings but I never told them about what Hazel and I were going through. I acted like everything was alright. Ayaw ko munang sabihin sa kanila dahil hindi ko pa alam kung ano ang desisyon ni Hazel. I'd let her decide if she wants to end this or not. Tatanggapin ko ng buo ang kung anuman magiging desisyon niya.

Two years. We'd been together for two years. I traded those two years we had together for a night of pleasure. Hind ko pinagsisisihan ang naging bunga ng gabing iyon pero pinagsisihan ko na nasaktan ko si Hazel. I had hurt the woman I loved, the woman I promised marriage, and the one who I wanted to spend the rest of my life with. 

Saskia awoken the primitive instinct in me. I had never felt the strong urge to take a woman until I saw her dancing on the stage in skimpy see-through bra and thongs. She had an hour-glass shaped body and the face of a goddess. At that time, I couldn't think of anything else but her in my bed and moaning under me. I let loose my burning passion on her and it was liberating. I had never felt so free while I was taking her.

Hindi ko na naisip si Hazel. Mahal ko si Hazel pero hindi naging sapat iyon para mapigilan ko ang sarili ko. Saskia was like a magnet, pulling me in. I've always had the best self-control but with Saskia, it all went down the drain. I had never felt such strong physical attraction until I laid my eyes on her. But nothing had changed with the way I feel for Hazel. She was still the woman who I picture myself getting married to. I knew she'd be the perfect wife for me and the perfect mother to my children.

After having dinner, I went straight to my room. My room remained untouched since I moved out of this home. Ayaw ni Mama na may mabago sa kwarto at gusto niya na nandito lang ang natitirang gamit ko for when I decide to stay over like tonight. I collapsed on my bed and let out a deep exhale. I exhaled until my lungs ran out of air, hoping it would make my chest feel a little lighter. 

I woke up to the sound of my phone ringing. I reached into my pocket and took it out. I didn't realized I had already fallen asleep last night. Ni hindi nga ako nakapagpalit ng damit. I was still dazed from sleep, my eyes heavy and squinted. But when I saw Hazel's name on the screen, it shook me awake like a live electric wire.

"Hazel?" I said after pressing the answer button. "Hello, Hon? I'm so sorry..."

"Let's talk. Puntahan mo ako dito sa hotel."  She said in an ice cold tone. She'd probably spend some time alone at the hotel so she could think and clear her head. 

"I-I'll be there right away." I told her as I sat up from bed. 

She ended the call after our brief conversation. I took a quick shower and changed my clothes before going over to her place. I dropped by Tita Marian's flower shop to buy her a bouquet on the way to the hotel she said she was staying in. I tried hard not to look like a nerve-wrecked dog. I'd explain to her everything. I decided I didn't want to hide anything from her. I'd be completely honest. I wasn't going to justify what I did or why I did it. I had sex with another woman, it was that plain and simple. Naging mahina ako at nagpadala sa tukso. Kung anuman ang maging desisyon niya ay tatanggapin ko. I needed to face the consequence of my mistake.

I took in a deep breath as I stopped in front of her door. I pressed the doorbell button beside the door. A few seconds later, the door opened. Hazel stood in front of me with a stoic, lifeless face. She was topless with nothing but a black underwear on, unapologetic and without any shame as her breasts stood like mountains on her chest.

"Hazel..." I breathed out, my voice caught in my throat.

Her eyes began to redden with tears. "I had sex with someone else. Kaya mo pa rin ba akong mahalin?"

What would have sounded small and quiet, now sounded like a bomb going off in my ears. Suddenly the whole world spiraled around me. I looked over to her shoulder and took notice of a man in bed, lying on his stomach. My fingers and clenched into fists and my eyes were filled with hot, angry tears.

"Son of a bitch." I said through gritted teeth. "I'm going to kill him!"

I was ready to charge at the man sleeping peaceful in bed when she pushed me on the chest. 

"Masakit ba, ha?" Tears started to flow down her cheeks. "Ano'ng akala mo? Ikaw lang ang pwedeng gumawa nito? Gusto mong malaman kung ano ang nangyari kagabi? I let him touch and kiss me everywhere, I let him suck my breasts and finger me-"

"Stop it!" I swallowed back my tears. "Just stop it! I don't want to hear any of it!"

"Ngayon, Migs, sabihin mo sa akin? Kaya mo pa rin ba akong mahalin? May ibang lalaki nang humawak sa akin. I'm no longer your perfect girlfriend. Do you still want me?"

My tears exploded into a torrent of wild, jagged sobs. I could vividly picture it in my mind. My sweet Hazel being touched and kissed by another man. Exploring her body in places that once only I had touched. My head throbbed painfully and my chest felt like it was being squeezed. I couldn't take it any longer. I took steps back away from her. She just looked at me with tear soaked eyes. I turned my back and ran.


SASKIA

"Migs..." Nagulat ako ng makita siyang nakatayo sa harap ng pinto. Mapungay at mapula ang kanyang mga mata habang nakatitig sa akin. Walang kabuhay-buhay ito. Sa kinatatayuan ko pa lang, umalingasaw na ang matapang na amoy ng alak na mula sa kanya. "Lasing ka ba?"

"What are you talking about? I'm not drunk..." Halos magkanda buhol-buhol na ang mga salita niya.

"Halika nga, pumasok ka nga dito." Niluwagan ko ang uwang ng pinto. 

Sumunod naman siya sa akin pero ang loko hindi na makalakad ng diretso. Inalalayan ko siya. Isinampay ko ang isang bisig niya sa balikat ko habang pumulupot naman ang mga bisig ko sa matigas na katawan niya. Ang sarap sanang pisilin ng mga pandesal niya sa tiyan kaso ayaw ko naman maging mapanamantala. 

"Paano ka ba nakapunta dito? Where'd you came from?" Tanong ko sa kanya.

Wala siyang sinagot sa akin kung hindi ungol. Teka lang, kuya, wala pa tayo sa kama. Excited ka naman masyado.

"Gusto mo ng kami? Nang matanggal naman yung amats mo." Nag-aalalang tanong ko.

Umiling siya.

"Gusto mong magpahinga muna?" Tanong ko.

Tumango siya. 

Inalalayan ko siya patungo sa hagdan para dalhin sa kwarto ko. Hindi ko naman siya pwedeng i higa kasi sa sofa namin dahil mas matangkad pa siya kaysa doon. Mangangawit lang siya at sasakit ang katawan niya kinabukasan. 

Dahan-dahan ko siyang inakyat halos hinihila ko na siya sa bawat baitang. Kaya hingal na hingal ako ng sa wakas makarating na kami sa tuktok ng hagdan na iyon. Dinala ko siya sa kwarto ko at hiniga sa kama. Pagkahiga ko sa kanya ay sumubsob ako sa ibabaw ng dibdib niya dahil hindi niya ako binitawan.

"Saskia..." Mahinang sambit niya sa pangalan ko habang namumungay ang mga matang tumitig siya sa akin. 

Umangat ang isa niyang kamay para hawakan ang pisngi ko at kinabig niya ang mukha ko palapit sa kanya. Lumapat ang mga labi niya sa akin. Kahit nalalasahan ko pa rin ang pait ng alak sa bibig kanyang bibig mas nanaig ang tamis na dulot ng halik niya. Sinubukan kong lumaban pero syempre joke lang yun. Nagpakipot lang ako ng konti pero nagpadala din ako.

Mali pero baka kahit ngayon gabi lang pwedeng gawing tama. Aminin ko man sa sarili ko o hindi, may nararamdaman na ako para sa ama ng anak ko. Siya lang kasi yung nagpakita sa amin ng pamilya ko at rumespeto sa akin bilang babae kahit na alam niya kung ano ang propesyon. Tinanggap niya ang magiging anak namin ng walang pag-aalinlangan kahit pa ikasisira ito ng relasyon nila ng girlfriend niya at hindi siya nahiyang ipakilala ako sa mga magulang niya. Naging napakabuti niya sa akin at ng pamilya ko? Sino ba naman ang hindi mahuhulog ang loob sa kanya?

"Migs, si Hazel..." Paalala ko sa kanya ng maghiwalay ang mga labi namin at pareho kaming naghahabol ng hininga.

Nakita ko kung paano tumigas ang ekspresyon sa mukha niya ng banggitin ko ang pangalan nito. Bigla siyang tumalima at pumaibabaw siya sa akin. Gulat na tinitigan ko siya. Parang nagpupuyos sa galit ang mga mata niya.

"Migs..." 

Muling bumaba ang mga labi niya sa akin. Naging mas malalim at mapangahas ang halik niya. Naramdaman ko na lang ang pagpasok ng dila niya sa pagitan ng mga labi ko at inawang ko iyon ng bahagya para tanggapin siya. Naglaro ang dila niya sa loob ng bibig ko na para bang nilalasahan ang bawat sulok nito. Sinamsam ko ang bawat paghagod nito, pinakikiramdaman ko ang bawat galaw hanggang sa kaya ko nang makipagsabayan.

Hinayaan ko ang mga kamay niyang maglakbay sa katawan ko hanggang sa huminto iyon sa ibabaw ng dibdib ko. Lumapat ang mainit niyang palad doon at kahit pa may telang nakatabing sa pagitan ng kamay niya at balat ko ay ramdam ko pa rin ang init nito. Maya-maya ng magsawa siya ay ipinasok niya sa loob ng sando ko ang kamay niya at umakyat papunta sa dibdib ko. Napasinghap ako ng maramdaman ko ang palad niya sa mismong balat ko. Hinawakan niya ako doon, pinisil-pisil, nilaro-laro ang tuktok nito. 

Humiwalay ang mga labi niya sa akin at bumaba sa leeg ko. Bahagya niyang kinagat-kagat ang sensitibong parte doon at napahawak ako sa buhok niya sa kakaibang sensasyon na naramdaman ko. 

Muling bumaba ang ulo niya papunta sa dibdib ko. Hinatak niya pataas ang suot kong sando hanggang sa ibabaw ng dibdib. Hinalik-halikan niya ang paligid ng isang dibdib ko habang ang kamay niya ay naglalaro sa tuktok ng kabila. Napaliyad ako ng maramdaman ko ang mainit niyang bibig na sumakop sa parteng iyon. Para siyang batang gutom na gutom. 

"Migs..." Iniliyad ko ang dibdib ko sa tindi ng sensasyon na nababalot sa buong katawan ko. Hindi ko alam kung normal pa ba itong nararamdaman ko. Para akong nilalagnat na hindi ko maintindihan. Ang alam ko lang sa mga panahon na iyon ay ang sarap na dulot ng bibig at mga daliri niya sa akin. Ngayon ko lang naramdaman ito. Kung sakali man ginawa sa akin ni Migs ito noong una, malamang dahil sa sobrang kalasingan hindi ko na naramdaman. 

Bumaba pa ang isang kamay niya sa tiyan ko. Pumasok iyon sa short na suot ko  at naramdaman ko na lang ang mainit niyang palad sa pagkababae ko. Hinawakan niya ako doon habang abala ang bibig niya sa dibdib ko. Halos tumirik ang mga mata ko ng naglaro ang mga daliri niya sa pagkababae ko at halos mapatili ako ng ipasok niya sa kaloob-looban ko iyon.

"Migs... Migs..." Parang nagdedeliryo na ungol ko.

Gusto kong magprotesta ng tumigil siya sa ginagawa niya. Inilayo niya ang bibig niya at ang daliri niya sa katawan ko. Yun na ba yun? Bakit parang may hinahanap pa ang katawan ko? Pinanood ko siya at inabangan ang susunod na gagawin niya. Hinubad niya ang pang-itaas niya at bumaba ang ulo sa pagitan ng mga hita ko.

Dahan-dahan niyang hinatak pababa ang suot kong panty at inilapit ang ulo niya.

"Migs, a-ano yang ginagawa mo?" Medyo nahihiya at naiilang na tanong ko. Paano ba naman ako hindi mahihiya? Eh nasa harap ng mukhsa niya na yung perlas ng silangan ko. Kaliligo ko lang kanina pero paano kung hindi ko nalinis mabuti yun. Pilit kong itinutulak ang balikat niya palayo sa ano ko pero hindi siya nagpaawat. "H-huwag diyan, ano ka ba?"

Nawala na ang hiya ko ng sumakop ang init ng bibig niya sa akin. Naglaro ang dila niya sa pinagitna nito. Pakiramdam ko nagdedeliryo na ako sa sarap ng halik niya sa parteng iyon ng katawan ko. Halos matanggal na ang gintong buhok niya sa higpit ng pagkakasabunot ko. Maya-maya ay naramdaman ko ang pagragasa ng init mula sa loob ko.

"Migs, k-kailangan ko yatang mag-CR. Naiihi ako..." Kagat-labing sabi ko.

"Just let it go..." Ungol niya habang patuloy pa rin ang paggalaw ng dila niya. 

Mariin kong ipinikit ang mga mata ko at hinayaan kumawala ang nararamdaman ko. Hindi tumigil si Migs hanggang sa maabot ng dila niya ang bawat sulok ng pagkababae ko. Inangat niya na ang mukha niya at ibinaba ang suot niyang pantalon.

Bumaba ang tingin ko doon at nanlaki ang mga mata ko. Ang laki at galit na galit si General. Hindi ako makapaniwala na nagkasya sa akin yan noon. Buti na lang lasing ako noon. Pakiramdam ko pag pinasok niya sa akin si General sa bibig ko na lalabas iyon. Hayop! Hindi na yata sperm ang nilabas niya sa loob ko noon. Buong bata na.

Kumabog ang dibdib ko ng pumosisyon siya sa pagitan ng mga hita ko. Itinutok niya sa akin si General at napasinghap ako ng maramdaman ang maingat na pagpasok niya dito. Halos mapangiwi ako ng maramdaman ko kung gaano siya kalaki sa loob ko. 

"Migs..." Ungol ko habang dahan-dahan niyang ipinapasok ang sarili niya sa akin. Hinahayaan niya muna akong masanay sa kanya bago siya gumalaw. Nakahinga lang ako ng maluwag ng maipasok niya na ng buo si General. Ramdam na ramdam ko siya kaloob-looban ko. 

Nagsimula na siyang gumalaw sa ibabaw ko. Napapikit ako habang kagat ang labi ko habang pabilis ng pabilis ang paggalaw niya. Ramdam ko ang bawat pagtama niya sa loob ko. Hinayaan ko ang sarili kong muling magpadala sa init.

Ilang sandali pa ay ibinaon niya ang buong sarili niya at nanigas. Naramdaman ko na lang ang mainit na likido sa loob ko bago bumagsak ang lupaypay na katawan niya sa ibabaw ko. Nakatitig ako sa kisame habang hinahaplos ang pawisan niyang noo at ang mala-gintong buhok niya. 

Tumingin ako sa mukha niya. Nakapikit na ang mga mata niya at mahimbing na natutulog. Pero nasa loob ko pa rin siya, iisang katawan pa rin kami. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co