Truyen3h.Co

My Daks Chef

14

Maribelatenta

Super short update. Matutulog na sana ako pero di mapakali ang kamay ko😂

Ang walang patid na pagtawa ni Abigail ang maririnig sa buong kuwarto sa bahay ni Oscar, kanina pa siya nandito dahil sinundo siya ni Oscar sa Ospital. Akala niya nga magpapatawag na siya ng ambulansya dahil sabi ni Oscar ay emergency daw, yon pala heto lang ang madadatnan niya sa bahay nito.

"Abigail tumigil ka na nga kakatawa." Saway ko sa kanya na nakahawak pa sa kanyang tiyan habang nakatayo.

"Nahhh, I can't stop myself to laugh Luna, kung hindi ka ba naman kase gaga bakit nagpasagad ka kay Oscar." Natatawa pa din na sabi ni Abigail. Heto pala ang emergency na sinasabi ni Oscar kanina, Luna niyo hindi makalakad.

"Tsk. Umuwi ka na nga, mas sumasama pakiramdam ko dahil sayo eh, tsaka malay ko ba na mangyayari 'to sa akin." Nakabusangot na sabi ko kay Abby. Now I know why Sienna and Angela warned me about this woman. Mas makulit pa pala ito sa akin, tuloy nagdududa na ako kung doktor ba talaga siya o ano eh.

"Gaga baka nga mag-pasko ka diyan sa kama eh, warak na warak ang pempem mo eh Luna, kumbaga sa tinapay donut yang pempem mo." Natatawang paliwanag pa ni Abby.

Nasaan na ba kase ang Weizman na yon? Kasalanan niya talaga kung bakit nilalagnat ako at hindi ko man lang maiunat ang mga ibabang bahagi ng katawan ko. "I never thought sex will made me like this." Mahina kong sabi sa kanya.

"But you enjoyed it, so wala ka dapat sisihin. Heto  reresetahan kita ng gamot para gumaling agad yang pempem mo pero kay Oscar ko na lang ibibigay at siya na din ang bibili. Alam ko naman na hindi ka pa makatayo ng kama eh." Natatawa na namang sabi ni Abby. Luna had a multiple laceration,  mukhang nag-enjoy talaga ang dalawa sa pag-sesex dahil puro sugat ang inabot ng pempem ni Luna.

"Huwag mo ito ikuwento kila Sienna Abigail, nakakahiya." Bilin ko pa.

"Don't worry I will not tell om them pero dapat kase gumamit man lang kayo ng lubricant para pang-padulas. Waley eh, basta go lang ng go. Ano laway lang gano'n?"

"Abigail!" Parang pumipintig ang sentido ko sa babaeng ito, sarap hilahin ng buhok eh.

Tinaas ni Abigail ang dalawang kamay na animo'y sumusuko. "Okay, okay I'll stop. Basta tandaan mo next time Luna huwag magpapasagad kahit masarap!"

Parang gusto ko na lang  maglaho sa pinagsasabi ng babaing ito. Doktor ba talaga to? Nakakapagduda eh.

"Sige na babalik na ako sa ospital Luna, basta no sex for now okay? Kahit finger finger bawal intiendes?"

Tumango na lamang ako sa kanya bilang sagot pero
masasakal ko pa din talaga si Oscar mamaya!

   Ilang sandali pa pumasok naman si Oscar sa loob ng kuwarto. Hindi na niya hinatid si Abby sa ospital dahil dala din nito ang sariling kotse.

"Hey kumain ka muna Luna, I cooked something for you." Sabi ni Oscar, nag-alala siya ng husto ng magising siya kanina at malaman na inaapoy ng lagnat si Luna kanina at umiiyak. Sino ba naman ang hindi matataranta? Eh ang sabi sa kanya kanina ni Luna ay naimbalido na daw ito dahil hindi maigalaw ang ibabang parte ng katawan. So he hurriedly called Abigail, kahit naman pasmado ang bibig ng babaeng yon ay hindi naman siya nagdududa sa abilidad nito bilang doktor.

"This is your fault Weizman, nakakahiya kay Abigail kanina." Sabi ko sa kanya matapos niyang ilapag ang tray na may pagkain.

"Sanay na yon sa ganito, beside even Angela and Sienna end up on Abigail before after having sex with their husbands. And you can't blame me, ang sarap mo naman kase."

Ngaling-ngaling batuhin ko ang lalaki na ito. Palibhasa hindi siya ang nakaratay sa kama ngayon kung hindi ako.

"Halika na kumain ka na muna, sopas muna ang niluto ko, baka kase mabigla ang tiyan mo kapag nag heavy meal ka." Inalalayan ni Oscar si Luna na makasandal sa kama. Mamaya na siya bibili ng niresetang gamot ni Abigail para dito pagkatapos nitong kumain.

"Dapat yata dinala mo ako sa ospital Weizman, baka pati intestines ko naurong dahil sa laki ng ano mo." Sabi ko sa kanya matapos sumubo ng niluto niyang sopas, infairness masarap talaga siya magluto.

Natawa naman si Oscar sa sinabi ni Luna. "Silly, masasanay ka din kaya huwag kang mag-alala."

"Anong masasanay? We will not do that again okay! Baka sa susunod sa morge na ako abutin Weizman." Lokong to may pasanay-sanay pang sinasabi.

"Come on Luna, we both enjoyed it. And you know what? I feel so happy now. Finally we consumed our marriage after so many many years." Sabi ni Oscar, at pinapangako niya na gagawa siya ng paraan para hindi makabalik sa Israel si Luna.

   Matapos kong kumain ay nagpaalam naman si Oscar na bibili daw ng gamot ko, kaya naman minabuti ko munang matulog at magpahinga. My body really aching right now, parang daig ko pa ang nabugbog lalo na sa may gitnang bahagi ng katawan ko dahil kay Weizman na 'yon!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co