Truyen3h.Co

My Daks Chef

25 (spg)

Maribelatenta


I can't still believe it, I am now on a private plane with Oscar, and we're going back to Philippines. Ang bilis nitong nakarating sa Israel at nasa trabaho pa ako ng puntahan niya. "You planned this.." sabi ko sa kanya habang magkatapat ang aming mga upuan he still holding the four pieces of pregnancy kit that are all positive. Sayang-saya ang loko.

"Nope I'm not, and you should saw how shocked I am after you told me that your pregnant." Sabi ni Oscar na nakangiti, nabudol man siya ni Eros ay ayos lang. He still have 6 branches of his Mid east resto and he can invest more after this. Ang importante kasama na niya si Luna pabalik ng Pilipinas at nunca na papayag pa siyang makaalis ito.

"Pero sinabi mo sa restaurant mo dati na mabubuntis ako.."

"That's because we never used protection when the first time I took you, of course lalangoy at lalangoy ang sperm cell ko sa loob mo." Kampanteng sabi ni Oscar, ililibre niya talaga ang mga kaibigan pagbalik niya ng Pilipinas puwera lang si Eros na mandurugas.

Napairap ako, gago talaga to! Naisahan ako literal! Of course I didn't know about that because I'm drunk that time! Pero tingin ko nakabuo talaga kami noong nagpunta kami sa Baguio eh. At simula ngayon hindi-hindi na talaga ako pupunta sa may mga malalamig na lugar. At isa pa kanino kayang eroplano ito? He's really rich to afford this, kahit pa inarkila lang.

"Come on, they have a room here. Kung gusto mo matulog doon ka na lang." Tumayo si Oscar para alalayan si Luna. The time travel from Tel aviv, Israel to Philippines is 11 hours and 30 minutes. Kaya mahaba-haba pa ang biyahe nila.

The room Oscar talking about is spacious, malaki ang kama at may tv pa. Dalawang piloto ang nakita ko kanina bago kami sumakay ng eroplano na ipinakilala niya pa sa akin. Meroon din kaninang isang crew na kasama.

"If your hungry you can say it to me pero hindi kita maipapag-luluto dito. But this plane have stock of food."
Paliwanag ni Oscar.

"Im not hungry, pero matutulog talaga ako." Sabi ko sa kanya.

Nilapitan ni Oscar ang nakahigang si Luna at hinalikan ito sa noo. "Goodnight.."

Oscar just make his self busy watching a movie, hindi siya makatulog. Ewan niya but he feels that he's on a cloud nine. Napakasaya niya talaga, ipapacheck up niya agad si Luna pagdating nila sa Pilipinas. Pasado alas otso ng gabi ng pinuntahan niya si Luna para gisingin ito, they can have a dinner now.

"Weizman.." inaantok ko pang tawag sa pangalan niya ng makita kong nasa tabi ko na ito. I admit, there's a part of me that missed him. Tatlong buwan din kami hindi nagkita na dalawa.

"Let's have a dinner now, you might be hungry.." sabi ni Oscar.

"Hindi pa ako gutom, pero ikaw gutom ka na ba?"

"Not really." Hinawakan ni Oscar ang pisngi ni Luna. "I'm not hungry Luna but im craving for you.."

"Weizman!"

"Ssssh.. This room is not soundproof Luna." Saway ni Oscar dito. "I want you so bad now. Tang*na."

Mukhang bababa ako ng eroplanong ito ng iika-ika ah. I just look on Oscar, lust is visible on his eyes. And when he move even closer to me, wala na heto na talaga.

Oscar kissed her lips, wala naman sigurong bawal kung mag-sex sila habang buntis si Luna diba? Beside magdadahan-dahan lang din siya.

"W-weizman.." His hand is now underneath my dress, ang bilis talaga ng kamay ng lalaking ito! He parted my thighs even more, and when I felt his touch on my panties ay tuluyan na akong napaungol.

"Im craving on this Luna, so much." Bulong ni Oscar habang hindi inaalis ang tingin niya dito. His expert hand removed her panty so fast, hindi lang talaga sa sandok at mga kawali mabilis ang kamay niya pati na din sa larangan na ito.

"Oooh shit!" I moaned when he start to brush my wetness with his finger, I feel so in heat. And I know we both feel this together now. "Touch me Weizman, put your fingers inside me.."

Oscar smirked when she heard what Luna said, hindi niya muna agad sinunod ang sinabi nito. He want to prolonged this, so he start to rubbed his clit with his thumb.

My hand went automatically on my breast, parang may nagtutulak sa akin na masahiin ang dibdib ko habang ang mga daliri ni Oscar ay nasa aking kaselanan.

"Fvck!" Hindi mapigilang mura ni Oscar ng makitang masahihin ni Luna ang mayayamang dibdib nito. "Pull out your tits from your dress." Utos niya pa.

Sinunod ko ang sinabi ni Oscar, good thing is strapless bra lang ang suot ko ngayon kaya mabilis ko lang ito nahubad. "Suck my nipple Weizman then finger fvck me.."

Walang pagdadalawang-isip na niyuko ni Oscar ang isang dibdib ni Luna para halikan, at sa pag angkin niya sa isang matayog nitong utong ay siyang pagpasok ng daliri niya sa lagusan nito.

"Hmnn... Yes, ooh.." Malakas kong ungol ng mag-umpisa siya na paligayahin ako, halos pang-gigilan niya ang nipples ko. Para itong sabik na sabik na isang sanggol. "Your fingers, shit!"

Mabilis na nilabas masok ni Oscar ang dalawang daliri sa loob ni Luna habang ang kanyang bibig ay nagpapakasasa naman sa malulusog nitong hinaharap. But he's not satisfy on this, mabilis siyang pumuwesto sa pagitan ng hita ni Luna then start to lick her cunt.

Halos manginig ang katawan ko ng mag-umpisa na naman ang pamilyar na intensidad sa loob ng aking katawan. Weizman tongue is so merciless! Kung dilaan nito ang aking pagkababae ay parang dumidila lamang sa isang ice cream o hindi kaya lollipop! "Don't stop Weizman! Shit! Im gonna cum!" Nanginginig ang boses na sabi ko sa kanya.

He didn't listened to her, he just continue what he's doing, he miss her pussy so much and he can lick this for an hour. Alam niyang malapit na itong labasan lalo na ng sabunutan na nito ang buhok niya.

Hinihingal na tiningnan ko si Oscar, I reached the ikapitong langit with his fingers!

"Are you okay? We're not yet done Luna.." Sabi ni Oscar habang hinuhubad ang suot na pantalon. If the room is spacious for Luna sa kanya hindi. Abot niya na nga ang kisame ng kuwartong kinaroonan nila.

"Your monster cock.." I'm looking directly on his length teka, bakit parang mas lumaki?

"It's hard and very very ready to be inside you.." With Oscar baritoned voice told her. Hinawakan niya pa ang kahabaan at tinaas baba ang kamay dito. His other went to her thighs and separated it again, kita niya na basa pa din ang lagusan ni Luna.

"P-put that inside me na Weizman.." Nagkanda buhol-buhol na sabi ko sa kanya. He will only tease me for sure so bakit pa kailangan patagalin?

Agad pumuwesto si Oscar sa ibabaw ni Luna pero bago  yon ay hinalikan niya muna ang impis ng tiyan nito. "I can't do you hard now, I might get hurt our baby.." Paalala niya dito, even if he's into hardcore iiwasan niya muna yon ngayon.

"Just enter me Weizman.." Pinulupot ko pa ang kamay ko sa kanyang batok, I'm horny now and that's because of him.

Pareho silang napaungol ng mapag-isa ang kanilang mga katawan. They don't bother anymore if someone might hear them.

"Damn it!" Itinukod ni Oscar ang mga kamay sa magkabilaang gilid ni Luna, her tightness is killing him again! Kalahati lang talaga
ang kaya niyang ipasok dito!

"Move now Weizman, p-please.." Sabi ko at hinalikan pa ang mga labi niya.

Oscar starts to move inside her core, ingat na ingat siyang huwag matamaan ang tiyan nito. He don't want to harm their baby so even if he like to fvck her hard he will try his very best to control his self.

Oscar fvcking me slowly while sucking one of my nipples, nakalapat ang isang kamay nito sa dingding na nasa aking uluhan. His massive cock is really stretching the hell out of me. Malalalim at baon na baon ang bawat galaw na ginagawa niya but I want more, I want the way he rammed my pussy like before.

"Luna!" Saway ni Oscar ng maramdaman ang pagbaon ng kuko nito sa likod niya.

"Harder Weizman, shit harder!"

"N-no! I can't do you hard." Sagot ni Oscar habang patuloy na gumagalaw sa loob ni Luna.

"Harder or I will escape from you?" Sabi ko pa.

Putang*na.. Natural ang sagot niya ay hindi, hindi siya papayag na takasan nito! Hinawakan niya ang tiyan ni Luna, "Im sorry baby, your mom is into hard fvck.." Yon lang at inumpisahan ng bilisan ni Oscar ang galaw sa loob ng asawa.

                  The end
  Seryoso, tapos na talaga..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co