31
Wala ba talagang papakape diyan? Last update muna to😆
"Shut up!" Naiinis kong sabi kay Oscar ng tingnan ako nito.
"Come on, it's your fault. You tease me last night." Sabi ni Oscar at nilapag sa lamesa ang niluto niyang pagkain para dito. "Okay na sana ako sa isang round eh, pero humirit ka pa." Natatawa pa niyang sabi.
"Ang sakit ng pempem ko Weizman! You should bring me on the hospital." Naiiyak kong sabi, nahirapan akong bumangon kanina at lalo na ng umihi ako dahil ang sakit ng pagkababae ko at dahil 'yon sa walanghiyang lalaki na nasa harap ko na pangiti-ngiti pa sa akin!
"We will after you eat, and I'm sure buo na ang body parts ni baby." Pang-aasar pa ni Oscar, paano ba naman hindi niya tinigilan si Luna kagabi. They even had their round five at four in the morning!
"Gago! Baka umusog na si baby kakailag sa monster cock mo!" Inis ko pang sabi sa kanya tsaka nag-umpisa ng kumain.
"How are you Luna? Kamusta ang pagbubuntis mo? Buti hindi ka nahihirapan sa paglilihi?" Nakangiting tanong ni Sienna, nagkayayaan sila na pumunta sa resort nila ni Eros ngayon.
"Im good, sa sex yata ako naglilihi Sienna, god! Ako na mismo nag-aaya kay Weizman! Nakakahiya!" Naalala ko na naman ang pinag-gagawa ko kahapon, at gaya ng sabi ko pinatapon ko na kay Weizman 'yong sex doll niya! He should throw that or else lalayasan ko talaga siya.
Napa-bulanghit naman ng tawa si Abigail, it's her day off today kaya nakasama siya sa mga kaibigan. "Okay lang yan Luna, sex is good even if your pregnant."
"I guess so, gustong-gusto ni Weizman eh, por pabor kase sa kanya." Sabi ko pa at ininom na ang hawak kong fruit juice courtesy of Angela.
"Naalala ko, nung buntis din ako sa bunso namin ni June ganyan din ako." Natatawang kuwento ni Angela, she liked sex too when she was pregnant before at siya na din ang mismong nag-aaya noon kay June.
"At hindi niyo na kailangan ng magic coffee ko noon diba?" Sabi ulit ni Abigail. "Tinalo ng slimming coffee ko 'yong kaharutan nitong si Angela eh."
"Slimming coffee?" Takang tanong ko.
"Yes.." kay gandang ngiti na sagot ni Abigail.
"Don't listen to her Abigail, baka matuluyan ka sa babaeng yan kapag tinanggap mo 'yon." Sabi ni Sienna.
"I still have a box of my slimming coffee on my car, mamaya bibigyan kita Luna tapos ipainom mo kay Oscar!" Excited na sabi ni Abigail.
Napanganga na lang sina Sienna at Angela sa narinig ng sumagot ng oo si Luna. Your doom girl!
Luna wear her sexy two black swimsuit as she take a pose on the seashore. She can't stop laughing because of Abigail, may paluhod-luhod pa kase itong nalalaman sa buhanginan habang pinipicturan siya.
"Ang ganda mong buntis Luna." Nakangiting sabi ni Angela.
"Oo nga tingin ko tuloy babae yang baby niyo ni Oscar." Segunda ni Sienna.
"Whatever the gender of our baby is okay, as long as it's healthy." Nakangiti kong sabi.
Nang biglang sumingit si Abigail. "Nagtext na si mi loves sa restaurant na lang daw tayo ni Oscar dumiretso, kasama niya si Eros doon."
"Sige, magbibihis lang ako." Paalam ko sa kanila at dinampot ang suot ko kaninang dress. Pumunta lang talaga kami dito sa resort nila Eros para magpa-picture. I want to have a good picture during my pregnancy.
Alas singko na ng hapon nang makarating kami sa restaurant ni Weizman, pero naningkit agad ang mata ko ng makita ang chararat na masayang nakikipag-kuwentuhan kila Oscar!
"Chararat nga Luna!" Malakas na sabi ni Abigail ng makita ang tinititigan ni Luna, naglakad na sila papunta sa lamesang kinaroroonan ng mga asawa nila. Eros, Gerald and June was there. Wala sina Micheal at Lily ngayon and as usual busy ang mga ito sa pag-aalaga ng quadruplets nila.
"Hi!" Masiglang sabi ni Sienna matapos tumabi sa asawang si Eros, agad naman siyang siniil ng halik ng asawa kahit pa may mga tao.
"Sino siya?" Banat naman ni Abby na ang tinutukoy ay si Trina na katabi ni Oscar at tsaka tumabi sa asawang si Gerald.
"This is Trina guys, my friend." Simpleng pakilala ni Oscar kay Trina sa kanyang mga kaibigan. Nagtataka man pero hindi sa kanya tumabi si Luna at bagkus ay sa tabi pa ni Abigail. Siguradong iba na naman ang iniisip nito, para pa naman na itong si Abigail magaling na mag-hinala. Hindi naman niya alam na pupuntahan siya ngayon ni Trina at hindi niya alam na nasa San Juaquin pa din ito.
"Nice meeting you Trina, I'm Angela." Magiliw na pakilala ni Angela habang magka-hawak sila ng kamay ng asawang si June.
"Good afternoon, I'm Trina Castillo." Masayang pakilala ni Trina, kanina pa siya sa restaurant ni Oscar para ayain sana itong mamasyal sila.
"Im Abigail and a obstetrician. Magaling ako magturok ng anesthesia.." Sabi ulit niya na ikinatawa naman ng asawang si Gerald.
"Nice meeting you Abigail, I'm happy to meet Oscar friends." Balewalang sabi ni Trina, kita niya kung paano siya suriin ng tingin ng nagpakilalang doktor.
"Friend mo si Oscar? Saan kayo nagkakilala?" Curious na tanong ni Sienna.
"We're classmate before sa cooking school, may restaurant din ako sa Manila. And he's not only my friend, he's my ex."
Bigla namang nagkaubo-ubo sina June, Eros at Gerald, sabay tingin kay Oscar na parang sinasabi na huling araw mo na to pare..
"Really? Weizman is your ex?" Hindi ko na mapigilang itanong. Lalayasan ko na talaga ang lalaking ito at babalik na lang ako sa Israel!
"Yes, and I wish my I kaming dalawa." Sagot ni Trina. "Teka, your Oscar employee right? What are you doing here?"
Nginitian ko ito bago nagsalita. "Let me introduce myself to you then, I'm not Oscar employee because I'm his wife. I am Luna Weizman at kung hindi ka pa aalis sa kinakaupuan mo.." dinukot ni Luna ang binigay na syringe kanina ni Abigail sa kanya na may lamang anesthesia. "Ituturok ko sayo ang hawak ko na ito! Get away from my husband you filthy bitch!"
Napatayo si Trina at napatingin kay Oscar. "A-asawa mo siya? May asawa ka na?" Gulat at hindi makapaniwalang tanong ni Trina.
"I told you I'm married, ikaw lang ang ayaw maniwala." Sagot ni Oscar. "And that woman is my wife, so better get out of here Trina bago pa ituloy ng asawa ko ang sinabi niya."
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co