Truyen3h.Co

My Daks Chef

34

Maribelatenta



Happy new year again! Dahil masipag ako magsulat deserve ko ang libre niyong pakape sa akin🤣😂 pm is the key! Hahahaha

Nagkapaso-paso pa si Oscar matapos mabasa ang text message sa kanya ni Luna, walang ibang sinabi kung hindi emergency lang at capital letter pa lahat! Agad niyang binitawan ang pot holder na hawak at tinawag ang isang chef niya sa restaurant. He will go home now. Matapos mag-bilin sa mga empleyado ay agad ng nagmaneho pauwi si Oscar, sa bagong bahay niya na sila ngayon nakatira. At kalilipat lang din nila last week doon. He keep dialing Luna's number pero walang sumasagot, he's so damn worried big time now!

"Luna? Luna?" Inilang hakbang lang ni Oscar ang hagdan paakyat sa pangalawang palapag ng kanilang bahay.
Nagmamadali niyang binuksan ang pintuan ng master bedroom. "Luna!"

"Weizman!" Agad kong tawag sa pangalan niya ng makita ko, ito ang literal na one text message away!

"What happened to you? May masakit ba sayo? Ano? What happened? Nadulas ka ba?" Sunod-sunod na tanong ni Oscar habang sinusuri ang asawa. Kukunin niya na talaga yung inaalok sa kanyang kasambahay ng kaibigan niya na sina Lily at Micheal para naman may nakakasama si Luna kapag nasa restaurant siya. Nag-aalala din siya kase kapag iniiwan ito mag-isa ayaw pa kase ni Luna kumuha sila ng makakasama sa bahay hangga't hindi pa daw sumasakit ang tiyan nito.

"I-I'm horny.." Nahihiya kong sabi sa kanya.

"What?"

"Bingi ka ba? Im horny Weizman!" Ulit ko sa kanya at tiningnan pa siya.

Natatawang hinila patayo ni Oscar si Luna, nagkapaso-paso na siya kanina sa niluluto at halos paliparin niya na ang sasakyan pauwi tapos ito lang pala ang dahilan. "So that's your emergency?" Inayos pa ni Oscar ang hibla ng buhok nito na napunta sa may mata. Nawala na ang kabang nararamdaman niya kanina.

"O-oo, emergency 'yon no!" Lokong to' nahihiya na nga ako may pangisi-ngisi pa sa akin ngayon. "This is your fault Weizman, you always made me crave with your monster cock! Siguro tama si Abby nilalagyan mo ng gayuma 'yong mga pagkain na niluluto mo sa akin kaya ganito ako."

Lalo pang natawa si Oscar, bakit parang kasalanan ko pa? She's always saying that to him, accusing him that he put gayuma on her food. "Hindi naman na kita kailangang gayumahin Luna."

"Suss.. Eh ano lang?"

"Wala, hihintayin ko lang na umamin ka din sa akin." Pang-aasar niya pa dito, sa lahat ng buntis ito na sigurong si Luna ang pinaka-makulit.

"Im horny Weizman, I want you inside me.." Yes, ganyan dapat say whatever on your mind. Go Luna!

"Hindi ba talaga makakasama sa baby natin kapag nag sexy time tayo Luna? We might get hurt our baby." May pag-aalala sa boses na tanong ni Oscar.

"Im okay, the baby is okay. Sabi pa nga ni Abigail we can still have sex even if I'm on my 9 months pregnancy eh."
I know I sound like a sex addict, but who cares? Im really horny now because of this pregnancy and only Weizman can satisfy me.

Damn it! Of course he can't stand seeing Luna like this, her paawa effect to him. Oscar hands went underneath of her dress, malaki na ang tiyan nito pero wala namang pinagbago ang itsura ni Luna. She looks the same, but her temper got even more shorter. "Tang*na, you're really horny wife.." Sabi niya dito ng mahawakan ang basa napala nitong kaselanan.

"I-I am.." Napahawak ako ng mahigpit sa kanyang braso, his fingers are touching my folds slowly. Baka ano mang oras ay bumigay ang mga binti ko at matumba ako sa pagkakatayo!

Inalalayan ni Oscar na makahiga si Luna sa kanilang kama, he removed her underwear. He can see her wetness now, lumuhod siya sa gilid ng kama at mabilis na pinaraanan muli ng kanyang daliri ang kaselanan nito. "You have really beautiful wet pussy." Dagdag pa niya, then he leaned towards on her core. Pinatigas niya ang kanyang dila at dinilaan ang basang-basang kaselanan ng asawa.

"W-weizman!" Halos manginig ang mga hita ko sa unang pag-sayad pa lang ng kanyang dila sa aking pagkababae! My gadddd! I will cum in no time that!

Oscar keep licking and licking her core, this is really advantage to him specially when Luna asked him to have a sexy time. Tuwang-tuwa lagi ang monster cock niya kapag ganito. He look on Luna, nakatingin din pala ito sa kung anong ginagawa niya kaya mas lalo niyang pinagbuti. Hindi pa siya nakuntento, he slide his one finger inside her pussy.

"Ooohh Weizman!" This is the best combo I really loved! His tongue and fingers making me happy now and I will cum so fast because of this.
"Yes! Yes! More Weizman! Shit!"

Oscar added another finger, he licked her clit while fingering her pussy. Alam niyang lalabasan na si Luna so he keep assaulting her g-spots.

"I'm gonna cum Weizman! Oh my god! Im cumming!"
Hinihingal kong tiningnan si Oscar, he's now licking his finger full of my cummed. He really good on this, he always gave me a good orgasms. "Weizman.."

"Your cummed really tasted sweet." Sabi pa ni Oscar habang hinuhubad ang kanyang pantalon, his cock is now hard and ready to enter Luna sweet pussy.

Nagmamadali akong bumangon, I want to taste his manhood first! "Your cock is really huge Weizman!" I know I said this a lot of times but still I'm amaze how big his cock is. Ilang beses na din akong hindi pinalakad nito ng maayos ano!

"You want to suck my cock Luna? Hmnn.." Tanong pa ni Oscar ng hawakan ng asawa ang kanyang kahabaan, lagi siya nitong tinatanong kung paano daw 'yon nagkasya sa kanya. And he just keep smiling every time she asked that.

I start to move my hand up and down on his length, ang haba at ang laki talaga nito. Parang nakakapag-laway naman talaga! Then I started to licked the tip of his cock that make him moaned.

"Aaah fvck! Your mouth is so tight too Luna!" Pinag-mamasadan lang ni Oscar ang asawa habang nilalabas masok nito ang kahabaan niya sa bibig nito. He pretty know that his cock can choke her but Luna love it. Ilang beses siyang nagigising mula sa mahimbing na pagkakatulog at makikitang nasa bibig na ni Luna ang kanyang ari. Luna have really a side effects after getting pregnant, she became horny compared to him.

I swallowed all of his cummed, wala akong sinayang gaya ng paglunok niya sa katas na nilabas ko kanina. I'm ready now.." At muli akong humiga sa kama.

Hinaklit ni Oscar pababa ang suot na dress ni Luna, he want to see her breast. Her breast that get more bigger now, he love to have a tits fvck with her. Sinunggaban niya ng halik ang isang matayog na dibdib ni Luna, he suck it hard like she want.
"How I'm going to fvck you Luna? Do you want me to fvck you slow? Or hard?" Nang-aakit pa na tanong niya dito.

"Hard Weizman, I want you to take me hard as always." Sagot ko naman sa kanya.

Oscar teased her entrance with the tip of his cock, pinag-hiwalay niya pa ng maayos ang mga hita nito. Then he shoved his cock deep inside her!

"Putang*na/Weizman!" Sabay nilang sigaw ng makapasok si Oscar sa loob ng asawa.

"Let's cum together now Luna." Then Oscar start to move fast deep on her core, lahat ng init ng katawan niya ay ibubuhos niya na ngayon. Ayaw niyang sagarin si Luna dahil buntis nga ito pero kapag ito na ang humihiling na magtalik sila ay wala na siyang nagagawa.

"Deeper Weizman! Shit! Ang sarap!" He's taking me the way I want, hindi pa ito nakuntento at hinawakan ako sa leeg!

"Yes, take this monster cock Luna, I'm gonna fvck you really really hard now." Oscar like to see her like this, gusto din kase ni Luna na sinasakal ito kapag nagtatalik sila. And he bet they can do a lot of sex position after Luna gave birth.

"Shit! Still tight tang*na!" He keep moving as fast as he can, lalo pa at sinasabihan din siya ni Luna na mas bilisan niya pa. "Im gonna cum Luna, fvck! Fvck!"

"Im cumming too Weizman! My gadddd!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co