Truyen3h.Co

My Daks Chef

35

Maribelatenta



Dedicated this chapter @jane grace sa fb maraming salamat sa pakape🤗🤗

Tinitingnan ko lang si Oscar sa mga nilalagay niyang gamit sa push cart na tulak-tulak niya. He is really excited to buy things for our baby, i am now 8 months pregnant and one month to go we will meet our son, magkahalong excitement at kaba ang nararamdaman ko lalo pa base sa mga kuwento nila Abigail, Angela, Sienna at Lily ay sobrang sakit daw ang manganak. At kabilin-bilinan pa ni Lily sa akin na huwag ko na daw pasamahin si Oscar sa delivery room kapag manganganak na ako dahil baka daw himatayin lang ito katulad ni Micheal.

"How about this? Ang ganda diba?" Tanong ni Oscar kay Luna habang hawak ang iba't-ibang kulay ng medyas.

"May kinuha ka na kanina, ang dami na nun Weizman." Sabi ko naman sa kanya, meroon pang binigay si Sienna sa amin na mga gamit ng baby at ang dami na din nun.

"Pero maganda kase ang design nito, tingnan mo may pang chef." Hirit pa ni Oscar at nilagay na sa cart ang hawak niya.

Tsk, nagtanong pa kunwari sa akin pero kinuha din naman pala. "Huwag natin damihan ang pagbili kase mabilis lang lumaki ang baby." Awat ko sa kanya ng makita kong dumampot na naman ito ng mga damit.

"Nahhh it's okay, magagamit yan ng magiging kapatid niya."

"Weizman!" Anong magiging kapatid? Eh hindi pa nga ako nakakapanganak!

"Just kidding, im just excited Luna, this is my first child so i want the best for him."

Napangiti na lang ako sa sinabi niya, he really want to have a child and excited in the same time. I can feel how excited he is always, specially when he hold my tummy. And i know our baby will be spoiled by him. Siya mismo ang nag-design ng kuwarto ng magiging anak namin, minsan sumisimple ito ng bili ng laruan, kunwari sasabihin sa akin na napadaan lang sa mall pero alam ko namang sumadya siya at bumili.

Ang isang push cart na gamit nila ay nadagdagan pa ng dalawa sa dami ng pinagkukuha ni Oscar na gamit ng baby, maski nga ang mga diapers ay hanggang pang-isang taon na ang binili nito. Kumuha din sila ng crib, stroller, baby carseat, baby swing at maging portable crib ay meroon din. Lahat halos ay si Oscar ang pumili at kulay blue dahil nga lalaki ang baby nila. Mayroon na itong pinasadya na cabinet para sa anak namin, may pangilan-ngilan na din akong damit na naayos doon. Maski tuloy ako ay excited na.

"Really Weizman? Breast pump?" Tanong ko dito matapos niyang iabot sa kahera ang naka box na breast pump, at teka bakit napaka-mahal naman ng ganoon? 15 thousand talaga?

"You might need it so i get one, but don't worry i will still suck your tits even if you have a breast milk." Natatawang sabi ni Oscar.

Then i mouthed him "gago", kung anu-ano talagang kalokohan ang naiisip. "Ang dami na niyan Weizman hindi yan kakasya sa kotse mo."

"Ipapadeliver ko na lang sa bahay libre naman daw." Inabot ni Oscar sa kahera ang kanyang card, almost seventy five thousands ang nagastos niya pero okay lang dahil para naman ito sa magiging anak nila ni Luna. Tutulungan niya ito kapag mag-aayos ng mga gamit ng baby nila, pero siyempre palalabhan niya muna ang mga damit na binili nila. Mayroon na siyang nakuhang dalawang kasambahay na kasa-kasama ni Luna kapag umaalis siya st pumupunta ng Restaurant. Ayaw na kase niya itong naiiwan mag-isa sa bahay nila.

"Come on, are you hungry? Kain muna tayo bago tayo umuwi." Aya niya sa asawa matapos mabayaran ang mga pinamili nila, iniwan din niya ang contact number niya at address para sa delivery ng mga gamit.

"Gusto ko kumain ng lasagna tapos pizza." Sagot ko naman, Weizman really know how to tamed me, at yun ang pagkain.

"Yun lang?"

"And your monster cock too mamaya sa parking lot." Bulong ko sa kanya na ikinapula naman ng mga pisngi nito. Shy yarnnn?

"Luna.." Mabilis na saway ni Oscar, buti na lang at wala masyadong tao o kahit sa likod nila habang naglalakad sila kung hindi nakakahiya kung may nakarinig.

"Im also craving on your cock, puwede namang dessert yun diba? Parang lollipop lang."

Tangina.. Oscar just stared on Luna, she's really vocal to him about sex. Wala itong pakialam kung may makarinig man o wala. Hinawakan niya na lang ang kamay nito ng mahigpit, bibilisan lang nila ang pagkain para makauwi na sila. He will have a hard on for sure.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co