CHAPTER 01
Napaismid si Adira ng mapag-sino ang pumasok sa kanilang restaurant, sa araw-araw na ginawa ng diyos ay araw-araw din itong nagpupunta dito. No other than Sky Amaniego, ang Mayor ng bayan ng Estrella pero heto at dumayo na naman sa katabing bayan ng Burgos kung nasaan siya.
"Good afternoon ahavah.." nakangiting sabi ni Sky ng makita ang dalaga sabay abot ng hawak na bulaklak dito. Ahavah is his eanderment on her, it means love in Israel. Tinawag niya din itong ganon dahil nga half Israeli at half Filipino itong anak ng tito Oscar at tita Luna niyang si Adira.
"Ahavah, ahavah. Bigwasan kita diyan eh. Ano na namang ginagawa mo dito Langit?" Napairap na tanong ko sa kanya, langit ang tawag ko sa kanya kapag alam kong mang-bwibwisit na naman ito sa akin tulad ngayon. Langit dahil Sky ang totoong pangalan niya. Sky Amaniego!
"Yayayain sana kita lumabas." Sabi ng binata.
"Kung kakain lang din tayo may restaurant kami at madami ditong pagkain." Sabi ko naman, mahilig pa naman ang lalaking ito sa biglaang gala.
"Hindi naman tayo kakain, ako lang ang kakain ahavah dahil ikaw ang kakainin ko." Nakangising sabi ni Sky na ikinapula naman agad ng pisngi ni Adira at nagpa-busangot dito.
Nilapitan ko ito at hinampas sa balikat at wala akong pakialam kung nagtinginan pa ang mga bodyguards niya at ilang kumakain dito sa loob ng restaurant. "Puro talaga kalokohan ang lumalabas sa bibig mo. Kaya nakakapagtaka talaga kung paano ka nanalo bilang mayor eh."
"Aba ahavah hindi naman sa pagmamayabang pero nakita mo naman ang pinagbago ng Estrella simula ng maupo ako bilang mayor." Ani ni Sky, isang taon na buhat ng siya ay maluklok bilang alkalde ng kanilang bayan at masasabi niyang madami na din ang pinagbago sa kanilang lugar simula ng mahalal siya. His father Gerald Amaniego who are the former Vice governor of San Juaquin is his mentor, ito din ang nagpapayo sa kanya ng mga puwede niyang gawin na ikakaunlad pa ng kanilang bayan pero syempre nasa kanya pa din ang huling desisyon palagi. Naging most cleanliness city all over the Philippines ang kanilang bayan na Estrella limang buwan na ang nakakalipas at dahil yon sa maigting niyang ordinansa na bawal ang magkalat sa kung saan at maayos na plano sa basura ng kanilang syudad.
"Nagyabang pa talaga." Napairap na lang ako sa kanya, kung sabagay totoo naman ang mga sinabi niya. Malaki talaga ang pinagbago ng Estrella dahil parang naging business district na din ito ngayon.
"Ano na? Alis na tayo!" Muling aya ni Sky kay Adira.
"Magpapaalam lang ako kay daddy."
"Nandito si Tito Oscar?"
"Oo nasa kusina." Sagot ko naman, my father is Oscar Weizman, he is a chef and mostly ng niluluto niyang pagkain ay mga Israeli food. Now we have fifteen branches of our restaurant all over the country at yung pang sixteen sanang restaurant ay hiningi naman ni Tito Gov noon pa. Oo hiningi dahil tinulungan ni tito Eros si daddy makapunta sa Israel ora mismo para mapuntahan si mommy doon. Naglakad na ako papunta sa kitchen ng restaurant kung nasaan si daddy habang kasunod ko si Sky.
"Tito Oscar!" Agad na bati ni Sky ng makita ang Tito ninong Oscar niya. Ninong niya talaga ito pero mas sanay kase siyang tawagin itong Tito. Pero malapit na sigurong maging daddy dahil papakasalan ko naman si Adira.
"Nandito ka na naman." Ani ni Oscar na hininto ang paghihiwa ng rekado na gagamitin niya sa lulutuin niya. May mga chef naman siya dito pero hindi kase siya sanay na walang ginagawa.
"May attendance po kase ang pagbisita ko kay Adira kaya everyday." Pabirong sabi ni Sky.
"Tsk, wag mo na ko bolahin Sky at pinagdaanan ko na yan. Aalis ba kayong dalawa? Saan na naman kayo pupunta?"
"Mamamasyal lang dad," ako na ang sumagot dahil kung minsan palyado sumagot ang Langit na ito eh. Namana pa naman niya kay Tita Abigail ang pagiging matabil ang bibig.
Tumingin si Oscar sa orasan na nasa kanyang bisig. Mag aalas sais na ng gabi. "I-uwi mo ang anak ko ng alas dyis ng gabi Sky, doon mo na yan idiretso sa bahay."
"Sige po Tito Oscar iuuwi ko po siya sa bahay."
Hinaklit ko ang suot niyang polo. "Anong bahay? Bahay namin Sky hindi sa bahay niyo."
"Yon nga, ano bang sabi ko." Ani ni Sky sa dalaga, at inayos niya ang suot na polo matapos bitiwan ng dalaga. Sanay na sanay na siya sa pagtataray nito ni Adira sa kanya. O kaya ang mga hampas at kurot nito sa kanya. Paanong hindi siya masasanay, eh simula pa noon ay ganito na talaga ito sa kanya.
"Sige na, sige na umalis na kayong dalawa. Mag-ingat Sky sa pagmamaneho ha? Yung anak ko." Bilin pa ni Oscar.
"Opo Tito ako pong bahala."
Magkasabay na lumabas ng restaurant sina Sky at Adira, dalawang sasakyan ang dala ngayon ng binata dahil pauuwiin niya na ang mga bodyguards niya at siya na lang mismo ang mag-mamaneho ng sasakyan niya. His car is Armored Toyota land cruiser which is a bullet proof car that very popular on politician like him. Pero may dalawa pa siyang ibang sasakyan sa bahay nila at motor. Kaya lang madalas lang talaga ito ang gamit niya lalo na kung pumapasok siya sa Munisipyo.
"Really Sky? You have tons of lubricant inside of your car?" I said to him while looking on the backseat of his car. Nakakalat ang ilang bote ng lubricant doon at hindi lang isa kung hindi may mga naka-box pa.
"Kay mommy yan hindi akin no! Pinakuha niya lang kanina yan sa akin bago kita pinuntahan." Paliwanag ni Sky, his mom is the famous Gynecologist Abigail christine Maceda-Amaniego, who own the popular In and out store in Manila. We're you can buy different R-18 products like their best seller sex lubricant, condoms, dildos, vibrators and many more. Maski mga furniture na may kinalaman sa BDSM ay meron tinda ang mommy niya!
"Kay Tita Abigail? O baka sayo?"
"Puwedeng maging akin yan Adira kung gagamit tayo ng isa o kaya subukan natin lahat ng flavors. Ano? Itesting kaya natin gusto mo?" Sabi pa ni Sky habang nagmamaneho.
"Yuck pang matanda lang yan no! Bakit ka gagamit ng ganyan aber?"
"Sino namang nagsabing pang-matanda lang yan? It will add sexual desire during intercourse and also sexual pleasure naiintindihan mo? At tsaka edible yan ahavah, so even if I pour it on your pussy and lick it okay lang na may malunok ako."
Halos manlaki ang mata ko sa paliwanag niya, Sky is really vocal pero hindi pa din ako sanay kapag kinakausap niya ako ng ganito. "Siraulo ka talaga! Alam na alam mo talaga ang mga tungkol diyan kase ginagawa mo siguro!" Sikmat ko sa kanya, kulang na lang imuwestra niya sa akin kung paano eh.
"I told you about that before Adira, I'm not a saint. I had sex with random woman way back in college pero yon lang yon. After that I went back here in San Juaquin and start my business right." Sabi ni Sky, totoo naman yon at hindi niya itatanggi ang tungkol doon. He had sex with different woman when he was in Manila and studying in college. But after he graduated he went back here in San Juaquin, that's the time he met again Adira who just came back here as well from Israel. Doon kase nag-aral ng high school ang dalaga, and to short the story that's the time he was hooked up on her beauty and start to court her.
"Wag na baka mamaya jutay lang yang ano mo." Nakangising sabi ko sa kanya.
Napa-preno ng malakas si Sky sa sinabi ni Adira, jutay? Of course he knew what it means! And she's reffering on his penis size. But his penis it's not jutay! "Jutay ha? Baka kapag pinasok ko ito sayo maospital ka." Ganti niyang pang-aasar sa dalaga.
"Susss baka nga kasing laki lang yan ng daliri ko eh." Hindi papatalo na sabi ko.
Napaigting ang panga ni Sky sa narinig kaya naman kinuha niya ang kaliwang kamay ng dalaga at ipinatong sa may zipper ng pantalon niya. "Ngayon mo sabihing jutay!" At diniin pa niya ang kamay nito doon para maramdaman ang ari niya.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co