CHAPTER 02
Adira was shocked when Sky put her hand on his crotch! Ang siraulo talaga nito!
"Amaniego!" Sigaw ko sa kanya sabay hampas at kurot sa kanyang balikat. My gadddd my hands! My hands are not virgin anymore!
"W-what?" Hindi na umilag si Sky sa ginawa ni Adira sa kanya, he's driving at isa pa sanay naman na siya. "Daks diba?" Tanong niya pa sa dalaga, na kahit hindi niya tingnan ang mukha nito ay siguradong namumula na naman ito.
"Isusumbong talaga kita kay Tita Abigail!" Pananakot ko sa kanya, magkapareho man sila ng mommy niya ng ugali takot naman ito doon. My gadddd hindi nga jutay si Langit! Parang hindi na maaalis sa isipan ko ang nahawakan ko kanina! Bakit ganon? ang laki? At ang taba!
"Now you know that my cock is not small." May pagyayabang sa boses na sabi ni Sky.
"Letse ka Sky! Hindi na talaga ako sasama sayo sa susunod."
Inis na sabi ko sa kanya, parang gusto ko na tuloy umuwi! Baka mamaya hindi na lang basta ipa-hawak ang gawin niya kung hindi ipakita na din!
"Nahhh, you said that to me countless time. Pero lagi naman tayong magkasama."
Sinimangutan ko ito, that's true sinabi ko na yon ng madaming beses sa kanya pero dahil makulit ang lalaking ito at kahit ilang beses ko ng binasted ay sige pa din ang punta sa bahay o kaya sa restaurant namin. Sky is so persistent, ito yung tipo ng tao na hindi titigil hangga't hindi nakukuha ang gusto. And everyone knew about it, specially our family.
Sky bring Adira on a small restaurant on the top of the hills in Caspir. This is not the usual restaurant like a fine dine-in resto in the City.
Hinihingal kong tiningnan si Sky ng makaakyat kami, sabi na eh delikado talaga sumama sa lalaking ito! Hindi lang yata isandaang baitang na hagdan ang inakyat namin! "I'm exhausted!" Reklamo ko sa kanya at napahawak na sa balikat niya.
"I know, but this is worth it, we have a perfect view here." Hinawakan ni Sky ang kamay ni Adira at inalalayan niya ito. Nagpa-reserve na siya dito noong nakaraang araw pa. This is one of the highest peak on the town of Caspir we're you can see the view of the province of San Juaquin.
"Ang ganda!" Nakangiting sabi ko habang nakatingin sa magandang view na nasa harap namin. Madilim na talaga pero kita mo pa din ang maliwanag na bayan ng Caspir, Burgos at Estrella. Ito kaseng mga bayan na ito ang magkakatabi. Sky is right, worth it nga ang pag-akyat namin dahil ang ganda dito!
"Talagang pinlano ko na dalhin kita dito ahava, alam ko kaseng matutuwa ka." Sabi pa ng binata, naglakad sila papunta sa kung saan nagpa-reserve ang binata. Mayroong tela na naka-sapin sa carabao grass, at sa ibabaw nito ay may lamesang kahoy. Inalalayan niya pa ulit makaupo si Adira at siya naman ay umupo sa harap nito. They both sitting indian seat, the weather tonight is good. Hindi mainit at malamig din ang simoy ng hangin ngayong gabi. Then one of the employee of the restaurant went towards them and asked if they will bring his order. Oo nga pala kilala nga pala siya ng mga tao maski dito bilang Mayor ng Estrella.
"This place is so romantic Langit! Yayayain ko sa susunod ang quadruplets dito tsaka sila Miracle." Tuwang-tuwa pa din na sabi ko, hindi ko alam na may ganitong lugar pala dito na malapit lang sa amin! Kung bakit ba kase lagi akong nasa restaurant ni daddy eh, kung hindi lang ako inaaya ni Sky maglabas-labas doon lang talaga ako.
"Tsk, wag mo ng sabihin ang tungkol dito sa kanila Adira. Secret lang natin ang tungkol dito." Ani ni Sky na hindi sang-ayon sa sinabi ng dalaga.
"Ang damot mo talaga, bakit bawal? Hindi naman sayo ang lugar na ito."
"Hayaan mo bibilhin ko ang lugar na ito para puwede ako mag-bawal." Pakindat-kindat na sabi pa ni Sky.
Inirapan ko nga siya, ang yabang talaga. Pero kung sabagay hindi malabong mangyari yon. Sky is business minded at ang alam ko malaki ang kinikita nito sa negosyo nito. Pinalibot ko ang tingin ko sa paligid, may pangilan-ngilan na tao ang narito, kalimitan ay mga couples at magbabarkada. Kaunti lang din dahil siguro weekdays. Parang ang sarap magpunta dito kapag sunset, at mag-picture dahil ang ganda ng view. O kaya mag-camping! Tama masarap mag-camping dito! I looked again on Sky who are now staring on me, gandang-ganda talaga ang langit na ito sa akin. "May sinama ka na dito no?" Tanong ko sa kanya.
Sky smiled, heto na naman si Adira magtatanong sa kanya pero hindi naman ito maniniwala sa sagot niya. "Your the only woman I brought here ahava, and you know how I discovered this place?"
"P-paano?"
"Because of dad, dinadala daw ni daddy si mommy dito noon. At wala pa ang restaurant na yan dito, pang hiking lang daw kase ang lugar na ito dati unlike ngayon na ginawa ng tourist spots at may restaurant na." Kuwento ni Sky kay Adira, his dad Gerald Amaniego love nature and quiet place. Hanggang ngayon nga ay umaakyat pa din ito kung minsan ng bundok. While his mom Abigail only wants to follow his dad. Alam na alam naman nila kung paano nagkatuluyan ang mga magulang nila at kung gaano ito kapatay na patay ang mommy niya sa daddy niya.
"I can't imagined how Tita Abigail went on a hiking here. Ang tarik tarik ng inakyat natin kanina!" Sabi ko sa kanya at isa pa sa pagkakaalam ko may hika si Tita Abigail kaya hindi ito puwedeng mapagod ng husto. Pero muli ko na namang naalala yung inakyat namin kanina na ang dami-daming hagdan! So meaning doon ulit kami dadaan mamaya?
Ilang sandali pa dumating na ang order nilang dalawa, grilled chicken and garlic rice ang hapunan nila. Pero hindi mawawala ang paboritong burger at french fries ni Adira. After their dinner ay nag-ikot ikot sila doon at ninamnam ang magandang view. Adira was so happy because even the sky is so clear tonight at kitang-kita mo talaga ang mga bituin na aakalain mong hawak kamay mo lang.
"We're we going now?" Takang tanong ko kay Sky.
"Bababa na, ihahatid na kita." Sagot ng binata.
"Doon yung daanan diba?" Turo ko kung saan kami kanina galing paakyat dito.
"Actually may shortcut talaga ito pababa, and we don't need to use stairs anymore." Kakamot-kamot sa ulo na sabi ni Sky. Totoo yon, may daan talaga ang lugar na ito paakyat at sementado pa. Dinaan niya lang talaga ang dalaga kanina doon sa may hagdan para mas matagal silang magkasama at magka-kuwentuhan. At syempre para may thrill.
"Langittttt!" At binatukan ko nga ito sa inis ko.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co