CHAPTER 03
"It's raining!" Reklamo ko kay Sky ng mas lumalakas pa ang buhos ng ulan. We're here on his cabin in Burgos, at sa pinakadulong bahagi na talaga ito ng bayan.
Inabot ni Sky ang isang tasang kape na tinimpla niya para kay Adira na nakita niya sa kusina. "Titila din yan mamaya." Sabi niya sa dalaga.
"Sana, dahil masasakal kita kapag hindi tayo ngayon nakauwi." At tsaka ako uminom ng kape na binigay niya, we went here early this morning riding his big bike. Ilang beses na din ako nakarating dito, noon kapag nagpupunta kami dito ay kasama ko pa sila mommy at daddy. This cabin/resthouse is so unique, may ilog dito na malapit at doon kami kanina ni Sky nangisda ng tanghalian naming dalawa. Naligo na din ako dahil mababaw lang at malamig ang tubig sa ilog. It's sunday today at dahil wala akong ginagawa sa bahay ay sumama ako kay Sky ng yayain niya ako kanina.
"I can live here.." ani ni Aidan habang nakatingin sa glass wall ng cabin, malakas talaga ang ulan pati na din ang kulog at kidlat. But this kind of weather he like the most, he like raining. Rain is something can make him calm.
"Your like ninong Gerald, he like quite place as well." Sabi ko sa kanya.
"Oo, si mommy lang naman ang maingay sa bahay." Natatawang sabi ni Sky.
"Hindi lang si Tita Abigail no! Pati ikaw." Pagta-tama ko, pero may oras na kapag magkasama kami ay tahimik lang siya na parang ang lalim ng iniisip.
Natawa si Sky, alam na alam talaga ni Adira na mana siya sa mommy niya. "They went here last weekend, alam mo na si mommy na naman ang nag-aya." Kuwento niya, nagdala noong nakaraang linggo ang mga magulang niya ng mga stocks dito, kaya madaming pagkain sa kitchen. Madalas kase siyang mag-stay dito lalo na kung madaming trabaho sa Munisipyo at kailangan niyang mag-pahinga talaga. Being a public servant or politician is quite hard, specially his father was a Vice governor before in San Juaquin. Madalas nakukumpara talaga siya sa ama pero alam naman niyang kahit pareho sila ng tinahak na karera ay malaki pa din ang pagkaka-iba nilang dalawa.
"We should try camping here next time, isama natin sila Miracle at yung quadruplets!"
"Tsk, gustong-gusto mo talaga sila kasama ano?"
"Natural, sino naman aayain ko? Si mommy at daddy?"
"Well sa quadruplets na lang tayo." Biglang kambyo ni Sky, siguradong maiilang siya kapag ang tito Oscar at tita Luna niya ang kasama nila.
Inubos na ni Adira ang hawak na kape tsaka tumingin na lang sa malakas na buhos ng ulan. Si Sky naman ay lumabas sandali para silipin kung maayos pa ang daan, rough road kase ang papunta dito sa resthouse nila at kung ganito nga ang panahon ay hindi sila makakaalis dito ng basta-basta lalo pa at motor lang ang gamit nila.
Adira stared her self on the mirror inside of the powder room. The weather is getting cold and foggy outside, mahigit isang oras na din ang lumipas simula ng umulan. Lumabas si Sky at hindi pa ito bumabalik,
Why I'm feeling like this? Bakit ang init? She rubbed her neck that are getting red now, she even washed her face and stared again on the mirror. Oh my gad bakit ganito?
Minutes passed Adira went out from the powder room to look on Sky. Kailangan na nilang umuwi, kung kinakailangan nilang lusubin ang malakas na ulan ay gagawin nila! Then she saw him, nililipat pala nito sa garahe ang motor nito na nakaparada lang kanina sa labas ng resthouse.
"Hey, listen Adira I'm sorry but I guess dito na tayo magpapalipas ng gabi." Basa at nagpupunas ng kanyang buhok na sabi ng binata.
"B-bakit?"
"It will be dangerous for us to pass by on the rough road, malakas ang current ng tubig at mukhang umapaw na din ang tubig sa ilog." Paliwanag ni Sky at pumasok na sa loob, hindi naman niya inaasahan na uulan ng malakas ngayon dahil kaninang umaga ay ang ganda ng panahon. "Maliligo lang muna ako." Paalam niya sa dalaga.
Matapos mapag-isa dumiretso si Adira sa kusina, kumuha siya ng malamig na tubig mula sa ref. Mula sa solar panel at generator ang ginagamit ditong kuryente sa resthouse, at mayroon din linya ng tubig na pinasadya talaga kaya walang problema ang pagligo dito.
I still feel the same, bakit ba kase ganito? Pinagpapawisan ako ng di ko maintindihan, my body is aching for something! At hindi ko alam kung ano ba talaga at bakit!
Sky put his arm on the tiled wall, he look down. His cock is hard, really really hard. Tayong-tayo ito na animo'y handa sa ano mang labanan. He hold his shaft and moved his hand on his length up and down, parang mapapagti o lalabas ang ugat doon. Kanina pa niya naramdaman ang init na ito paglabas ng cabin pero mas tumindi lang kani-kanina ng makita niya si Adira. He turned on the cold shower, baka mawala sa malamig na tubig pero wala! Ilang sandali na ang lumipas ay ganon pa din! Matigas pa din ang ari niya!
The atmosphere inside of the cabin is getting different, ang mapusyaw na ilaw na nagmumula sa bumbilya ang tanging nagbibigay ng liwanag. Kalat na ang dilim sa labas pero ang pagbuhos ng ulan ay ganon pa din. Parang nag-ngangalit ang langit, parang hindi talaga ito titigil.
I sat down on the wooden long chair in the living room, halos lahat ng gamit dito sa resthouse nila Sky ay gawa sa kahoy at maski ang mismong resthouse. Napasandal ako, my left hand went inside of my leggings. I'm wet, my pussy is so wet. I used to touched myself if I feel horny, minsan hindi din masama i-explore ang sarili mong katawan. I start to rub my fingers on my slit, parang nagtayuan lalo ang mga balahibo ko sa ginawa ko. I need to be touch, I need to cum!
"Adira!" Nabitawan ni Sky ang hawak na cellphone ng maabutan ang dalaga na nakaupo sa sala at ang kamay nito ay nakasuksok sa loob ng leggings.
"I-I need your help L-langit, touch me please!"
Ooh fuck!
Hi. The continuations of this story is on patreon apps and vip group. To join on vip message me on my fb page!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co