Truyen3h.Co

The Courtesan

CHAPTER 09 [spg]

Maribelatenta

"I badly want to taste you Naya." Mas umusog pa ng kaunti si Pierre habang hawak ang magkabilaang hita ng dalaga. He separated it widely hanggang kaharap niya na mismo ang pagkababae nito na mamula-mula pa talaga atpara ngang gusto niyang inspeksyunin 'yon ngayon. At ang dami ng tumatakbo sa isip niya na gusto niyang gawin dito at hindi man niya 'yon magawa ay siguradong sa mga susunod na araw ay gagawin niya lahat ng gusto niya.

"Pierre.." My heart start to pound when I felt his hot breathe on my womanhood, and I can still remembered how big his penis that I saw last night. Don't tell me ipapasok niya sa akin 'yon ulit?

"You're pussy look sore but my tongue will do the work Naya. Papagalingin 'yan ng dila ko." He wanted her so bad, and now had a perfect view of her bare pussy. It was really beautiful kahit alam nakikita niyang namumula pa 'yon. The lips of her pussy was still tight and puffy, her inner lips didn't even push out yet. So pure, so delicate and he own this. He dipped his head down and inhaled her scent, and it smelled great and fresh. O sadyang ganito lang talaga kapag birhen mo pang nakuha? Pierre spit on her entrance before he start to licked her.

"Ohhh damnn.." My toes automatically curled when he started to licked me. Napakasarap ng pag-dila niya sa akin dahil hindi siya nagmamadali at dahan-dahan lang talaga 'yon. At hindi ko alam kung ako ba ang basa o ang kanya bang dila. "Pierreee.."

He continue tongued her entrance before he licked her swollen clit, mas lalo lang nag-iinit ang binata dahil napakaganda talaga ng pagkababae ni Naya at parang ngayon nga lang siya nakakita at nakatikim ng ganito. He's not into eating a pussy lalo pa at naiisip niya na ang ka-sex niya ay may iba ng nakatalik maliban sa kanya at ayaw niya ng dilaan pa ang nadilaan ng iba. Pero iba pagdating kay Naya dahil siya pa mismo ang lumuhod sa harapan nito.

'Hmmnn.. hmnnn.. It feels so good Pierre, oohhh ahhh.." Napaka-sensuwal ng bawat pag-ungol ni Naya sa bawat paghagod ng dila ng binata sa kanyang kaangkinan. She even gasped when she felt his tongue on her entrance, nilusot-lusot nito ang dila sa kanyang pagkababae na halos magpawala ng katinuan niya.

Pierre kept licking and licking back and forth her sweet little cunt, sarap na sarap siya sa ginagawa lalo pa at umuungol din ang dalaga dahil sa ginagawa niya. Her legs started closing down his head between her thighs, but he kept licking her, flattened his tongue to try cover as much area of her pussy. Hanggang sa ang kanyang daliri ay tumulong na din sa ginagawa niya, he rubbed her clit using his thumb while licking her too.

"Make it fast Pierre! ohhh ohhh. W-what the hell you're doing to me?" Parang kapos sa paghinga na tanong ko sa kanya. Tinukod ko pa ang magkabilaan kong siko sa kama para tingnan ang ginagawa niya. He was so busy between my thighs, and I could feel that my orgasm is approaching. I maybe be a virgin when he took me but I still have an idea about sex dahil nanonood ako ng porn video sa internet. Kailangan kong manood ng gano'n dahil sa trabaho, I should know how to tease men. At kailangan ko din mapaniwala ang lahat ng kliyente ko na madami na akong karanasan sa pakikipagtalik kahit hindi naman talaga kami nagse-sex.

Pierre felt it when Naya kept squeezing and squeezing his head, and he thought that she might suffocate him. This will be a very good experience to her at gusto niyang sa kanya lang nito 'yon mararanasan. Hinawakan niya ulit ang mga hita nito at binuka muli. "Your enjoying this, don't you?" Tanong niya pa matapos tingnan ito.

"Y-Yes, you have a very sinful tongue Mozanto." I put my right leg on his shoulder and looked at him. Bahala siya sa kung anong gusto niyang isipin sa akin basta nasasarapan ako at 'yon ang importante ngayon. "Make me cum Pierre, lick me until you taste my juice."

"Fuck! You should tell me where did you learn how to talk like that Naya!" Ani ni Pierre na muling nagpakasasa sa pagkababae nito. Ayaw niya mang isipin pero paano kung may ibang lalake ng nakagawa nito sa kanya? She might be a virgin when he had her but men will really spend money just to taste her at ayaw niyang isipin na may iba ng nakatikim dito.

'That's it Pierre! Ohh goddd, godddd Ang sarap!" I didn't expected that I will feel this kind of glory from him. Dahil ang tingin ko nga sa kanya ay isang kaaway diba? Pero heto at napapaungol niya ako ng ganito!

He lapped, swirled and sucked her pussy greedily, mas bumilis ang ginawang pagdila ng binata sa kaselanan ni Naya dahil mas ginaganahan siya kapag umuungol ito at naririnig niya ang pangalan na tinatawag nito.

"I-I g-guess I'm cumming Pierre, ooohhh don't stop please! Don't stop!"

And after of few more stroked of his tongue, Pierre was soaked of her juice. At kahit nilabasan na ang dalaga ay patuloy pa din siya sa ginawang pagdila sa kaangkinan nito.

Even if my legs was shaking and I felt weak I tried to pushed his head away, I knew I cummed already but still he didn't stop and he kept assaulting my over sensitive femininity. Kaya napapikit na lang ako at ninamnam ang ginagawa niya sa akin.

Pierre felt so good after he licked all of her juice, sinundot-sundot pa nga ng dila niya ang bukana nito na nakitaan niya ng malapot na kulay puting krema. "You absolutely covered me with your cummed." Sabi niya habang tinataas ang pinasuot niyang short dito, he made her waer it again.

And that was the best thing I've ever felt in my entire life.. Gusto ko sanang sabihin sa kanya pero mas pinili kong manahimik. Baka kapag sinabi ko 'yon ay lumaki lang ang ulo niya.

Tumayo ang binata at inilahad ang kaliwang kamay kay Naya, humawak naman ito doon hanggang sa mapaupo ito sa kama.

"That's enough for now, baka madala na kita sa ospital kapag hindi pa kita tinigilan." Sabi ni Pierre, he can have for six months so ano man lang ba na pagpa-hingahin niya ito ng ilang araw?

I felt speechless, he made me speechless so I just stared at him. Napatingin ako sa kanyang hubad na katawan at ang ganda ng katawan niya at wala man lang kataba-taba. Papasa nga yata ito maging model eh. Pero napatili na lang ako ng buhatin niya ako.

"A-ano ba? Ibaba mo ako!" Sigaw ko sa kanya.

'Tsk, hindi mo kailangan sumigaw Naya, dahil mas gusto ko kapag naririnig na umuungol ka." Nakangiti ng sabi ni Pierre na naglakad papunta sa kanyang banyo. "I prepared the bathtub for you earlier, the warm water will help ease the pain on your pussy." He didn't crossed on his mind tht he will end up searching on google what he can do on woman who just lost her virginity. At 'yon nga ang isa sa nabasa niya kanina, warm water will help her. Kaya naman ng makatapos maligo ay inayos niya 'yon para nga magamit na nito.

"S-Salamat." Sabi ko matapos kong makaapak sa sahig ng banyo niya, His bathroom is so spacious, at di hamak na mas malaki ito kumpara sa banyo sa bahay ko. I saw a color black bath tub with water and bath bomb inside of it, nakalutang kase 'yong isa.

"You don't need to thank me Naya, dahil susulitin ko ang lahat ng binayad ko sa 'yo." Ani ni Pieree na lumabas na ng banyo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co