Truyen3h.Co

The Courtesan

CHAPTER 28 [spg]

Maribelatenta

I was surprised when I woke up and saw Pierre on my side, he was sleeping beside me peacefully. Anong oras kaya siya nagpunta dito sa bahay? I watched him, I look at him while he's sleeping. Hindi niya sinabi sa akin na pupunta siya ngayon dito sa bahay ko dahil pangatlong beses pa lang naman siya nakakapunta dito at kung sinabi niya sa akin kagabi ay baka hinintay ko siya. He look tired pero kahit mukhang pagod ay pogi pa din talaga ang Mozanto na 'to. 

Nakasuot pa din siya ng kulay dark blue na long sleeves pero atleast hinubad naman kahit papaano ang sapatos niya, may ugali pa naman siya na kapag sobrang pagod ay hihiga na lang sa kama kahit pa naka-sapatos. Atleast he knew my rule inside of my room. Tiningnan ko ang orasan sa bed side table ko, alas sais pa lang ng umaga at maaga pa nga para bumangon, and I'm sure si Uno ang nagbukas sa kanya ng pinto dahil lagi naman 'yon gising kapag gabi. 

Naya brushed her finger on his face, he look so manly when he have beard, pero alam din kase ng binata na gusto ni Naya na mayroon siyang balbas kaya siguro hindi nito 'yon inaahit. One week na lang at matatapos na ang kontrata nilang dalawa at hindi nga 'yon napapansin ng dalaga dahil madalas na sa abroad si Pierre at kung magkikita man sila o pupuntahan siya nito ay pinaka-matagal na ang tatlong araw tapos aalis naman. 

"Are you done staring at me?" Hinuli ni Pierre ang kamay ni Naya na humihimas sa kanyang mukha, pasado ala una na siya ng madaling araw nakarating sa bahay nito. He came from Japan at kahit ilang oras lang naman ang biyahe mula doon ay napagod pa din siya dahil sa maghapon na pag-attend sa mga meeting ng negosyo niya. Buti nga at gising pa ang kaibigan nito na si Uno at ito ang nagbukas ng pinto para sa kanya, pero hanggang ngayon ay parang hindi pa din talaga siya naniniwala na bakla ito dahil wala talaga sa itsura. And he made his self comfortable on her room while she's sleeping. 

"K-Kanina ka pa ba?" Naya startled when Pierre held her hand, parang may paru-paro sa sikmura niya na lumilipad ng hawakan ang kamay niya nito. 

"Yes, and you should be thankful Naya dahil hindi kita ginising." Pinagsalikop ng binata ang mga kamay nila habang nakatingin dito, nagtataka nga siya kung bakit hindi niya ginising ito at niyaya na mag-sex sila. And instead he laid beside her and sleep at nakatulog naman siya ng maayos. 

"Tsk, talagang 'yan pa ang sinabi mo ha." Sabi ko naman, para tuloy akong nang-lalamig dahil sa pagkakahawak ng mga kamay namin. 2 days siya sa Japan at nagpaalam naman siya na pupunta doon dahil magkasama kami sa Batangas bago siya umalis. 

Dahan-dahang kinubabawan ni Pierre ang dalaga habang hindi pa din binibitawan ang magkahawak nilang kamay. "I miss you.." Yon ang nasabi niya sabay halik sa nakaawang nitong mga labi. He got his chance to kissed her parted lips and his tongue explored inside her mouth so fast. 

Wala namang nagawa si Naya kung hindi salubungin ang halik na ginawad sa kanya ng binata, he kissed her too. Ito ang unang beses na sinabi sa kanya ni Pierre na namiss daw siya nito kaya hindi maiwasan ang pagkabog ng kanyang puso. What if?

"Damn, I'm having a morning wood now Naya.." Binundol-bundol ni Pierre ang ibabang parte ng katawan niya dito para maramdaman nito ang kahandaan niya. 

"Pierre.." Tawag ko sa pangalan niya ng halikan niya ang aking leeg, he kissed me there while his other hand is touching my thighs. At para akong nakukuryente sa paghawak niya sa akin. 

"I want you.." Puno ng pagnanasang sabi ng binata bago umalis sa ibabaw ni Naya at hinila ito para makaupo sila pareho sa kama. Then he kissed her again, while his hand became busy exploring her body. Tanging manipis na pang-tulog lang ang suot nito kaya naman ramdam na ramdam niya ang malambot at tayong-tayo nitong dibdib. 

"Shit, what are--" He made me sat on his lap at ewan ko kung ano bang tawag sa puwesto namin ngayon.

 "One week, we only have one week Naya after we finish the 6 months." Sabi ni Pierre ng bitawan niya ang mga labi nito, parang hindi niya alam kung ano na bang mangyayari pagkatapos ng usapan nilang dalawa. At kay bilis lang pala talaga ng anim na buwan dahil isang linggo na lang niya ito puwedeng makasama. 

"I know, so let's make it more memorable.." Tinulak ko siya hanggang sa mapahiga siya sa kama ko. 

"Naya.." Pierre called her name. "Anong gagawin mo?" Tanong niya dito ng pumuwesto ito sa pagitan ng mga hita niya, there's a glimpsed of naughtiness on her eyes. 

I didn't talked instead my hand went to his pants, hinawakan ko ang butones no'n at tinanggal bago ko sinunod ang pagbaba ng zipper ng pantalon niya. At kahit hindi ko pa nakikita ang pagkalalake niya ay alam kong matigas na 'yon at talagang may morning wood siya. 

"Shit!" Mura ni Pierre ng ilabas ni Naya ang kargada niya mula sa suot na brief, her dainty hands was wrapped on his length. And he knew what's running to her mind now. 

Naya started to jack him off, itinaas baba niya ang kamay sa kahabaan nito. At kahit ilang beses niya na itong nagagawa ay parang napapaisip pa din siya kung paano ito nagkasya sa kanya. His penis was really massive, big and fat that always stretched her. Until she start to sucked the base of his penis, the top of his balls and near on his urethra. 

"Tangina!" Parang nanghina bigla ang binata ng maramdaman niya na ang labi ni Naya sa kanyang pagkalalake. It's almost like a weak suction cup with a tongue action of her, and he felt sensitive because of what she's doing. 

I ran my tongue up and down after I sucked his balls, at nakatingin ako sa mga mata niya habang ginagawa ko ito. And I can say he liking it, he was biting his lower lip while looking at me intently too. Enthusiasm, lots of saliva and fantastic suction thoroughly his cock that's what you need when you give your man a blow, and I know I'm doing it right. At hindi lang 'yon ang ginawa ko dahil para lalo siyang mahibang sa akin ay tuluyan ko ng sinubo ang ari niya. 

"Putangina Naya!!" She put his cock inside of her mouth and magically her teeth never touched it for even single moment. At napaka-suwabe talaga ng pagsubo na ginagawa nito sa kanyang pagkalalake. And he felt his cock got more hardened when she spit on it and put again on her mouth. Fuck, she's so good now doing this!

Wala akong pake kahit halos mabulunan na ako sa ginagawa ko, I want to taste his cum inside of my mouth. So I kept deep throating and deep throating him at kasabay no'n ay ang sunod-sunod niyang pagmumura. And the imaged of his face will be on my mind forever, ang mukha nitong nasasarapan sa ginagawa ko. 

"I'm almost there, fuck fuck!! So good tangina!" Pierre voice became loud specially when she swirled her tongue on the tip of his cock, no bobbing, no hands, no nothing just swirling her tongue. At putangina lang paano niya nagagawa 'yon? Then she paused for awhile before she put again his cock inside of her mouth, the gentleness of her movement was there. At mukhang hindi niya na yata makakaya dahil lalabasan na siya!

I kept sucking and sucking him, sinasagad ko din talaga 'yon sa loob ng bibig ko at maka-ilang ulit ko pa siyang narinig na magmura hanggang sa..

"I'm cumming Naya, oooohh shit, I'm cumming sweetie!" Pierre felt like he was melted in a paradise of warmth, wetness and softness of her mouth. He caressed her hair dahil nasa loob pa din ng bibig nito ang kahabaan niya at animo'y sinisimot lahat ng katas niya. 

"Morning wood was over.." Nakangiti kong sabi matapos lunukin ang katas na pinakawalan niya sa loob ng bibig ko. 

"Who says? It's my turn now." At mabilis na pinagpalit ni Pierre ang puwesto nila. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co