CHAPTER 16 (spg)
Spg: Sana palaging ganito
El padrino is now on going on patreon and VIP group. Done on Daddy era for now, hello Ninong muna tayo😆
12 days na lang tapos na ang restrictions sa fb account ko. Ayieee
"Aren't you tired?" Inaantok kong tanong habang hinahalik-halikan ni Nicollo ang magkabilaang hita ko. It's almost 1 in the morning and I felt tired already, but he's still have energy and wide awake up to now.
"I'm not yet sleepy but you can sleep Thalia." Sabi naman ng binata na kinagat-kagat pa ang balat ng nobya sa may hita nito. Para siyang nakatikim ng isang masarap na pagkain na hindi niya kayang tantanan at gustong-gusto niya ngayon. Making love with her made him feel more alive, it felt unreal but he knew to his self that he was not dreaming anymore and he already marked her. Kaya paano siya makakaahon sa kung nasaan man siya ngayon kung sarap na sarap siya sa pag-angkin dito?
"Nicollo!" Napaangat ang likod ko ng sipsipin niya ang aking pagkababae. He sucked my femininity particularly on my now sensitive clit and can't helped it but to envelope my hand on his hair and held it there tightly. He's tongue never got tired giving me orgasms, there's a dual effect while he's scratching my thighs with his fingers and licking me in the same time. At talagang napapatirik ang mata ko dahil sa ginagawa niya.
He continue what he doing, walang kasawaan na pinagtuunan ng pansin ng binata ang kaselanan ni Thalia. And she's responding to him very well with her moaned and grunts, he made his lips with an "O" shape than more bigger on her clit then he gently sucked it.
"Ooohh Nicollo, hmmnn.. t-that's it! Ahhhh!! Ahhhh!!"
My God I never thought I could feel this kind of crazy but pleasurable feeling in the same time. Nicollo made my eye rolled because of what he's doing to me!
Sarap na sarap naman ang binata sa ginagawa at walang tigil itong dinilaan hanggang maramdaman niya ang pangangatog ng mga binti nito tanda na nilabasan na naman. "Sarap!" Sabi pa niya matapos dilaan ang katas na nilabas ni Thalia. She came so hard on his mouth and her juice was so damn addictive!
"That so amazing.." Paos ang boses na sabi ko matapos niyang tumabi sa akin. Pinagdikit ko agad ang mga hita ko na ramdam ko pa din ang panghihina hanggang ngayon.
Nicollo caressed her breast and palmed it, hindi pa siya tapos dahil gusto na naman niyang angkinin ang nobya.
"Tagilid ka.." Bulong niya dito na inalalayan din ito sa gusto niyang puwesto.
"D-Don't tell me--" Hindi ko na nasabi ang sasabihin ko dahil naramdaman ko na ang lamig ng hikaw sa ari niya mula sa aking likuran.
"I want you again and again Thalia." Buong pagnanasang sabi niya sabay dahan-dahang ipinasok ang sarili mula sa likuran nito. He slowly moved inside her while holding her hips.
"Damn it!"
"Nicollo!"
"Fuck! Parang hindi ako magsasawang angkinin ka Thalia!" Ani ni Nicollo na nagsimula ng gumalaw sa loob ng kasintahan. Siguro pagkatapos nito ay magpapahinga muna sila, he need to go home tomorrow morning dahil Lunes bukas at may pasok siya sa Munisipyo. Pero paano pa siya makakatulog nito o makakauwi man lang kung ganito naman ang nangyayari.
"Ooohhh my--- hmmpp! Y-You're so big Nicollo! Oohh! Oohhh!!" I held on his arms, nasa tabi ko siya at pareho kaming nakatagilid habang gumagalaw siya sa loob ko. May hapdi na akong nararamdaman mula sa aking pagkababae pero napapalitan 'yon ng sarap dahil sa ginagawa niya.
"Good God! This is so good Thalia! Fucking good!" Hinalik-halikan naman niya ngayon ang makinis na batok ng nobya habang sige pa din siya sa pagpapakawala ng malalalim na pag-ulos dito.
"I-I guess I'm cumming, my God nicollo your making me cum so fastttt!!" Halos mamaluktot ang mga daliri ko sa paa ng parang may sumabog na naman sa loob ko.
"You cum so hard beautiful! Aahhh tangina Thalia!!" Mas binilisan pa lalo ng binata ang pag galaw, umibabaw na din siya sa nobya at mabilis na pinag-parte ang mga binti nito at muling pinasok ang kaangkinan. "I will make you cum again!"
I wrapped my legs around him, I tried not to moaned but I can't really helped it! Katatapos ko lang pero sa bilis ng mga galaw niya ay baka nga maabot ko na naman ang rurok ng kaligayahan.
Nicollo leaned on her proud breast, isinubo niya 'yon at tsaka sinipsip ng may diin. Pinaikot-ikot niya ang dila sa korona nito habang sige pa din siya sa paglabas masok. "You like this Thalia? Hmmmnn? Come on love answer me!"
"Yes! Yesss! More please! Moreeeee!!"
Salit-salitan ang ginawa ng binata sa pagpapaligaya ng malulusog na dibdib ng dalaga. There's a lot of filthy thoughts running on his mind but taking her again and again will be the number one.
"I'm cumming now Thalia!! Fucking fuck! Lalabasan na ko putanginaaaa!" He kissed her harshly as he came so hard deep inside her, he felt also her cummed around his shaft. And he literally made Thalia cummed twice!
Halos tatlong oras lang ang tulog ni Nicollo kaya kahit inaantok ay pilit pa din siyang bumangon ng marinig ang alarm ng cellphone niya. Hindi siya umuwi at nakatulog na nga lang dito sa bahay ni Thalia. Mag-aalas sais na pala ng umaga, buti na lang at nagawa niya pang tawagan ang driver kagabi at pinauwi na lang ito sa mansyon nila. Hihiramin niya na lang ang sasakyan ni Thalia at ipapabalik sa driver nila. He turned off the alarm of his phone, and hugged the beautiful woman beside him pero bumilis ang tibok puso niya ng malamang mainit ito at mukhang nilalagnat!
Putangina! "Thalia? Thalia?" Maingat niya itong ginising pero tanging pag-ungol lang ang ginagawa nito. Damn! Wala pa naman akong alam kapag ganito! At doon na napatayo si Nicollo at muling kinuha ang telepono at nag-dial ng numero doon.
"Where are you Nicollo? Bakit hindi ka umuwi na bata ka kagabi? Lunes ngayon baka nakakalimutan mo at may pasok ka." Yon agad ang bungad ni Eros ng sagutin ang tawag ng anak. Maaga siya nagigising dahil nagja-jogging siya tuwing umaga. At bago nga siya kanina lumabas ng mansyon ay nakasalubong niya ang driver ng anak at sinabi nga nito na nagpaiwan daw ito sa rancho ng nobya pagkahatid nito kagabi.
"D-Dad baka hindi ako makapasok ngayon." Ani ni Nicollo na nakatingin kay Thalia na tulog pa din, hindi niya magagawang iwan ito kung ganitong may sakit. Dapat kase talaga naghinay-hinay sila kagabi eh, pero kase sarap na sarap siya masyado!
"Anong hindi? Umuwi ka na Nicollo!" Ang inis na boses na sabi ni Eros, malalagot talaga sa kanya ang batang 'to pag-uwi mamaya. "Hindi alam ng Mommy mo na wala ka dito sa bahay at siguradong malalagot ka kapag nalaman niyang hindi ka umuwi." Kung sa kanya kase ay kalma-kalma lang 'to iba naman pagdating kay Sienna dahil takot talaga itong anak niya sa asawa niya.
"Pero Dad hindi ko puwede iwan si Thalia, she-she have fever." Sabi ng binata sa ama, kung saka-sakali naman kase ay ngayon pa lang siya aabsent sa trabaho kaya puwede naman siguro.
"Ano? Bakit nilagnat? Call her Tita Abby patingnan mo sa kanya."
"Hindi puwede Dad baka ibaon ako ni Tita Abigail dito sa rancho." Mabilis na sagot ng binata, hindi niya 'yon puwede tawagan dahil baka mabaon sita dito ng buhay.
"At bakit hindi puwede? doktor 'yon at pamangkin niya 'yan."
"I-I took her last night Dad, and n-nilagnat siya kaya hindi puwede si Tita Abigail." Pag-amin ni Nicollo.
Napapalatak naman si Eros sa sinabi ng anak, my son took the daughter of Samuel Dawson? At syempre alam niya ang took na sinasabi ng anak niya kaya naman.. "Putangina Nicollo mauubos ang kayamanan natin niyan!"
#maribelatentastories
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co