Truyen3h.Co

The governor's son

CHAPTER 17

Maribelatenta



Pre order of Azul and Dalaga na si Sabel are now on going. Open for installment!

Nicollo followed what his father said to him, he's mad and he knew why. Dapat daw ay kinalma niya ang sarili at hindi muna may namagitan sa kanila ni Thalia. Pero magagawa ba niya 'yon? He can't stop his self worshipping her body and maybe that the reason why she got sick.

"Nicollo.." I bit my lips when he helped me to sat down. Geeezz ang sakit ng buong katawan ko! Parang daig pa nito 'yong nalalaglag ako kapag nagpa-practice noon sa pagsakay ng kabayo.

"I don't feel sorry because I took you Thalia but I feel sorry because you got sick." Sabi ng binata at mabilis na hinalikan sa noo ang nobya. Mag aalas dyis na ng umaga at ginising nga niya ito para kumain, his father sent food for them and even medicines for his girlfriend. Hindi na siya pumasok sa munisipyo dahil hindi din naman siya makakapag-focus sa trabaho habang iniisip ito na may sakit. He don't want to feel guilty, and he should took her once because she was a virgin. Pero hindi, dahil inangkin niya ito ng apat beses.

"It's okay, wait hindi ka pumasok?"

Nicollo shook his head. "Hindi, I'm worried about you ikaw lang kase mag-isa dito kaya naisip ko na walang mag-aalaga sa 'yo."

"Pero dapat pumasok ka, baka hanapin ka sa munisipyo." Sabi ko naman, he's a Mayor at natural hahanapin talaga ito sa opisina.

"Don't worry first time ko lang naman ngayong umabsent tsaka mas importante ka Thalia at huwag mo na din isipin ang tungkol doon." Tinuro ng binata ang pagkain na nasa lamesa sa loob din ng kuwarto. Nangialam na siya sa kusina ng nobya para maayos ang pagkain na pinadala ng Daddy niya.

"Did you cooked?" He brought to me the tray of food. Mero'n akong nakitang fried rice, longganisa tsaka itlog. Mero'n din sinigang na baboy na alam kong mainit pa dahil umuusok pa 'yon. Mero'n din dalawa pang ulam na hindi ko alam kung ano ang tawag pero may sauce siya at mukhang masarap naman.

"Nope, wala akong talent sa kusina Thalia kaya nag-order na lang ako." Kakamot-kamot sa ulo na sabi ni Nicollo, totoo naman 'yon. Mahilig siyang kumain pero wala siyang talent sa kusina. His Dad ordered a food on Mid east resto for them, then their driver brought it here earlier.

"Hmmnn.. that's okay, I'm not good on cooking too but I'm trying."

Humila ng upuan ang binata at nilagay 'yon sa tabi ng kama at naupo doon. "Kumain ka na para makainom ka ng gamot, you need to rest para mawala na 'yang lagnat mo."

I nodded to him, indeed dahil kailangan kong tingnan ang mga alaga ko sa rancho. "Kumain ka na din at sabay na tayo."

Jacinto Mansion..

"Tumawag ako sa munisipyo Eros pero wala daw ang anak mo doon. Tinatawagan ko din ang cellphone niya pero naka off. Nasaan na ba 'yang anak mo ha?" Sienna went to the office of her husband inside their mansion.

"Pumasok nga 'yon baby nasa munisipyo lang 'yon." Nagkunwari-kunwarian pa si Eros na busy dahil siguradong tatalakan siya ng asawa kapag nalaman nito ang tungkol sa anak nila at sa anak ni Samuel Dawson.

"Magbibingi-bingihan ka na lang ba Eros? O ako na lang pupunta mismo sa munisipyo para tingnan kung nandoon ang anak natin?" Dagdag pa ni Sienna, wala na si Nicollo kanina pag gising niya at maaga nga daw ito umalis sabi ng asawa niya na syempre pinagtataka niya dahil bago mag alas otso ng umaga umaalis ang anak nila. At isa pa lagi itong nagpapaalam sa kanya kapag aalis na ito, minsan pa nga gigisingin siya nito kahit tulog pa siya.

"Baby malaki na 'yang anak natin. Binata na 'yon at puwede na nga 'yong maka buntis eh."

Para namang hindi nagustuhan ni Sienna ang sagot sa kanya ni Eros kaya sa inis niya ay piningot niya ang tenga nito. "Siguro may kalokohan kayong mag-ama na ginawa no? Tumawag din ako kay Miracle pero wala daw doon si Nicollo."

Tangina, hindi na nga gobernador battered husband pa pala ako. "Pumasok nga 'yong anak natin baby. Baka nasa field lang kaya wala sa opisina niya tapos nakalimutan lang magpaalam sa sekretarya niya." Pagdadahilan pa ni Eros, kasalanan talaga 'to ng anak niya. Hindi man lang talaga kase kinalma ang titeee! Oh eh di ngayon pati siya na nananahimik nadadamay.

"Really Eros? I'm not convince on your acting. Saan nga kase nagpunta ang anak mo?" Ulit uli ni Sienna, sa tinagal-tagal nilang mag-asawa alam na alam niya na kung kailan ito nagsisinungaling o hindi. Kaya alam niyang may tinatago ito.

Eros held her hand and smiled to his wife. Hayyy ang ganda talaga ng asawa ko kahit inaaway na 'ko. "Baby sa kuwarto na lang tayo? I'm horny."

Nag-isang linya agad ang kilay ni Sienna sa sinabi ng asawa at sa inis niya ay hinila niya ang kamay niyang hawak nito at tsaka hinampas ito braso. "Yan, 'yan kapag kamanyakan magaling ka talaga. 'Yong anak natin ang hinahanap ko hindi 'yong mag-aaya ka sa kuwarto ng tanghalian tapat."

"Wala naman oras ang pag-sexy time baby, isa pa totoo naman ah. I'm horny at ikaw lang din naman ang minamanyak ko." Ginalaw-galaw pa ni Eros ang mga kilay habang nakatingin sa asawa. Lagot talaga 'to sa kanya mamaya dahil papaungulin niya ito ng papaungulin sa kuwarto nila.

"Ewan ko sa 'yo Eros, wala l
kang sexy time kapag hindi mo sa akin sinabi kung nasaan ang anak natin." Sienna even rolled her eyes on her husband, 'yon lagi ang panakot niya dito at alam niyang hindi kaya ng asawa na wala ang sex.

"B-baby naman walang ganyanan, uy!" Tumayo na agad si Eros at hinabol si Sienna na palabas na ng office niya. Sorry anak, mas mahalaga ang sexy time namin ng Mommy mo kaya ikaw na bahala magpaliwanag sa kanya..

"Heto na baby sasabihin ko na kung nasaan si Nicollo!"

#maribelatentastories

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co