Truyen3h.Co

The governor's son

CHAPTER 20 (spg)

Maribelatenta

Spg: sana palaging ganito

Happy 103k followers🖤 El padrino and The courtesan is on going and paid to read on vip group and patreon apps.

May excess copies pa po ako ng book ni Kulog at bullet, open for installment!

I just went here on his office so we can go on their plantation not to have sex on a broad light. But here I am sitting on his table, and I know what's on his mind.  "Nicollo!"

"Sssshh... I want you so bad.." Sabi ng binata na ipinasok na ang kamay sa loob ng pang-loob ni Thalia, he held her womanhood and touched it. Hinimas-himas niya 'yon habang nakatingin ng maigi sa mukha nito. He made her sat on the table and he was standing infront of her. 

My hand held tight on the edge of his table, malamig sa loob ng opisina niya at halos magtayuan ang mga balahibo niya sa ginagawa ng nobyo. "N-Nasa opisina mo tayo." Hindi tama na dito kami gumawa ng milagro dahil baka mamaya ay may kumatok at hanapin siya. Beside kaya lang naman ako nagpunta dito dahil nga gusto ko sanang samahan niya ako na puntahan namin si Daddy, at hindi ito. 

"So? I just want a quickie Thalia, no more no less." He smiled when he felt she's getting wet. Parang bigla na ginanahan siya sa ginagawa kaya naman hinila ng paa niya ang upuan niya at naupo doon. 

"Wait, wait Nicollo!" He just literally pulled down my undies! 

"You can moan loud, my office is sound proof." Sabi ni Nicollo na pilyo pa talagang nginitian ang nobya bago ipinatong ang isang paa nito sa kanyang balikat. 

"Ohhh Nicollo.." I felt it again, the familiar sensation I felt when we did this on my ranch. I felt his lips and tongue pressed on my femininity, at napaangat pa nga ang pang-upo ko sa bawat paghagod na ginagawa niya. Ang bilis, ang bilis talaga ng Jacinto na 'to! He seems like he was licking an ice cream and it made me felt good, ang sarap ng dila niya sa aking kaselanan. 

Nicollo mercilessly devoured Thalia on his desk, he parted her folds and touched her glistening slit sarap na sarap siya habang dinidilaan ang kaangkinan nito na basang-basa na ngayon. Walang araw na hindi niya naisip ang pag-angkin niya dito at ngayon ay sisiguraduhin niyang mauulit 'yon.

"Do you like what I'm doing Thalia? I want to fuck you on every corner of my office." At tsaka wala man lang babala na pinasok ng binata ang isang daliri sa loob nito. 

My lips turned o when he inserted he's finger inside me. "My god Nicollo!"

"So tight, ahhh shit ang init-init sa loob mo Thalia!" At dahil nakaupo siya sa harap mismo ng pagkababae nito ay kitang-kita niya kung paano maglaho ang daliri niya sa bawat paglabas masok sa loob nito. At napakagandang tanawin no'n, he bit his bottom lip while staring on her womanhood that are almost red now. What a perfect view I have right now!

"Ang sarap Nicollo. ohhhh ahhh, ahhh ang sarap!"Napatukod ang kamay ko sa lamesa habang tinitingnan ang ginagawa niya, he's sitting infront of me while my one leg is on his sholuder. I saw how his finger go in and out inside me, at sarap talaga. Wala na akong nararamdaman na sakit o dahil baka mas nangingibabaw ngayon ang sarap ng ginagawa niya sa akin?

Doon naman tumayo si Nicollo pero hindi pa din siya tumitigil sa ginagawa, he kept fingering her then his sight went to her breast. He pulled down her dress so he can saw her perfect tits. 

"Beautiful.." Hinila na lang niya ang damit ng nobya hanggang sa makita ang dibdib nito. Napakaganda, at napaka-kinis talaga ng balat nito kahit pa sabihing nabibilad ito sa araw. Si Thalia ang tipo ng babae na hindi mapipirmi sa loob ng bahay dahil kapag hindi sila magkasama ay nagkakausap naman sila sa text at madalas nga nito sabihin na hindi ito makakapag-reply dahil maglilibot-libot ito sa rancho niya o hindi kaya naman ay may gagawin doon. 

'Anong--" Thalia closed her eyes when Nicollo leaned to her breast. 

He felt the vibration of her voice when he started to sucked her taunted one. Sinisipsip niya 'yon habang walang tigil pa din ang daliri niya sa loob nito na gumagalaw. "Ang sarap diba?" Sabi niya dito ng sandaling bumitaw sa ginagawa.

"Yes, m-masarap.." I caressed his face and look at him. "Harder Nicollo and make it fast!"

He wickedly smiled hearing her asking for that, kaya naman para marating na nito ang kasukdulan ay dinagdagdagan niya pa ng isang daliri na pinapasok dito. 

Fuck, "I'm cumming Nicollo, ooohhh, ohhhh---" Hindi ko alam kung saan pa ako kakapit at muntik pa nga ako malaglag sa lamesa dahil sa sarap ng ginagawa niya pero buti na lang nahawakan niya ako. 

"Creamy cummed.." Hinugot ng binata ang daliri niya na nababalutan na ngayon ng malapot na katas nito at tsaka isinubo 'yon. 

"Nicollo!" Nahampas ko tuloy siya, talagang nakatingin pa sa akin habang ginagawa 'yon eh. 

He stood up and pulled down the zipper of his pants, he felt so lustful right now and his body is heating up so much. But he felt excited in the same time that he will take her here in side of his office. At lagi niya sigurong maaalala ang kung ano man ang pagsaluhan nila ngayong dalawa dito mismo sa loob ng opisina niya. 

I took a glanced on him, gaya ng dati naka slong sleeves na naman siya para hindi makita ang mga tattoo niya. He look hot, Nicollo was taller than me and he can carry me up easily, but I felt shy when he caught me gazing at him.

"Look at my cock Thalia, ang tigas-tigas dahil sa 'yo." Ani ni Nicollo habang hinihimas ang alaga, he moved closer to her and touched again her wet folds. Ang sarap no'n himasin dahil basang-basa talaga at naglalawa. 

I pause, took a deep breathe and bit my lower lip. I saw again the pierce on his cock, 'yon ang tumatama sa loob ko na halos magpa-baliw sa akin. Pero kailangan naming dalian diba? dahil baka bigla na lang may kumatok sa pintuan ng office niya. "H-Hurry up Nicollo, take me now." Hinila ko pa ang damit niya para mas mapalapit sa akin, he didn't bother to removed his clothes and he just pulled out his cock on his pants still he look so damn hot, and this mayor is my boyfriend.

Nicollo caressed her exposed breast, she became the woman who can make him feel excited to see each day. Hindi niya akalain na ang babaeng sinikmuraan siya ay magiging girlfriend niya pala. Then he started to rubbed his self on her entrance, at napapamura na naman siya sa kanyang isip dahil sa paghagod pa lang na ginagawa niya dito ay sarap na sarap na siya. He was bit stunned knowing she suppressing her moans kahit na sinabi niya dito na wala naman ito dapat ipag-alala dahil nga sound proof naman ang opisina niya. 

"Look on down, look how I'm going to fuck your pussy Thalia." Utos niya dito bago dahan-dahang pinasok sa sarili sa lagusan ng nobya. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co