Truyen3h.Co

The governor's son

CHAPTER 47

Maribelatenta



Last update for this week, by Monday na po ako mag-update ulit. Thank you!

Nicollo took a one week leave before he decided to go back on his duty being a mayor of their town. And this time his securities became more tighter, hindi na siya puwedeng umalis mag-isa gaya ng bilin ng kanyang mga magulang at ng nobyang si Thalia na sinunod naman niya. Alam niyang wala na si Danilo Rodriguez at alam niyang ang ama na si Eros at mga kaibigan nito ang may gawa no'n. At masyadong tumaas pa ang respeto niya sa ama dahil gagawin talaga nito ang lahat para lang maging maayos at walang masaktan sa kanila. At kung paano natigil ang usapan patungkol dito hindi lang sa bayan nila pati na sa buong San Juaquin ay sigurado si Nicollo na gawa din ng kanyang Daddy Eros 'yon.

"My god Thalia bibigyan mo ba ako ng sakit sa puso?" Napahawak sa dibdib si Nicollo ng lapitan siya ng dalaga habang hawak-hawak ang alaga nitong sawa. Siguro kaya niyang hawakan ang iba nitong alagang hayop pero hindi itong mga ahas.

"Ang kj mo naman Nicollo daig ka pa ng Mommy mo." Lumayo na ako sa kanya ng makita ko na takot talaga siya. I brought one of my ball python on their house so I can show it to her mom. And to my surprised Tita Sienna are not scared to hold my snake but Tito Eros freaked out about it. "Pareho kayo ng Daddy mo, takot." Pang-aasar ko nga, paano nung hinawakan na ni Tita Sienna 'yong ahas ko ay nilapit naman niya 'yon kay Tito Eros at ito namang si Tito Eros sy takot din doon.

"Thalia!" Ani ni Nicollo habang tinitingnan ang nobya na binabalik ang alaga nito sa lagayan. Oh well his Dad also scared on her snake, kung bakit ba kase nakita ng Mommy Sienna niya ang mga picture nitong alagang ahas ng nobya kaya ang siste nagsabi ito na gusto din nitong makita ang mga 'yon kaya naman dinala talaga ni Thalia ang ilan sa bahay nila para ipakita sa Mommy niya.

"Nagugutom na ko, kaen na tayo." Sabi ko sa kanya pagkatapos kong mailigpit ang alaga ko. Galing siyang munisipyo at kagaya niya pati tuloy ako ay pinadalhan na dito sa rancho ko ng security ni Daddy. At hindi lang isa kung hindi lima, he got worried about me after the ambush incident of Nicollo.

"Yes and I know you cook for our dinner right?" Sumunod ang binata papasok sa loob ng bahay ng nobya, hinawakan pa nga niya ang wind chimes nito na nakasabit sa may pintuan na tumutunog dahil malakas ang hangin. This is what he like on her place the most, simple lang ang lifestyle dito ng nobya at walang madaming arte kahit pa sabihin na mayaman naman ang pamilya nito ay mas pinili na manirahan dito sa probinsiya. And he guess, kailangan niya na din masanay sa ganito dahil ilang buwan na lang naman ay ikakasal na silang dalawa. They don't want to rush their wedding, and they really want to plan it the way they want so..

"And you will sleep here right?" I smiled to him, one week siyang nagpahinga matapos niyang makalabas ng ospital. And I was the one who went to their mansion everyday so I can see him and take care of him. And since his ambush happened we never had sexy time like what I really miss so much. Lalo pa at magaling mang-akit ang lalakeng ito, ayoko din naman may mamagitan sa amin nitong mga nakaraan kahit pa sinasabi niya sa akin na maayos na daw ang pakiramdam niya dahil natatakot ako na baka bumuka ang mga tahi niya.

"Yup, and your red days was finished right?" At pilyong ngumiti si Nicollo, alam niya kase kung kailan ang menstration ng nobya. 

"Oo and I know already what's running on your mind, pero bago 'yang iniisip mo kumain muna tayo." I shook my head while he's smiling to me. Alam ko na ang mga tinginan ng Jacinto na 'to eh, at lalong alam ko kung ano ang gusto at iniisip niya. 

   Nicollo had his coffee outside after their dinner while talking to their securities, nakipag-kuwentuhan siya sa mga tauhan ni Thalia na nandoon at ang kinaganda lang ay sa limang pinadala ng Daddy nito ay dalawa doon ay babae. His father insisted to gave his girlfriend a security but Thalia declined, alam niyang nahihiya ito na tanggapin ang alok ng Daddy niya. At ng malaman nga ng Tito Samuel niya ang patungkol doon ay hindi din talaga nagpatalo at binigyan ng limang bantay ang nobya. And he knew that there will always have bardagulan between of their father like what happened to his Tito June and Daddy Eros.

"Nicollo!" I got suprised when I heard a whistle, kakalabas ko lang ng banyo at katatapos ko lang din maligo at ni hindi pa nga ako nakakapag-bihis! "Wait wag mo kong tingnan ng ganyan Nicollo at magbibihis muna ako." Sabi ko sa kanya habang nakasandal siya sa hamba ng pintuan ng kuwarto ko. 

"Hindi mo naman na kailangang magbihis pa Thalia dahil huhubarin ko lang din 'yan." Puno ng kapilyuhan na sabi ni Nicollo at dahan-dahan na ngang lumapit sa gawi ng nobya. 

"Nicollo.." Napahigpit naman ang hawak ko sa towel na nakabalot sa katawan ko, loko-loko talaga ang lalakeng ito.

"You smell vanilla.." Sabi ng binata matapos higitin si Thalia sa beywang nito. 

"V-Vanilla ang gamit ko na shower gel diba." Napahawak tuloy ako sa dibdib niya ng mas lumapit pa siya sa akin. 

"Yes and it really suits you.." Hinila ni Nicollo ang tuwalya na nakatapis sa kasintahan at ng matanggal niya 'yon ay bumitaw siya sa pagkakahawak dito at tsaka siya humakbang ng ng dalawa paatras para matingnan ang kahubdan ni Thalia. And he was so satisfy on what he's seeing right now. Her nakedness never failed to feel him more hot and aroused, Thalia is so beautiful period. And he can't wait anymore to marry her, kung sila lang mas gugustuhin nilang dalawa ng simpleng kasal lang pero kase hindi ang mga pamilya lalo na ng Daddy ng nobya na gusto talaga gawing magarbo ang kasal nila dahil ito nga lang daw ang nag-iisang anak na babae.

Akma ko namang kukuhanin ang tuwalya na nasa ibabaw ng kama pero itinulak niya na lang ako doon sa ibabaw! "Nicollo!"

"I miss fucking you Thalia, and you know what? I had new penis piercing now.." 'Yon lang at tsaka kinubabawan ni Nicollo ang nobya. 

Hello may excess copies po ako ng ibang M.A series, bilhin niyo na, open din for installment!

#patinginkamiNicollo
#Maribelatentastories

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co