CHAPTER 09
Hi! Hindi pa pala totally okay ang fb page ko at until March 11 pa siya gano'n kaya mapapansin niyo di dumadaan ang mga post ko sa feed niyo unless bibisitahin niyo talaga ang page.
Anyway 2 chapter left on Arken story, and ipopost ko na din siya today. Ito na din pala ang favorite kong story 2nd kay Daddy Rios😅
"This is will be a good program Mayor." Masayang sabi ng isang konsehal kay Nicollo matapos niyang ipaliwanag ang gusto niyang programa para sa mga katutubo na nakatira sa bayan ng Burgos. Gusto niya kase maibalik ang dating programa kung saan may scholarship na nakukuha ang mga katutubo sa kanilang bayan na hindi sa private sector nanggagaling kung hindi mismong sa kanila, nawala kase 'yon sa mga nakalipas na administrasyon dahil ang paliwanag ng mga naunang naupo sa kanya ay karamihan naman daw sa mga ito ay hindi botante. At ayaw niya ng gano'ng klaseng pagrarason, dahil para sa kanya botante man o hindi pareho lang dapat ang nakukuhang serbisyo ng isang tao mula sa gobyerno.
"We will conduct also a livelihood program with them which is their goods and crafts will be market with the help of us." Sabi pa ni Nicollo, hindi lang naman 'yon ang pinagtutuunan niya ngayon ng atensyon dahil pati ang agrikultura sa kanilang lugar ay inaayos niya na din. Mas hihigpitan niya sa kanyang termino ang pagbili ng mga lupang sakahan lalo na ng mga hindi naman lokal na nakatira sa kanilang bayan. Gusto niya kaseng ma-preserve ang mga palayan at ibang lupain sa Burgos na unti-unting nasasakop at nabibili ng mga negosyante na walang ibang gustong gawin kung hindi gawing subdibisyon ang mga lupain sa kanila.
Nicollo even researched on his own how's his father political experience became a legacy. Kung paano ba naging mayor ito at anu-ano bang mga proyekto ang nagawa ng kanyang ama hanggang sa maging gobernador ito ng kanilang probinsya. Gusto niyang malaman kung bakit hanggang ngayon ay sobra-sobra pa din ang respeto na nakukuha nito sa mga tao hindi lang sa Burgos kung hindi sa buong San Juaquin.
"And wait, about doon sa mga traffic enforcer na nanghihingi ng lagay sabihin niyo pala kay hepe na gusto ko silang makita mismo dito sa opisina ko." Umigting pa ang panga ng binata ng maalala ng may humabol sa kanyang matandang mag-asawa pagkalabas niya ng munisipyo noong nakaraan at sinabi ang tungkol nga sa ginagawa ng ilang traffic enforcer sa bayan nila. At mismong napanuod niya pa ang video na galing naman sa isa pang na-tiketan na motorista na nag-abot talaga ng pera sa enforcer nila at hindi niya 'yon palalagpasin.
"Sige po Mayor noted po." Halos magkakasabay na sagot ng tatlong konsehal at sekretarya ni Nicollo na lalake sa kanya.
"That's all, you can have your lunch now." Tipid na sabi ng binata, simula pa kaninang pagpasok niya dito ng alas otso ng umaga ay madami-dami na din siyang nagawa kaya nag-inat inat muna siya. His mom prepared a lunch for him yesterday, pero ngayon naman ay wala dahil ang harot-harot talaga ng Daddy Eros niya at hindi na tuloy siya napaghandaan ng Mommy niya. Minsan kase ay tinatamad siyang lumabas ng opisina para kumain, ayaw naman niya din kaseng kumain kung saan-saan at kung kakain siya sa restaurant ang gusto niya lang ay sa Ninong Oscar niya na Mid east resto.
"Mayor may bisita po pala kayo sa labas." Sabi ng sekretarya ni Nicollo.
Napatingin naman tuloy si Nicollo sa rilo na suot niya at 12:05 PM na pala, bababa na lang sana siya sa canteen para mag-lunch. "Sino daw?"
"Hindi po sinabi 'yong pangalan pero babae po."
Lalong napakunot noo si Nicollo dahil hindi naman puwede ang Mommy niya 'yon dahil siguradong hindi papayagan ng Daddy Eros niya ito na umalis mag-isa. And beside his secretary knew his mom. Kaya naman tumayo na siya para labasin ang kung sino mang naghahanap sa kanya.
"Hi!" I shyly said when I saw Nicollo came out from his office.
"Thalia?" He was more surprised seeing her here on his office. Pero nilapitan din ito agad ng binata at giniya sa loob ng opisina niya.
"I-I just drop by, galing kase ako kila Tita Abby." Kuwento ko agad sa kanya pagpasok namin sa loob ng opisina niya baka kase mamaya ay kung ano ang isipin niya at nandito ako.
"I see, so k-kumusta? I'm sorry for not visiting you these past few days. Sobrang dami ko lang talaga ginagawa at pati weekends ay nandito ako." Hingi ng paumanhin ng binata, ilang araw na din niya kase itong hindi nadadalaw o napapasyalan siya rancho dahil naging busy siya. Pero tinetext naman niya ito para kumustahin.
Napatingin tuloy ako sa mga papel na nakalagay sa ibabaw ng lamesa niya, ang dami no'n at 'yong iba ay naka-folder pa. Mero'n din nakalagay na for signature. "I understand, Oh paano? Dumaan lang talaga ako. Aalis na 'ko." Tumayo pa ako ulit mula sa pagkakaupo, narinig ko kase kanina na sabi ng secretary niya na magla-lunch nga daw ang Mayor nila at wrong timing nga talaga ang punta ko kaya naman mabuti pa na umuwi na ako para makapag-asikaso na din siya.
Hinawakan naman ni Nicollo ang kamay ng dalaga para pigilan ito. "D-Don't, I mean dumito ka muna. Mag-oorder na lang ako ng pagkain then dito na lang tayo kumain? I-I miss you." Na-aalangan pa niyang sabi sa huli.
Thalia face turned into crimson when he heard the word I miss you. Dahil kaya nga siya nandito ay hinahanap niya din ang presensiya ng binata na ilang araw niyang hindi nakita at mukhang pareho lang pala sila.
Nicollo ordered food for them, at habang hinihintay nila ang kanilang order ay nag-kukuwentuhan naman sila. Thalia is wearing a dress that he usually saw everytime he paid a visit on her ranch. She really look simple and stunning in the same time.
"Ano nga pala ginawa mo kila Tita Abby?" Nicollo started a conversation while their eating lunch.
"May binigay lang siya sa akin na pasalubong daw. Galing kase si Tita Abby sa Manila doon sa In and out store niya."
"Ooohh 'yong makasalanan na tindahan niya." Natatawang sabi ni Nicollo, he knew that store. Dahil nakita niya na 'yon ng minsan mapadpad siya sa Manila dahil sumama siya kila Kuya Sky niya at Kuya Raphael niya. At parang masarap tambayan ang store ng Tita Abby niya na 'yon dahil lahat ng kailangan sa pakikipag-sex ay naroon.
"Grabe ka naman sa makasalanan, para kang Daddy ko kapag naririnig ang shop ni Tita Abby but it's still legal."
"I know, hindi lang talaga ako makapaniwala sa mga nakita ko doon." Kuwento pa ng binata habang maganang kumakain. Lahat na yata ng flavor ng condom pati na iba't-ibang size ay mero'n do'n pati nga spike condom na sa online shop niya lang nakikita ay mero'n din sa In and out store. And the lubricants that have a dozens of flavors as well is also available there. At sex toys, damn those sex toys that really look good for real.
"Nakarating ka na doon?" Tanong ko naman sa kanya at naupo ng maayos, nauna kase akong matapos kumain kesa sa kanya.
"Yes and actually I do have pussy masturbator."
Nanglaki ang mata ni Thalia sa sinabi ng binata dahil alam niya kung ano 'yon! "H-hindi nga? Seryoso?"
"Yes." Kibit balikat na sagot ng binata, he really have that. Ito 'yong parang mannequin na gawa din sa silicon at hugis ng ari ng babae na mula beywang at hanggang kalahati ng hita. "I'm not being bastos or what ha? I'm just really answering your question." Inunahan niya na ito dahil baka hindi komportable ang dalaga sa ganitong klaseng usapan.
"And y-you use it?"
"Oo, and actually I used it last night, while thinking about you." Gusto sana niyang idugtong kaso baka magalit si Thalia.
"And I have dozen of dildo's and vibrators too that I always sneaked when I visit Tita Abby store." Pag-amin ko naman, well curiosity suck.
Para namang nalaglag ang panga ni Nicollo sa narinig dahil hindi niya alam kung maniniwala ba sa sinabi ni Thalia sa kanya pero kasabay no'n ay nag-umpisa ng maglumikot ang isip niya. Siya at ang dalaga habang pinapaligaya ang isa't-isa.
#maribelatentastories
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co