Truyen3h.Co

The governor's son

CHAPTER 11

Maribelatenta


21 days to go bago maging okay 'yong fb account ko mismo including my fb page, hehe.

On going na po ang The courtesan sa vip group and patreon apps.

Nicollo was still holding her hands while their walking on her house. Hinatid ng binata si Thalia sa rancho nito at simula ng makaalis sila sa Mid east resto ay parang hindi pa din siya makapaniwala na sinasagot na siya ng dalaga at ilang beses niya itong tinanong ng tinanong kung totoo ba.

"Bakit parang hindi ka makapaniwala?" Tanong ko sa kanya ng maupo kami sa may garden, may mga pinalagay kase akong upuan na gawa sa kahoy dito sa labas ng bahay ko. Maganda kase dito magpalipas ng oras kapag hapon hanggang gabi dahil maliban sa mahangin ay kitang-kita mo pa ang kalangitan pagsapit ng gabi and of course the perfect view of my ranch.

"Natural binigla mo ako eh." Sabi ni Nicollo. "Nagulat lang ako pero yes you're my girlfriend now."

"But I'm not yet going to say I love you Nicollo dahil papunta pa lang tayo doon but I want you to know that I'm happy everytime I see you and were together like this."

"I know and I can wait for you to say that to me." Alam naman 'yon ni Nicollo at gano'n din naman siya. They are in a relationship now but they didn't said to each other that they love each other. At papunta na sila doon pero ngayon i-eenjoy muna nila kung anong mero'n silang relasyon na dalawa at ang importante ay sinagot na siya nito.

"I know you're serious to me so.." Pabitin na sabi ko.

"So?" Ulit naman ni Nicollo. 

"Let's give this is a chance and let's try if this will work out." Well he was trying his best to tried what my hobbies and tried what I want to do in life. Dahil sa dami ng nang-ligaw sa akin ay siya lang din talaga ang lalakeng sinubukan sakyan ang mga kabayo ko at walang pakialam kung malaglag pa siya o kung ano. At panay din siya tanong sa akin kung may maitutulong daw ba siya sa akin kapag sinasabi ko sa kanya na busy ako dito sa rancho. And I appreciate those small gesture from him. He's a mayor but he don't act like that if were together at isang simpleng binata na lang siya kapag kami na lang na dalawa.

 At lagi sa akin sinasabi ng Mommy ko noon pa ang lalake kapag nang-liligaw 'yan natural lahat  ng  ipapakita sa 'yo ay maganda dahil nga nang-liligaw pa lang, kinukuha pa ang loob mo at nagpapa-impress pa kaya kung ano ang maganda sa paningin ng babaeng nililigawan ay 'yon ang gagawin. Kaya mas mainam na sagutin mo agad para habang mas nakakasama mo siya ay malaman mo kung tama ba ang naging desisyon mo o hindi. 

"Hindi ko naman 'to sasayanging binigay mong chance sa akin, I will prove to you that I am the right person for you." May pagmamalaki na sabi ng binata, lahat naman gano'n eh. Susubukan at titingnan kung magiging maganda ang kalalabasan, and he's looking forward about it. 

"Sige na, umuwi ka na at anong oras na din." Paano ba naman kapag pinupuntahan niya ko wala siyang kasamang ibang tao o kaya ng bodyguard o driver na sabi sa akin ni Kuya Sky ay dapat hindi gano'n dahil hindi naman daw ito simpleng tao lang. Kaya nakakapag-alala din kapag umaalis na siya dito at hinihintay ko talaga na mag-text siya sa akin at sabihin na nasa bahay na nila siya. Kuya Sky told me about the deaths of politician on the next province at walang sinasanto daw ang mga gumagawa no'n sa mga pulitiko sa sunod na probinsiya dahil maski araw ay tinatambangan ang ilang pulitiko. 

"Yes, yes uuwi na nga pero diba dapat--" Ginalaw-galaw pa ni Nicollo ang mga kilay habang nakatingin kay Thalia. 

"Ha? Anong dapat?"

"Dapat puwede na kitang i-kiss kase girlfriend naman na kita. "

Napatayo naman ako. "H-Hoy anong kiss sinasabi mo diyan ha?" Buti na lang at gabi na kung hindi baka nakita na ni Nicollo na namumula ang mga pisngi ko. Napakabilis naman pala ng mayor na 'to!

Hinawakan ng binata ang kamay ni Thalia habang nakaupo pa din siya. "Just a kiss Thalia kahit smack kiss lang puwede na 'yon." Nicollo was like a kid asking a candy, well she just said yes to him so he felt like he deserve a kiss from her also. 

I leaned to him and gave him a kissed on his cheek. "Yan okay na 'yan." Nginitian ko pa siya pagkatapos ko siyang halikan sa pisngi niya. 

"Hindi naman gano'n ang paghalik eh, ganito dapat." At tsaka hinila ni Nicollo ang dalaga at hinalikan ang mga labi nito, it should be a smack kiss on her lips pero ng maramdaman niya ang malambot na mga labi nito ay doon na niya pinalalim ang halik na binigay niya. 

I felt his tongue opening my mouth, at napakabilis ng mga nangyari dahil naibuka ko din ang aking bibig dahil hindi ko alam ang gagawin ko. I thought it will be smack kiss like what I gave to him pero hindi! And his tongue is now exploring my mouth!

Nicollo felt breathless when he stop, napaka-ikli lang ng halik na 'yon pero parang gusto niya pa at may hinahanap pa siya. 

"Nicollo.." Napaupo ako muli sa kanyang tabi, a short kissed that made me speechless. 

"I-I will not say sorry because a kiss should be like that." Agad-agad na sabi ng binata at kailangan na niyang umalis dahil sa maikling paghalik na ginawa niya dito ay parang nag-init ang katawan niya at hindi niya puwedeng maramdaman ang ganito. "Come pumasok ka na sa bahay mo." Tumayo na siya at siya naman ang humila dito patayo. 

Hindi ko alam kung bakit biglang parang gusto niya ng umuwi, like we just shared a kissed. "Wait, wait, wait did you regret kissing me?" Tanong ko ng nasa harap na ako ng pintuan ng bahay. Dahil kung oo ang isasagot niya ay baka masuntok ko siya, wala naman kase akong experience sa pakikipag-halikan no!

"Nope, pero kapag hindi pa ako umalis ay baka hindi lang halik ang gawin ko sa 'yo, and I respect you, so much better if I leave now." Nicollo kissed her on her forehead and bid a goodbye to her. Tangina I'm having a boner at nakakahiya kung makita ni Thalia ito! 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co