Truyen3h.Co

The governor's son

CHAPTER 26

Maribelatenta

The courtesan is now completed on patreon apps and vip group, this story is pay to read.

Pre order of M.A SERIES 12 Azul Escalla and Dalaga na si Sabel is still on going, open for installment! Re-print of M.A series 03 Samuel Dawson and Daddy rios is also available for pre-order, dm me on my fb page!

"Ikaw lang mag-isa?" Tanong ko agad ng makita ko si Nicollo, Huwebes ngayon at nag-text nga siya sa akin kanina para sabihin na pupuntahan daw niya ako pagkagaling sa munisipyo. Minsan kase kapag kasama niya ang driver niya ay babatiin ako no'n tapos makikipag-kuwentuhan sa akin pero ngayon wala na naman siyang kasunod.

"Yes, kumusta na ang girlfriend kong maganda?" Niyakap ng binata si Thalia mula sa likuran nito, kaliligo lang pala ng nobya. He knew that she was busy the whole day dahil nanganak ang isang baka na alaga nito. His woman really have a simple life here on her ranch, kontento na ito sa simpleng buhay nito dito.

"Tired what else, bumili ka ng dinner?" I asked him while I'm making a coffee. It was really a very tiring day, nanganak kase ang alaga kong baka at nandoon syempre ako para mag-assist din kahit papaano. Nagpatawag kase ako ng veterinarian dahil wala naman akong alam sa gano'n, though some owners doesn't do that mas gusto ko pa din kase ang safety ng mga alaga ko.

"Yep galing ako kanina ng Mid east." Nicollo answered, sabay turo sa paper bag na nasa ibabaw ng lamesa. Dahil busy nga ito ay hindi na nito nagawang makapag-luto kaya bumili na lang siya ng hapunan nila sa restaurant ng Tito Oscar niya.

Kumawala ako sa pagkakayakap nita at kinuha ko ang kape na tinimpla ko, dalawang tasa 'yon at tig isa nga kami. "Next time huwag kang pupunta dito kapag wala kang driver o bodyguards man lang ha." I put the two cup of coffee on the table and sat down.

"Why? Marunong naman akong mag-drive ah."

"Oo nga marunong ka ngang mag-drive pero nabalitaan ko 'yong nangyari sa mayor sa kabilang bayan, pinagbabaril pala 'yon tapos death on the spot." Kuwento ko sa kanya, kahit naman sabihin na wala siyang kaaway o kung ano ay hindi mo pa din masasabi ang panahon ngayon. Ang inggit ay kakambal na ng pulitika at hindi na 'yon maaalis pa.

Nicollo knew that, patay ang mayor ng bayan ng Sawali matapos itong tambangan noong linggo ng gabi pagkatapos may puntahan na birthday party sa mismong bayan din nila. Hindi lang mayor ang patay dahil pati ang driver nito at tatlong bodyguard ay namatay din dahil sa pamamaril. At nabalita pa nga ito nationwide.

"Don't worry bulletproof kaya ang sasakyan ko tsaka marunong naman akong humawak ng baril." Paliwanag ni Nicollo sa nobya, his car is bulletproof and customized and his father gave that to him. Mahilig din kase ang Daddy Eros niya sa sasakyan kaya nagpapalitan lang sila ng gamit ng mga sasakyan sa bahay nila.

Napasimangot naman ang dalaga sa sinabi ni Nicollo at inabot niya ang kamay nito na nakapatong sa ibabaw ng lamesa at tsaka hinampas. Mangangatwiran pa kase eh. "Hindi 'yon sa kung bullet proof ba ang sasakyan mo at marunong kang humawak ng baril Nicollo what I mean is you need your bodyguard to be with you 24/7. Kaya nga may bodyguard ka for securities diba?"

"Para ka ng si Mommy Thalia, siya siguro nagsabi sa 'yo tungkol diyan no?" Ani ni Nicollo, naging madalas kase ang pagkikita ng nobya at Mommy niya at natutuwa naman siya doon. His Mom love Thalia and she really like her for him gano'n din ang Ate Miracle niya na nakilala na din ito.

"Your Mom was right Nicollo, mali naman talaga na umaalis ka mag-isa at nagda-drive ka mag-isa. Dapat nag-iingat ka kase madami ng nangyayari sa mga pulitiko dito sa San Juaquin." Sabi ko sa kanya habang nilalabas ang pagkain na nasa loob ng paper bag. Mainit pa 'yon at nakalagay sa food container lalo tuloy akong nakaramdam ng gutom dahil hindi pa ako nagta-tanghalian.

Wait, why Thalia look sexy while she's making sermon to me? Nakatitig na isip ng binata habang kaharap ang nobya.

"Stop looking at me like that Nicollo alam kong kamanyakan lang 'yang iniisip mo." Saway ko sa kanya, alam ko na 'yong mga ganitong tinginan ng lalakeng ito eh, and I know he's thinking about sex.

"Nagiging grabe ka na sa akin Thalia, para tinitingnan ka lang tapos sasabihin mo manyak ako?" Kunwaring tampo ng binata, tumayo siya at kumuha ng plato sa kusina nito tsaka bumalik sa dining area.

"Dahil tama ako ng iniisip diba? Kaya huwag mong isipin na pupunta ka dito sa susunod ng wala man lang bodyguard o driver man lang na kasama dahil hindi ka talaga makakapasok sa rancho ko." I'm just worried to him everytime he went here alone and his mom also asked me about it. Hindi nga kase nakikinig ang lokong 'to at hilig talagang umalis mag-isa.

"Oo na po, susunod na po." Nag flying kiss pa ang binata kay Thalia, syempre no choice siya kung hindi sundin ang sinasabi ng nobya.

Jacinto mansion..

"Ano daw 'yon? May nagpadala sa 'yo ng package?" Tanong ni Sienna ng pumasok ang asawa na si Eros sa kanilang kuwarto. Katatapos lang nila kumain kanina ng sabihan ito ng tauhan na may package nga daw na dumating.

Niyakap naman ni Eros ang asawa mula sa likuran nito, he hugged her tightly. He really feel serenity every time he was with his wife. Ito talaga 'yong taong nagpapakalma sa kanya eh. "Nagkamali lang ng padadalhan." Sabi niya dito, inamoy-amoy niya pa ang nakalantad nitong leeg, his wife just finished a shower.

"Ahhh okay, si Nicollo na sa rancho daw ng girlfriend niya at baka hindi na naman umuwi ang batang 'yon." Sabi ni Sienna sa asawa.

"Eh di maganda, hindi mo kailangan magising ng maaga bukas." Hinila niya ito matapos magsuklay sa kanilang kama.

"Anong maganda? Mag-isa na naman pumunta 'yang anak mo doon. Pagsabihan mo nga 'yan, dapat may kasama siyang mga bodyguard o kaya kahit driver niya."

"Hayaan mo kakausapin ko bukas pag umuwi." He kissed her neck and bit it.

"Eros!" Saway naman agad ni Sienna, alam na alam niya na kase ang ganitong galawan ng asawa niya.

"Sexy time tayo baby, baka masundan pa natin si Nicollo." Nakangiting sabi ni Eros, na tinaas-taas pa talaga ang kilay habang nakatingin dito.

"A-Anong sundan? My god Eros ang laki na ng anak natin kaya tumigil ka nga."

"Eh di mag sexy time na lang tayo, tapos naman na ang red days mo diba?"

At napatili na lang si Sienna ng ihiga na siya ng hudyo niyang asawa sa kama, dahil alam na niya ang susunod na mangyayari.

#Maribelatentastories

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen3h.Co